คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

"6 ไอเท็ม ผ่านร้อน รอดโควิด"

27 เม.ย. 2563  |  843   7  

สวัสดีค่าทุกคนช่วงนี้ประเทศไทยสภาพอากาศร้อนอบอ้าวมากๆอยากจะอาบน้ำวันละหลายๆรอบ55และไหนจะยังมีโควิดระบาดอีกจึงทำให้หลายๆคนต้องกักตัวอยู่แต่บ้านเขาก็เป็นคนหนึ่งที่อยู่บ้านเบื่อๆวันนี้เลยจะมาขอแนะนำมาเปิดกรุไอเท็มที่หน้าร้อนนี้ต้องมีและแถมยังต้องสู้กับเชื้อโรคโควิดอีกตามมาดูกันเลย

 

ตัวแรกร้อนๆแบบนี้คงอยากจะอาบน้ำล้างหน้ากันวันละหลายๆรอบเขาขอแนะนำโฟมล้างหน้าของShokubutsuตัวนี้เลยเป็นสารสกัดจากชาเขียวกับแอปเปิ้ลเขียวช่วยลดต้นเหตุของการเกิดสิวยิ่งหน้าร้อนแบบนี้เขาใจคนที่เป็นสิวง่ายๆเลยก็แนะนำเลยจ้าตัวนี้เขาซื้อมาจากในเซเว่นแถวบ้านจ้า

แดดก็แรงนะเมืองไทย!!กันแดดจึงจำเป็นสำคัญมากทีกคนตัวที่.2 เขาก็ใช้เป็นกันแดดตัวนี้เลยของ Banana Boat มีสารสกัดจาก Aloe Vera และ Vitamin E ด้วย ช่วยบำรุงผิวด้วย SPF 50 ปกกัน UVA/UVB ทาได้ทั้งหน้าและตัวก็โอเคเลยซึมไวไม่ค่อยเหนียวดีซื้อมาจากในวัตสัน

ตัวที่.3 อันนี้ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีเลยอากาศ ร้อนอบอ้าวแบบนี้กลิ่นตัวนี่ชอบมาทักทาย เราขอแนะนำ "แป้งระงับกลิ่นกาย อริญดา" ตัวนี้เลย เป็นแป้งที่ปราศจากทัลคัมซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งปอด

และยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 24 ชม.เลยด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์

แถมผ่านการทดสอบความปลอดภัยและได้รับการรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง"ที่ชอบสุดคือแป้งอริญดาเค้าผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ช่วยให้ใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยราคาก็ไม่แพงเลยแค่ 89฿ เองถ้าใครสนใจอยากซื้อมาใช้กันบ้างเขาก็มีขายตามนี้เลยจ้า

Shopee, Lazada, JD central, 411estore  ลองไปหาซื้อมาใช้กันนะแป้งตัวนี้เลยจ้า

อีกตัวหนึ่งที่จะแนะสำหรับอากาศหน้าร้อนแบบนี้ก็คือสเปรย์ลาโรชโพเชย์เซโรซิงค์เอาไว้ฉีดผิวหน้าเพื่อลดการระคายเคือง และทำให้สดชื่นขึ้นได้ด้วยเวลาอากาศร้อนๆหรือฉีดหลังแต่งหน้าก็ได้จะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย

ช่วงนี้อย่างที่รู้กันอากาศก็ร้อนแถมยังมีเชื้อไวรัสโควิดระบาดอีกเลยขอแนะนำสเปร์ยฉีดปรับอากาศที่เราก็ใช้อยู่ตัวนี้เลยของ”Polar Spray”กลิ่นยูคาลิปตัส จะช่วยลดกลิ่นอับชื้น ฆ่าเชื้อในอากาศและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ด้วยกลิ่นจะออกเย็นๆสดชื่น

และตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับยุคนี้ไปไหนก็คือต้องพกติดตัวไปใช้ด้วยทุกที่ก็คือสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อตัวนี้เลยสั่งมาจากในเฟสบุ๊คเห็นแพคเก็จสวยดีและก็ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกเอาไว้ฉีดกุญแจหรือตามที่จับหรือฉีดแบงค์ฉีดมือฉีดได้ทุกอย่างอเนกประสงค์เป็นแอลกอฮอล์75%เลย

ก็ทั้งหมดนี้เลยไอเท็มที่เราอยากจะมาแนะนำวันนี้ที่เราใช้อยู่ช่วงนี้ก็จะมีประมาณนี้เลยจ้าถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากหาซื้อมาใช้กันดูบ้างก็ได้เลยค่าวันนี้เขาขอตัวไปก่อนนะค่าบายบ๊าย

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
5 ก.ย. 2565 เวลา 11:35 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล