How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ดูดวงประจำเดือน สิงหาคม ชาดำพาดูดวง


สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้างคะ?

สบายดีหรือเปล่า?

กว่าจะผ่านพ้นไปได้แต่ละเดือน สาหัสกันทั้งนั้นเลย

ยิ่งช่วงนี้มีโรคร้ายระบาดหนัก ช่วงที่อะไรหลายๆ อย่างในชีวิตหายไป

คิดแล้วเศร้าใจ เลยต้องกินข้าวไข่เจียว แฮร่!! 555

ชาดำไม่อยากให้ทุกคนเครียดนะคะ :) 

วันนี้ชาดำจะพาทุกคนไปดูดวงประจำเดือน สิงหาคม

แต่ละราศีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ไปกันเลย –




ราศีเมษ

การงาน : เป็นคนทำงานเก่งมาก กล้าลุยทุกอย่างเพื่อความสำเร็จ ซึ่งบางครั้งก็หมั่นเหม่เกิน มีความสามารถโดดเด่นสุดโต่งไม่เหมือนใคร ทั้งหมดนี้จะใช้ไปทางบวกหรือลบก็ได้ ระยะยาวจะดีถ้าใช้ในทางที่ถูก ส่วนในมุมกลับอาจมีคนจ้องหลอก โกงเอาเปรียบก็ได้ หรือเป็นการถูกผูกมัดบางอย่างจนดิ้นไม่หลุด ไม่มีอิสระ ทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน สำหรับด้านดี คือ การทำงานอย่างลุ่มหลงทุ่มเทจนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ควรปรับสมดุลให้ดี พักกายให้พอ และใส่ใจจิตใจตนเองให้ดี อย่าให้เหนื่อยล้านานเกินไป อาจจะจิตตก


การเงิน : หาเงินได้มาก และใช้เงินมาก เด็ดเดี่ยวไม่ย่อท้อถึงลำบากก็สู้ ตั้งมั่นจะมีชีวิตที่ดีให้ได้ น่าชื่นชม ช่วงนี้ควรรู้สถานะการเงินเราให้แจ่มชัดจะจัดการได้ง่าย เพราะอาจเกิดภาวะเงินตึงตัวขึ้นจะได้จัดการได้ ดวงนี้หมายถึงผลประโยชน์ที่ตรงไปตรงมา การเจรจาแบ่งปันตามสัญญาอย่างยุติธรรม เมื่อมีเหลือการแบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่นเป็นสิ่งที่ดี เพิ่มพลังงานบวกให้คุณ


ความรัก : คนโสด คนที่เพิ่งอกหักมา แล้วยังละล้าละลังคิดถึงรักเก่า ลองออกไปทำกิจกรรมสนุกๆ กับเพื่อน อาจจะได้พบใครคนหนึ่งที่จะกลายมาเป็นคู่ใจ และถ้าเกิดรักเก่าก็กลับมาด้วย ควรพยายามตัดสินใจเลือกให้เด็ดขาด คนมีคู่ ต่างคนอาจยุ่งอยู่กับงานตัวเอง ควรมีเวลาให้กันมากขึ้น ในกรณีที่มีคนรักเก่าของคู่เรา หรือคนรู้จักใหม่ก็ตาม มาคอยเจ๊าะแจ้ะป้วนเปี้ยน ดวงนี้ส่วนใหญ่จะเลือกคนที่เป็นคู่ครองปัจจุบัน หมั่นทำสิ่งที่ดี ๆ สร้างความสบายใจให้แก่กัน


สุขภาพ : ควรหมั่นบำรุงกระดูก อาจเจ็บเอว ปวดขา ปวดไหล่ และอย่าประมาทโรคติดเชื้อ




ราศีพฤษภ

การงาน : ช่วงแรกการทำงานเป็นแบบรูทีน Routine ไปเรื่อย ๆ อาจเจอข้อจำกัดที่ทำให้หยุดนิ่ง ต้องรอจนกว่าจะเกิดเงื่อนไขใหม่ ซึ่งอาจเป็นหรือไม่เป็นอย่างที่คาดเลย ถ้ารอไม่ไหวเราต้องเปลี่ยนแปลงเอง ตัดจบหรือรื้อทิ้งแล้วทำใหม่ อาจเจอภาวะต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง บางคนอาจตกงาน ยุบเลิกหน่วยงาน เจองานยากลำบาก ต้องเสียสละ งานจะดีสำหรับคนที่เชี่ยวชาญแบบเจาะลึก คนที่เป็นลูกหม้อขององค์กร งานด้านการแพทย์ สุขภาพ จิตอาสา ซ่อมสร้าง ก่อสร้าง อาชีพของเก่า เรื่องแนวลี้ลับ


การเงิน : ทำงานสู้ลุยได้เงินจากน้ำพักน้ำแรง สามารถทำเงินเข้าได้เรื่อย ๆ ซึ่งภาระร้อยแปดมักจะมาที่เรา และเราก็อดทนทำเพื่อครอบครัวอย่างน่าชื่นชม ควรมีแผนเผื่อ เพราะช่วงนี้เงินอาจเข้าไม่ค่อยตรงตามนัด ถึงเวลาจัดการการเงินแบบมีระบบ คุณสามารถทำอะไร ๆ ได้ด้วยตนเอง แต่การศึกษาเพิ่มหรือขอความรู้จากผู้รู้จะเพิ่มโอกาสทางการเงิน สร้างความร่ำรวยได้มากขึ้น และง่ายขึ้น ยังมีบางคนต้องการช่วยคุณ


ความรัก : คนโสด อาจจะปุ๊บปั๊บเจอคนที่รักหัวปักหัวป้าจนทะยานเข้าใส่ บางคนรักเพราะไม่อยากทนเหงาต่อไป แอบชอบ แต่ก่อนจะทำอะไร สั่งสำคัญ คือ ควรเข้าใจความต้องการของตัวเอง รู้จักรักตัวเองก่อน จะทำให้รักได้แฮปปี้ขึ้น มักพบคนรักในแวดวงการแพทย์ ศาสนา คนต่างชาติ คนเป็นม่าย รักทางไกล คนมีคู่ บางคู่ต้องอยู่ห่างกัน ไปๆ มาๆ หรือรักๆ เลิกๆ มีโอกาสแยกจาก ถ้ามีปัญหาสะสมอาจเลิกราช่วงนี้ ควรใจเย็นเข้าไว้ การอยู่ห่างกันเป็นการแก้เคล็ด หรืออาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลง เช่น โยกย้ายที่อยู่ เปลี่ยนวิถีชีวิต


สุขภาพ : สุขภาพดี ถ้าป่วยอยู่จะดีขึ้นเรื่อยๆ จนหายป่วย มีความสุขกับการกินดื่ม จะดียิ่งขึ้นถ้ากินให้ดีต่อสุขภาพ หมั่นออกกำลังกายจะช่วยควบคุมน้ำหนัก




ราศีเมถุน

การงาน : งานเกี่ยวกับต่างประเทศ เจ้าของกิจการจะไปได้ดี มีความมั่นคง เนื้องานต้องบุกลุย ออกนอกสถานที่ เหน็ดเหนื่อย มักจะเป็นหัวหอก หน้าด่าน มีความสามรถสูงทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้จะชนะการแข่งขัน แก้ปัญหาเก่ง ต้องใช้ความเด็ดขาด เฉียบขาด แรง แก้วิกฤติได้ จะได้อำนาจตำแหน่งเพื่อจัดการเฉพาหน้า ต้องระวังการใช้อารมณ์จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่


การเงิน : หาเงินได้เก่ง แต่ถ้าไม่ระวังการใช้จ่าย ไม่ได้ประมาณการจำนวนเงินเข้าออกเหลือให้ดี อาจช็อตติดขัดได้ ช่วงนี้การขายของอาจจำยอมต้องขาดทุน ดอกเบี้ยหนี้สินสูง การช่วยเหลือคนอื่นแบบเตี้ยอุ้มค่อม บางคนยังมีเงินแต่จะรู้สึกไม่มั่นคงเสมอ วิธี คือ ดูการเงินที่มีอยู่ให้รู้จริง วางแผนจัดการให้ดี ถ้าต้องการ ยังมีคนให้ความช่วยเหลือได้อยู่


ความรัก : คนโสด พองานรุ่ง รักก็จะปังตาม คนคุยจะขยับมาเป็นคนรัก คนคบจะได้แต่งงาน พบรักที่สุขสมหวัง การไปท่องเที่ยวกัน อาจพบรักในงานเลี้ยงฉลอง หรือคนที่รู้จักกันมาสักพักแล้ว คนมีคู่ครอบครัวมีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน ครอบครัว การมีบุตร การท่องเที่ยว ฮันนี่มูน มีการวางแผนเรื่องซื้อบ้าน ที่ดิน เปิดกิจการ


สุขภาพ : ควรหมั่นใส่ใจและหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้เสี่ยงเกี่ยวกับกระดูกเสื่อม มะเร็ง อาจเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ ผ่าตัดกะทันหัน ควรบริจาคโลหิต หรือซ่อมแซมบ้านแก้เคล็ด





ราศีกรกฎ

การงาน : ช่วงนี้งานจะมาแบบคาดเดาไม่ถูก ชะงักล่าช้าแล้วอยู่ๆ ก็มาตูมๆ ทำไม่ทันต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอ อาจเจองานดีลยาก ประสานลำบาก แต่ถ้าดูดีๆ เราก็มีอำนาจที่จะควบคุมสถานการณ์ได้นะ มีโอกาสได้ขยายงาน ย้ายสาขา ที่อยู่ บางคนที่รู้สึกอิ่มตัวกับงานที่ทำ อาจมองหาช่องทาง หรือคิดวางแผนเตรียมหางานใหม่ หรือได้รับคำชวนไปทำงานที่ใหม่ แต่ช่วงนี้มีดาวพลิกผันเข้ามา เช่น ตกงานแบบไม่คาดคิด มีการยุบรวมหน่วยงาน ปรับโครงสร้าง ควรมีแผนสำรอง ปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์


การเงิน : การเงินแม้มาช้า แต่ก็มาเรื่อยๆ อาจเกิดรายจ่ายจากการเดินทาง ย้ายบ้าน ที่ทำงาน การซัพพอร์ตดูแลครอบครัว สภาวะการเงินจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ถ้าเงินเราเดินปกติ ก็จะเจอเหตุการณ์ภายนอกเข้ามาส่งผลกระทบแต่จะค่อยๆ คลี่คลายหมดไปที่ละน้อย แต่ถ้าการเงินเรามีปัญหาอยู่แล้วปัญหาก็จะค่อยๆ แก้ไขได้เช่นกัน


ความรัก : คนโสด อยากมีรักเพราะไม่อยากเหงาแล้ว ฉะนั้นพอได้เริ่มคบคุยก็จะอินเลิฟเอามากๆ แต่ถ้ายังไม่ได้คำตอบจะถือคติ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ซึ่งมีสองทาง คือ ได้คบหรือไม่ก็อดไปเลย และอีกอย่างจะจีบใครก็ต้องทำให้ผู้ใหญ่พ่อแม่เขาโอเคให้ได้ด้วย คนมีคู่ เป็นเพราะเรื่องเงิน งาน ทำให้บางคู่ต้องห่างกลกัน ทำให้เหงา และคิดถึงกันมาก ก็ควรสื่อสารหากันตลอดๆ ไม่ให้ขาด ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการลงทุนลงเงินอาจมีพลาดง่าย


สุขภาพ : แข็งแรงและดีขึ้นเรื่อยๆ คนป่วยได้พบหมอเก่งทำให้หายเร็ว




ราศีสิงห์

การงาน : งานมีความมั่นคง พักนี้จะงานเข้าเยอะแต่กลับทำได้ไม่ค่อยลื่นไหลจนรู้สึกกดดัน ใช้วิธีจัดลำดับงานแล้วทำไปทีละชื้นๆ งานจะผ่านได้สำเร็จ ถ้ายังไม่ทันอีกให้หาทีมงานมาจะช่วยให้งานเสร็จช่วงนี้ถ้าหาคนเพิ่มจะได้คนตั้งใจทำงานดี แต่อาจจะต้องฝึกปรือเรียนรู้ก่อน คนฝึกงานหรือตำแหน่งระดับต้นๆ จะได้บรรจุ หรือเลื่อนขั้น คนหางานจะได้เริ่มงาน คนอยากทำกิจการส่วนตัวจะได้เริ่มจากระดับเล็ก


การเงิน : ช่วงนี้เงินเข้ามั่นคง รายได้ดีเพราะมีงานที่ดีมั่นคง อาจได้เงินพิเศษจากจุดที่ไม่คาดคิด ได้เงินหรือผลตอบแทนจากการเข้าไปจัดการเรื่องผลประโยชน์ของตน ของผู้อื่น การทำเอกสารสัญญาอย่างรัดกุม การฟ้องร้องคดีความ การจะทำอะไรควรรอบคอบเสมอ ถ้ามีการตัดสินจะเป็นไปอย่างยุติธรรม ด้านกระแสการเงิน จะเข้าเร็วออกเร็ว เป็นช่วงเหมาะที่จะจัดการระบบการเงินอย่างชาญฉลาดจะทำให้มั่นคง และงอกเงยขึ้น


ความรัก : คนโสด จะพบรักเพราะเดินทาง งานถ้าเจอคนใจตรงกันก็ลุยยาวไป แต่ถ้ามีคนมาชอบแต่เราไม่ชอบให้บอกตรงๆ ไป จะได้ไม่มีปัญหาตามมา ช่วงนี้ให้ใจเย็น ระวังคำพูด พูดผิดชีวิตเปลี่ยน คนมีคู่ ช่วงนี้อาจมีขัดใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ได้ง่าย ควรใจร่มๆ ให้อภัยกันไวๆ ควรระวังการทำอะไรใจเร็วด่วนมุทะลุเกินสภาพการณ์จริง ถ้าถูกก็แล้วไป แต่ถ้าผิดจะถูกงอน และแก้ยาก การสื่อสารเป็นเหตุต้องระวังคำพูดให้มาก ถ้าคู่ทำอะไรดีๆ ให้เรา เราก็ต้องทำตอบคืนเขา ไม่งั้นเขาจะน้อยใจ


สุขภาพ : หมั่นทำใจให้เบิกบาน ความเบื่อหน่าย หมดไฟทำให้เบื่ออาหาร นอนไม่หลับ ทำกิจกรรมท่องเที่ยวฟื้นฟูใจ ธรรมะก็ช่วยได้




ราศีกันย์

การงาน : งานที่เคยติดขัดจะกลับมาเดินหน้า มีการปรับเปลี่ยนระบบทำให้กังวล เพราะหวังผลสูงต้องการให้ดีที่สุด การเครียดมากไปอาจกระทบสุขภาพควรผ่อนคลายด้วย ซึ่งแนวโน้มผลจะออกมาในทางที่ดีขึ้น การงานช่วงต่อไปงานหนัก งานเข้าเยอะ มีงานล้นมือ ควรเตรียมกระจายงานไว้ เพราะอาจทำไม่ทัน สำหรับคนเครียดงาน ถ้าเป็นส่วนที่เราคุมไม่ได้ก็ไม่ต้องไปกังวล ถ้าทำงานไม่ไหวหรือต้องการหางานใหม่ให้ขอความช่วยเหลือ จะมีคนให้คำปรึกษาได้


การเงิน : รายได้มาจากการงาน การติดต่อเดินทาง มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่อาจมีบางส่วนเข้ามาช้ากว่ากำหนด บวกกับอาจเกิดมีรายจ่ายขึ้นมากะทันหัน ทำให้ต้องวิ่งเต้นหาเงินมาจ่ายให้ทัน ถ้ามีสำรองเผื่อไว้จะช่วยได้มาก การหาเงินช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้น เรามีความสามรถทำเงินได้มาก ควรเร่งรีบสร้างฐานะ


ความรัก : คนโสด ความรักจะเข้ามาแล้ว มักเป็นคนใกล้ๆ แวดวงรอบๆ ตัวเรา เขาเป็นคนมีเสน่ห์ มีความน่ารัก จะจีบควรเข้าใจเขาด้วย เขาจะสนิทกับคนรู้จักแต่เมินคนแปลกหน้า ต้องมีวิธีทำความคุ้นเคย คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักจะมีอารมณ์ฟรุ้งฟริ้งติสต์ๆ จะใส่ใจเราดี แต่ถ้าเขาทำอะไรให้แล้วเราเฉยไม่ทำตอบแทนเขาจะงอนได้ ควรทำสิ่งดีให้คนรักด้วย บรรยากาศรักจะดีมาก


สุขภาพ : แข็งแรง หมั่นดูแลตนเองประจำ ถ้าป่วยควรรักษาอย่างมีระบบ หลีกเลี่ยงอารมณ์เครียด พักผ่อนให้เพียงพอหัวใจจะได้แข็งแรง ความดันเป็นปกติ




ราศีตุลย์

การงาน : การงานดี เป็นช่วงขาขึ้น มีการลุยงานเต็มที่หนักหน่วง ออเดอร์ก็มา ตำแหน่งก็ได้ที่ดีๆ งานที่ทำก็ทำได้ดีขึ้น และจะพัฒนาในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย คนหางานทำจะได้งานตามที่คาดหวังไว้ สำหรับเจ้าของกิจการจะมีความมั่นคง เป็นช่วงเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากที่ลงทุนลงแรงไว้ ขยายการลงทุนคุณเป็นผู้บริหารที่มีความสามารถสูง ทำงานหนักทุ่มเทจริงจัง


การเงิน : ช่วงนี้มีรายได้เข้าจากหลายทาง บางวิธีก็ได้เงินอย่างง่าย ส่วนโอกาสทำเงินนั้นมีข้อดี คือมีมาให้เลือกหลายช่องทาง แต่ก็ทำให้สับสนได้ ถ้ามัวแต่คิดฝันตัดสินใจชักช้า โอกาสจะผ่านเลยไปไม่ได้อะไร ให้รีบตัดสินใจเลือกว่าจะทำอะไร และลงมือทำเลย งานประเภทสร้างฝันจะได้เงิน บางคนจะมีโชคดีได้เงินลาภลอย


ความรัก : คนโสด พบคนที่มีความเข้มแข็ง ใจแข็ง หรือพ่อม่ายแม่ม่าย หรือคนเคยอกหักจนไม่อยากรักใคร แต่ก็อาจเป็นฝ่ายเราก็ได้ที่กำลังเป็นแบบที่กล่าวมา ก็ลองคุยกันฉันมิตรสักพัก ชิลๆ แล้วค่อยดูสถานการณ์อีกที่ บางคนได้พบแฟนเก่าเพื่อนเก่าได้มาคุยกันอีกครั้ง อาจพัฒนาความสัมพันธ์กันได้คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักอาจจะจริงจังสุดๆ กับเรื่องต่างๆ บางเรื่องก็ตรงเผง ก็ยืดหยุ่นเข้าหากันเพิ่มขึ้น การรับฟัง, เข้าใจความกังวลของคนรัก และช่วยกันแก้ไขจะช่วยได้มาก


สุขภาพ : แข็งแรง ถ้าจะไม่สบาย มักจะเป็นปวดคอ บ่า ไหล่ แล้วพาให้ปวดหัว ไมเกรน ควรลดเครียดใจร้อน หงุดหงิด เพราะทำให้ป่วยสะสม ควรกินอยู่ออกกำลังที่ดีต่อสุขภาพ ระวังการใช้เข่า ข้อ




ราศีพิจิก

การงาน : เป็นช่วงมีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ถ้างานมีปัญหามาก่อนปัญหาจะน้อยลง การทำงานเข้าที่ดีขึ้น มุ่งไปสู่ความสำเร็จ บางคนกำลังจะจบโปรเจกต์ที่ทำมาและจะเริ่มต้นชิ้นใหม่ จะได้โอกาสหรือตำแหน่งงานใหม่ๆ ในงานที่ทำอยู่ คนหางานจะได้โอกาสดีๆ เข้ามา บางคนจะเป็นช่วงพัก พักร้อนหยุดงานชั่วคราว แต่อาจเป็นการว่างงาน ช่วงว่างระหว่างรองานใหม่ก็ได้ บางคนจะมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาในช่วงนี้


การเงิน : มีรายได้เข้ามาให้พอใช้จ่าย ดูแลครอบครัว สามารถหารายได้เสริมพิเศษได้จากงานที่เคยทำมาในอดีต จะได้รับความช่วยเหลือ, มีโชคจากเพื่อนเก่า แฟนเก่า บ้าน บางคนได้บ้าน เป็นช่วงทวงถามหนี้เก่าได้ ช่วงนี้ไม่ควรใช้เวลาไปกับการคิดถึงสั่งที่เคยมีในอดีตมาเปรียบเทียบกับตอนนี้ จะเป็นการเสียโอกาสที่จะสร้างเม็ดเงินใหม่ ๆ ในปัจจุบัน


ความรัก : คนโสด ถึงเวลาออกจากคอมฟอร์ทโซนมามีแฟนแล้ว ออกไปสถานที่ใหม่ๆ ไปต่างแดนจะไปเที่ยว ไปเพราะงาน โยกย้ายได้ทั้งนั้น หรือไปแชตในช่องทางใหม่ๆ จะมีใครคนนั้นอยู่ คนมีคู่ คู่ที่ยังไม่แต่งจะได้แต่งงาน บางคู่ย้ายบ้านย้ายครอบครัวไปถิ่นฐานใหม่ อาจไปไกลต่างประเทศก็ได้เหมาะกับการชวนกันไปเที่ยวใกล้น้ำสร้างบรรยากาศสบายใจ


สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรง ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ลดความใจร้อน อารมณ์ เครียด ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคหัวใจ ความดัน




ราศีธนู

การงาน : งานมีความมั่นคง การทำงานราบรื่นไปเรื่อยๆ ส่งผลให้งานก้าวหน้าดีขึ้นเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ในที่ทำงานดีขึ้น อาจได้รับโปรเจกต์ใหม่ ตำแหน่งใหม่ เลื่อนขั้นขึ้น ได้รับข้อเสนอใหม่ จงขยันเสมอเพื่อให้พลังงานบวกมีพลังสูงขึ้น ถ้าเฉื่อยหรือจิตใจล่องลอยไม่อยู่กับงานพลังจะลดทอนลงตามคนสมัครงานจะมีข้อเสนอดีๆ เข้ามา หมั่นติดตาม ขยายขอบเขตการหางานออกไปจะได้ผลเร็วขึ้น


การเงิน : ได้เงินมาก รายจ่ายก็เพียบเช่นกัน คุณหาเงินเก่งมีน้ำอดน้ำทน ลุยสู้แล้วสำเร็จ การตัดสินใจดีเด็ดขาด แต่จะเหนื่อยควรพักผ่อนลดเครียดกินอยู่ให้ดีต่อสุขภาพด้วย ถ้ามีปัญหาแทนที่จะหลีกเลี่ยง ให้เข้าเผชิญหน้าควบคุมแก้ไขอย่างมีหลักการจะได้ผลดีกว่าในระยะยาว การแบ่งปันทำกุศลเท่าที่ทำได้ อยู่ที่ตั้งใจไม่ใช่ปริมาณ จะช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีกลับมา


ความรัก : คนโสด เริ่มมีไฟคิดมีรัก และอยากแต่งงาน ถ้าสนใจใครจะเข้าหา หรือมีคนจากแดนไกลเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย หรือคนคุ้นหน้าคุ้นตาจะมาจีบ อาจจะพบรักจากการเดินทาง การทำงานประสานงานติดต่อ ความสัมพันธ์จะเดินหน้าไปได้เร็ว คนมีคู่ คนรักอาจจะมาๆ ไปๆ เพราะกำลังยุ่งเรื่องงาน ความสัมพันธ์มีพัฒนา จัดงานแต่งงาน มีบ้าน เหมาะกับการไปพักผ่อนด้วยกัน เที่ยวลั้นลากันถ้าไปได้


สุขภาพ : แข็งแรง พักผ่อน หรือทำกิจกรรมเพิ่มความสดชื่น แก้เบื่อ เซ็ง ร่างกายจะเป็นตามที่เราคิดคิดแข็งแรงก็จะแข็งแรง




ราศีมังกร

การงาน : การงานดี มั่นคง อาจได้เปลี่ยนงานใหม่หรือหน้าที่ใหม่ ได้ทำสายงานใหม่ที่ดีกว่าถูกใจกว่าเดิม นักธุรกิจได้หุ้นส่วนที่ดี ในการปฏิบัติงาน หรือคนสมัครงานใหม่มักพบเรื่องที่ต้องตัดสินใจ และจะเลือกได้ยาก ควรวิเคราะห์ข้อมูลให้ดีและใช้เหตุผลเลือก ในการทำงานจะมีคนช่วยเหลือ เป็นที่รักของผู้คนเพราะมีมนุษย์สัมพันธ์ดีมีน้ำใจต่อผู้อื่น แต่ถ้าเกรงใจเกินไปงานจะตกหนักที่เรา เป็นช่วงได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง


การเงิน : สามารถหารายได้เข้ามาได้ แต่รายจ่ายที่เป็นยังไม่ลดทำให้รู้สึกเงินไม่พอ อยากหารายได้เพิ่ม พยายามหาช่องทางใหม่ๆ หรือคิดย้ายงานใหม่ ก็มีโอกาสทำได้นะ แต่จะต้องวางแผนคิดล่วงหน้าให้ดีๆ ให้ครอบคลุมก่อนจะลงมือทำ ดวงเตือนว่าช่วงนี้อาจมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเพิ่มขึ้นมา หรือมีการเสียสละจ่ายเงินเพื่อคนที่รักจึงควรเผื่อไว้ด้วย ถ้ามีหนี้ระวังหลุดกรอบหมุนไม่ทัน ระวังการลงทุน


ความรัก : คนโสด พบรักคนมั่นใจตัวเองสูง หรือคนอายุมากกว่า หรือต่างชาติ เอาใจไม่เก่ง โรแมนติกไม่เป็น แต่จริงใจ จริงจัง มักแสดงออกด้วยการเปย์ ออกแนวนิ่งเลยดูดุ อาจรู้สึกไม่ค่อยตรงสเปกต้องใช้เวลาทำความรู้จักกันหลายๆ มุมดูก่อน คนมีคู่ คนรักอาจเคร่งกับงานทำให้ดูนิ่งๆ เคร่งๆ ถ้าใจเย็นๆ พูดอ่อนโยน เข้าหานิ่มๆ ความสัมพันธ์จะราบรื่น


สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรง ในระยะยาวควรดูแลความดัน โรคหัวใจ ปวดหัวเรื้อรัง สาเหตุมาจากพักผ่อนน้อย อารมณ์ เครียด




ราศีกุมภ์

การงาน : ยังมีงานก่อเกิดรายได้ให้ บางคนกำลังหน่ายกับขั้นตอนงานที่เยอะอืดหนืด บางอย่างต้องแอบลัดๆ ไปบ้างงานจะได้เดิน ช่วงนี้การมีงานทำคือโชคดี มองด้านดีจะสุขใจ ถ้าอยากเปลี่ยนไปทำงานที่ชอบมากกว่านี้ สามารถเริ่มหาข้อมูลวางแผนเตรียมลงมือ ธุรกิจช่วงนี้เศรษฐกิจรวมย่ำแย่ส่งผลกระทบต่อกำไร ถึงเวลาปรับเปลี่ยนเพื่อเปิดช่องทางใหม่ๆ ค้นหาแล้วจะพบ ช่วงนี้อะไรใกล้มือให้คว้าไว้ก่อน ช้าลังเลโอกาสหลุดมือ


การเงิน : ควรมอง และจัดระเบียบการเงินใหม่อีกครั้ง ถ้ารู้สึกติดขัดให้ตั้งสติไล่เรียงจะเห็นทางออกจงละทิ้งความนอยด์สั่งผิดหวังไปก่อน จะแก้ได้จริงแก้ได้เร็วขึ้น ถ้าความจริงคือเรายังมีรายได้เราย่อมมีทางไปต่อ ถ้ามีไม่พอ ลองมองดูยังมีเพื่อน ญาติ คนรู้จัก คู่ค้าบางคนช่วยเราได้ ดวงบอกว่าถ้าเราเริ่มต้นลงมือแก้ไข มุ่งมั่นสร้างเงิน ปัญหาจะคลี่คลายและส่งผลดีในอนาคต หนทางที่ถูกทำนองคลองธรรมนั้นปลอดภัย


ความรัก : คนโสด อยากมีรักต้องเดินไปหา พบรักเพราะสายงาน ติดต่องาน มีพ่อสื่อแม่สื่อ เพื่อนพัฒนามาเป็นแฟน ต้องแอ็กชั่น ต้องไปคุยไปจีบ คนมีคู่ บางคู่ห่างๆ กัน เช่น เรื่องงาน เดินทาง หรือไปต่างจังหวัดด้วยกัน คู่ที่งอนกันจะหายงอน บางครอบครัวอาจมีเรื่องให้ตัดสินใจเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ช่วงนี้มีโอกาสได้บุตร


สุขภาพ : หมั่นคิดดี คิดบวก เลิกคิดมาก จิตที่สบายจะพาให้ร่างกายแข็งแรง กินอยู่พอเหมาะ ลดละเลิกแอลกอฮอล์สารเสพติด การเรียนรู้ธรรมะช่วยสมดุลกายใจให้มีความสุข




ราศีมีน

การงาน : งานกำลังเข้าที่ บรรยากาศ ทีมงานดี ได้รับโอกาส ช่องทาง ธุรกิจดี ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งขึ้น โครงกรใหม่ หรืองานใหม่ดีๆ สำหรับคนอยากเปลี่ยนงาน หรือคนหางานทำ การมีงานอดิเรกที่ชอบ สำหรับบางดวงคือการได้พักร้อน พักฟื้น หยุด ลา จบโครงการ ว่างงานก่อนเริ่มใหม่ หรือช่วงนี้ไม่อยากทำงานก็ได้ ในด้านชื่อเสียงจะเด่นดัง เป็นช่วงดวงดันขึ้น โอกาสเปิด สำเร็จ ควรเร่งรีบทำงานเต็ม


การเงิน : การเงินดีทั้งขาเข้าขาอก มีเงินพอกินพอใช้ สามารถขอความช่วยเหลือด้านการเงินจากผู้อื่น ธนาคารให้การสนับสนุน ในขณะเดียวกันก็มีคนอื่นมาขอความช่วยเหลือจากคุณ การแบ่งปันทำบุญเป็นสิ่งดี แต่ควรระวังการให้กู้ยืม ไม่ควรค้ำประกันอาจจะเดือดร้อนภายหลัง ช่วงนี้อาจมีรายจ่ายเพื่อคนอื่น ดูแลครอบครัว จ่ายเพื่อความสบายใจ


ความรัก : ถ้าอยากมีรัก ให้รีบเคลียร์พลังงานเก่า เอารักเดิมที่เอาแล้วออก ให้ใจมีที่ว่าง รักใหม่ดีๆ ถึงจะเข้ามาได้ คนโสด ถ้ายังไม่ถูกใจใคร ก็เทคแคร์ตัวเองให้ดูดี เลิศ Cube เอาไว้ ใจสดใส จะเป็นที่ต้องตาต้องใจใครบางคนเมื่อเวลามาถึง คุยชิลๆ ศึกษากันไปก่อนคนมีคู่ ช่วงนี้การใจเย็นๆ ยืดหยุ่นระวังการสื่อสารจะช่วยคลายบรรยากาศ อาจเครียดเพราะเรื่องงาน เงิน ถ้าตึงไปอาจมีแตกหัก ค่อยๆประคับประคอง หรือระวังอุบัติเหตุ ดูแลสุขภาพ


สุขภาพ : แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น ได้รับข่าวดีเรื่องสุขภาพ ทำใจให้เบิกบาน อารมณ์ไม่กวัดแกว่ง ดูแลเรื่องไขมัน ระบบขับถ่าย


ที่มา : https://th.theasianparent.com/horoscope-of-august-2021-by-zodiac-sign-of-birth

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก เว็ปไซต์ theAsianparent นะคะ


ดวงชะตาของแต่ละคนเป็นยังไงบ้างคะ

มีดี มีร้ายปะปนกันไป เชื่อในส่วนที่เชื่อแบบพอดีไม่งมงายนะคะ

ชาดำขอเป็นกำลังให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ 

เจอปัญหาเรื่องราวแย่ๆ ในตอนนี้

ขอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ให้ทุกอย่างดีขึ้นไวๆ สู้ๆ นะคะ

********************************************

ละชาดำมารีวิว EP หน้า 

จะมีอะไรมารีวิวอีกต้องติดตามกันดีๆ เลยนะคะ :D










14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สาธุ! ขอบคุณนะคะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่าาา
2 ส.ค. 2564 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:32 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
2 ส.ค. 2564 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณมากคร๊าาาาาาา
2 ส.ค. 2564 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
3 ส.ค. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2564 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณมากครับ
3 ส.ค. 2564 เวลา 18:36 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
8 ส.ค. 2564 เวลา 18:15 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล