How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

หวี yao สำหรับคนผมประบ่าที่ไปสอยมาตามเทรนด์ แต่ใช้แล้วดีจริงๆไม่จกตา ต้องบอกว่าปลื้ม

สวัสดีค่ะวันนี้จะมาพูดถึงหวีที่ฮิตฮอตมาก นั่นก็คือหวี Yao แบรนด์เกาหลีที่มันดีมาก ขอเล่าก่อนว่าเราผมสั้นประบ่า ดัดผมมาหลายครั้ง ผมเสียแตกปลายหนักมากและดันเป็นผมเส้นเล็กอีก ผมเลยพันกันง่ายมาก หวีทีหลุดออกมาเป็นกำ แบบผมจะหมดหัวมั้ย ไม่ไหวแล้ว พอมาเจอรีวิวจากในกลุ่มบอกว่าเจ้าหวี Yao เนี่ยช่วยเรื่องผมพันกันได้ดีมาก เลยซื้อมาลองเลย พอได้ลองเท่านั้นบอกเลยชอบมาก ไปใช้หวีธรรมดาไม่ได้แล้วค่า



พูดถึงตัวแปรง 

ตัวแปรงของเราเป็นรุ่นผมสั้นประบ่า แปรงเบามาก ตัวซี่ห่างกำลังพอดี หวีลงไปไม่เจ็บหัวเลย สามารถใช้นวดหนังศีรษะได้ด้วย ฟินๆดีนะคะ 




เวลาเราสระผมเสร็จเราจะขยี้ผมแบบสุดพลัง ผมก็จะพันกันมาก แต่ใช้หวี Yao หวีไปแล้วคือหวีแบบลื่นปื้ดๆไม่เจ็บเลย ส่วนผมที่พันกันก็แทบไม่ร่วงออกมาคือน้อยมากๆ 



หวีตอนผมแห้งก็ดีมากค่ะ ช่วยคลายผมที่พันกันแบบไม่รู้สึกเจ็บและร่วงน้อยมาก หวีอะไรทำไมมันดีขนาดนี้อ่ะ เราไปอยู่ไหนมา ทำไมพึ่งได้ลอง บอกเลยว่าชอบมากจริงๆ คุ้มค่ากับการลงทุนมาก เพื่อผมที่เรารัก ต้องมีเลยค่ะ 



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ธ.ค. 2563 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
13 ธ.ค. 2563 เวลา 11:23 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล