แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ไอเทมเด็ด แทงกีโมรี ลดผมร่วง บอกลาผมเสีย DAENG GI MEO RI DLAE SOO

สวัสดีค่ะ :) เพื่อนๆชาวกระทู้ คิดเหมือนกันมั้ยคะว่า การมีเส้นผมที่ดูเงางามสุขภาพดี นุ่ม น่าสัมผัส เป็นการเสริมเสน่ห์อีกเรื่องให้กับเราเลย วันนี้มี่จึงนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาฝากกัน อิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลีด้วย ซึ่งเป็นเคล็ดลับการดูแลเส้นผมสุดฮอตของที่นุ้นเลย ให้ผมสวยอย่างธรรมชาติตามแบบฉบับสาวเกาหลีผมสวย


        ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อน ว่าก่อนหน้านี้มี่เองเป็นคนผมเสียมากๆๆๆ เพราะไม่เคยหยุดทำสีผมเลย แต่ละสีที่ทำคือต้องกัดผม 2-3 รอบ ทั้งแห้ง ชี้ฟู แตกปลาย เรื่องผมเสียว่าหนักแล้วแต่ที่หนักสุดคือเรื่องผมร่วงที่กวนใจสุดๆ จนบังเอิญไปเจอแชมพูและครีมตัวหนึ่งที่ YouTuber เกาหลีเค้ารีวิว เราเลยสั่งมาใช้บ้าง ก็เป็นตัวที่เราเอามาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้เนี่ยหละ บอกเลยว่านางเลิศน้าาา ช่วยชีวิตผมแห้งแสนแห้ง แถมล่วงเต็มห้อง ให้กลับมาแข็งแรงดูน้ำหนัก ขาดหลุดร่วงน้อยกว่าเดิมได้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยหล่ะคะว่าจะเป็นตัวไหนไม่รอช้าไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ...


DAENG GI MEO RI DLAESOO (แทงกีโมรี ดือแลซู) เค้าเน้นช่วยเรื่องผมขาดหลุดร่วง โดยมีสมุนไพรเกาหลี กว่า 20 ชนิด เช่น เห็ดหลินจือแดง โสม เรมาเนีย ฮาซูโอ ดอกคามีเลียจากเกาะเชจู ต้นไหมทอง ลูกสนไซบีเรีย สมุนไพรเหล่านี้เป็นความลับเบื้องหลังผมสวยของเกาหลีมายาวนาน ซึ่งเป็นส่วนผสมถึง 1 ใน 3 ของทั้งขวด จัดเต็มคุณภาพแบบเข้มข้นมากๆ โดยเค้าเคลมว่าใน 1 เดือน จะช่วยลดการหลุดร่วงถึง 90% เลยค่ะ


สูตร 4 in 1 ลดผมขาดหลุดร่วง บำรุงให้ผมนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้ง ฟื้นฟูผมเสีย แก้ไขปัญหารังแค อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมของดอกคามีเลียจากเกาะเจจูประเทศเกาหลี พร้อมช่วยให้ผมเงางามแข็งแรง ดูมีน้ำหนัก เรียงเส้นสวยจรดปลาย


DAENG GI MEO RI DLAESOO HAIR 

LOSS CARE SHAMPOO

(แทงกีโมรี ดือแลซู แฮร์ ลอส แคร์ แชมพู)

_____________________________________

CONTAINS MORE THAN 33% OF HERBAL EXTRACT



เนื้อแชมพูเหลวมีสีน้ำตาลใสๆ กลิ่นหอมสมุนไพร สมกับที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าสมุนไพรนานาชนิด เรียกว่าจัดเต็มเลย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้


วิธีใช้ ชโลมแชมพูบนศีรษะที่เปียกให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างออกง่าย


ขนาด 400 ML


DAENG GI MEO RI DLAESOO HAIR LOSS CARE TREATMENT

(แทงกีโมรี ดือแลซู แฮร์ ลอส แคร์ ทรีทเม้นท์)

_____________________________________

CONTAINS 8 HERBAL EXTRACTS THAT ARE DIRECTLY DECOCTIONED



เนื้อครีมนวดเข้มข้น สีขาวครีม กลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ใช้นิดเดียว สามารถหมักผมได้นุ่มทั่วทั้งหัว ผมนุ่มขึ้นมาก 


วิธีใช้ ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนผมที่เปียกนวดให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ขนาด 400 ML

_____________________________________

        ความรู้สึกหลังใช้ DAENG GI MEO RI DLAESOO (แทงกีโมรี ดือแลซู) ตัวแชมพูสามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวทรีทเม้นท์นั้นหลังหมักผมแล้วล้างออก ผมหอมมากๆ ดูนุ่มสลวย มีน้ำหนักขึ้นหลังใช้ทันที เราเองใช้มาประมาณ 3 สัปดาห์ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง จากเดิมเราแค่ใช้มือสางผมก็หลุดติดมือมาแล้ว ตอนนี้ปัญหาผมร่วงก็ไม่กวนใจเลยโดยรวมแล้วสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะดีขึ้น เป็นอีกสูตรที่แนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วงง่ายค่ะ ผมเสียแห้งชี้ฟูแบบเรา


คะแนนให้วันนี้เอาไป 9/10 เหลืออีก1ไว้ดูผมกันต่อไปในระยะยาวค่ะ 


        ก่อนจะจากกันไปในกระทู้นี้ เรามองว่าเส้นผมสามารถบ่งบอกได้ว่าเราดูแลตัวเองดีแค่ไหน เราเองก็ทำสีผมจนผมแห้งเสีย จึงพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วมผสมจากธรรมชาติ หลีกเลี่ยงส่วนผสมจากสารเคมี ผมก็สามารถกลับมาสวยแข็งแรงดูมีน้ำหนักมากขึ้นได้เช่นกัน โดยเคล็ดลับของเราก็คือ จะหมักผมทุกสัปดาห์ โดยใช้ DAENG GI MEO RI DLAE SOO HAIR LOSS CARE TREATMENT (แทงกีโมรี ดือแลซู แฮร์ ลอส แคร์ ทรีทเม้นท์) หมักทิ้งไว้นานกว่าปกติ ประมาณ20นาทีแล้วล้างออก ส่วนตอนที่เราเป่าผมจะลงเซรั่มบำรุงด้วย จากนั้นจะใช้ไดร์เย็น ไม่ใช้ไดร์ร้อนเพราะไม่อยากให้ผมแห้งกรอบจากการเจอความร้อนนั่นเองค่ะ แล้วเราจะสุขภาพผมดีไปด้วยกัน


หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ 

สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า 

~สวัสดีคร่าาาา~

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
27 เม.ย. 2564 เวลา 21:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 6:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีมากค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ ผมก็สวย คนก็สวยมากๆ เลยค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
28 เม.ย. 2564 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มาก 
28 เม.ย. 2564 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เราชอบยี่ห้อนี้มากๆเลยค่ะ อ่อนโยน ดูปลอดภัย ที่สำคัญเลยคือ กลิ่นหอม ผมนุ่มมากๆค่ะ 
28 เม.ย. 2564 เวลา 16:42 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล