How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บ้านชอวอขอเสนอ : สบู่เหลวอาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย :)

ไฮส์ไฮส์ .. บ้านชอวอเองค่าาา เอ่าา! งงกันล่ะซี๊~~ ใช่ค่ะ ทุกคนควรงง เพราะแม่เพิ่งจะมาเล่น cosmenet เอง 555.. แม่ขอแนะนำตัวนิดนึงนะคะ แม่หยกค่าา เป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว พี่ชายคนโตชื่อ ชวิน อายุ 6ขวบ สาวน้อยคนเล็กเพิ่งอายุ 3เดือน ชื่อ ชีวา ค่าาาา

ในช่วงโรคระบาดอย่างตอนนี้ บ้านที่มีเด็กเล็กอย่างบ้านเรา ก็จำเป็นที่จะต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้าน ใครไม่กัก แม่กักเอง!! และจากที่ทุกวันอาทิตย์ เฮียชวินจะได้ไปเที่ยวห้าง เดินเล่น กินขนมอร่อยๆ เล่นบ้านบอลบ้างอะไรบ้าง ก็กลายเป็นต้องอยู่แต่ในบ้าน ช่วงเดือนแรกก็ยังพอทน พอเข้าเดือนที่สอง เฮียเริ่มอยู่ไม่ไหว เบื่อมาก แม่ก็หากิจกรรมวนไปจนเหนื่อย บวกกับอากาศที่สุพรรณบุรีดินแดนยุทธหัตถีแห่งนี้ปาเข้าไป 40องศา ฉะนั้นนนน จะมีกิจกรรมอะไรที่ดีไปกว่า “การเล่นน้ำ” อีกล๊าาาาาา

 

ใช่ค่ะ เฮียชวินโตแล้ว เฮียชวินเล่นน้ำสระลมอันใหญ่ เฮียชวินแฮปปี้ แต่ชีวาที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกได้สองเดือน จะลงไปเล่นกับเฮียก็น่าจะไม่ไหว งั้นแม่พาชีวาไปอาบน้ำในมังมังเล็กๆของเรากันดีกว่าเนอะ แฮปปี้เหมือนกัน :)

 

ก่อนจะอาบน้ำ แม่ก็ต้องเตรียมพื้นที่ก่อน มังมังพร้อม ฟองน้ำพร้อม //ฟองน้ำอาบน้ำเบบี๋ สำหรับแม่ ต้องเป็นฟองน้ำธรรมชาติเท่านั้น เพื่อลูกรักของหม่ามี๊ เก้าอี้แม่พร้อม สบู่เหลวอาบน้ำพร้อม //แม่ขอยาดแนะนำ Babi Mild Bioganik(ไบโอแกนิก) อ่อนโยนจากธรรมชาติ X2 เพื่อ การปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนที่สุด อะไรที่ธรรมชาติ อะไรที่มีคำว่าออร์แกนิก แม่ถูกใจ! เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็เปิดน้ำอุ่นด้ายยยยย~~

 

ขั้นตอนแรก สระผมกันก่อนน ถึงแม้หนูจะเป็นอิโล้นซ่า แต่ก็ต้องสระนะคะ เพราะเด็กเบบี๋วัยนี้จะขี้ร้อนนิดนึง สระหัว เอ๊ย สระผมให้สะอาด ลูกจะได้สดชื่นนน กดสบู่เหลวปื๊บบบ สระๆนวดๆเบาๆ แฮปปี้~ //แม่ขอยาดแนะนำ เวลาเลือกซื้อสบู่เหลวอาบน้ำเบบี๋ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ควรเลือกแบบที่เป็น head to toe ไปเลย ทั้งสระทั้งอาบในขวดเดียวกัน สบ๊ายสบาย และที่สำคัญ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อเบบี๋ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แบบสูตรไบโอแกนิกได้คือดีมาก เพราะผิวลูกยังบอบบาง เราควรทะนุถนอมเค้าให้มากที่สุด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะเอามาใช้กับลูก คนเป็นแม่ก็ย่อมต้องพิถีพิถันเป็นธรรมดา สิ่งแรกที่ต้องคำนึงคือความอ่อนโยน เพราะถ้าแพ้ขึ้นมาเรื่องใหญ่ค่ะ ต้องรักษากันอีกไหนจะการคันที่ลูกน้อยยังบอกเราไม่ได้อีก แม่ว่าเรากันไว้ดีกว่าค่ะ ซึ่งตัวสบู่เหลว Babi mild BIOGANIK สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้เลย

 

ตัวเนื้อสบู่เป็นแบบเจลใส แต่ก็ไม่ลื่นหัวแตกนะแม่ ล้างออกง่ายอยู่ ว่าบาปปป

 

สระผมเสร็จแล้ว ก็ฟอกตัวต่อได้เลยในขวดเดียวกัน ดีงัมมมม

 

ฟอกตัวเสร็จ ก็แช่น้ำมังมังซักหน่อย เพื่อความผ่อนคลาย หนูชอบแช่น้ำมากเลยค่าาาา ชีวาแฮปปี้

 

แช่น้ำพอคลายร้อน ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการอาบน้ำ อาบนานเกินไปก็ไม่ดี เดี๋ยวจะเป็นหวัดเอาได้ งานเข้าอิแม่อี๊กกกกกกก .. ป้ะ ไปเช็ดตัว ใส่เสื้อผ้าจ๋วยๆกันดีกว่า

 

แม่ขอสรุปตัวสบู่เหลว Babi Mild BIOGANIK อีกครั้ง อย่างที่เรารู้ว่าเบบี้มายด์เป็นผู้นําในการอาบนํ้าเด็ก ผลิตภัณฑ์ไบโอแกนิก ขวดนี้เป็นสูตรที่แม่ว่าอ่อนโยนกว่าสบู่เหลวออร์แกนิกตามท้องตลาดทั่วไปนะคะเพราะได้ผสานความอ่อนโยนทั้งจากพืชธรรมชาติ (ที่มาเป็นสารทำความสะอาด อันนี้ดีมากเพราะไม่มีสารเคมีรุนแรงผสม ทำให้มันอ่อนโยน) และเอสเซ้นส์ออร์แกนิกที่ได้รับรอง มาตรฐานระดับโลก เอสเซ้นส์ อาร์แกนออยล์ ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก COSMOS เอสเซ้นส์ ฮันนี่ซัคเกิ้ล ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA (แม่ไปแอบ search มาว่ามันไม่ได้ได้มากันง่ายๆนะคะ ว่าบาปปป) ตัวแม่ว่าทำให้ผิวลูกนุ่ม ไม่แห้งเอี๊ยดดดดอีกด้วย ปกติแม่ก็จะดุเรื่องของ แอลกอฮอล์ พาราเบน และเอสแอลเอส (SLS) ที่ต้องไม่มีในผลิตภัณฑ์ของลูกอยู่แล้ว ซึ่งตัวนี้ก็ไม่มีค่ะ ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ pH Balance ช่วยรักษาสมดุลให้ผิวลูกน้อยอีกด้วย (อันนี้ชอบเห็นรีวิวแม่ๆเค้าสอบทดสอบความอ่อนโยนกัน) พร้อมทั้งผ่านการทดสอบไฮโปอัลเลอร์เจนิก ลดความเสี่ยงที่ก่อให้เกิดการแพ้ เหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย คุณสมบัติครบครันดีเริ่ดแบบนี้ แม่จึงมั่นใจ ว่าจะอ่อนโยนต่อผิวอันบอบบางของชีวาคนสวยของแม่แน่นอน .. แถมใช้ได้แพคคู่ ทั้งเฮียชวินทั้งน้องชีวาเลยค่ะ แม่ปลื้มมมมมมม

 

อาบน้ำเสร็จ ก็ได้เวลาจุ๊บนมพอดี งั้นอิแม่ขอไปถวายเต้าท่านหญิงชีวาก่อนนะคะ ไว้มีอะไรดีๆ แม่จะมาเล่าให้ฟังอีก รอสถานการณ์กลับเข้าสู่ปกติ แม่อาจจะได้มาเล่าการกระเตงลูกสองไปเที่ยวกันอีก นี่ก็จิ้ม destination ไว้หลายที่มากกกก ละไว้มาเม้าท์กันใหม่ค่าาาาาาาา

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

28 เม.ย. 2563 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
11 ก.ย. 2565 เวลา 21:34 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล