เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

พาส่องโปรกลางปีของ AVEDA และรับบริการตรวจฟรี สุขภาพผมและหนังศีรษะ

18 มิ.ย. 2567  |  223   0  





โบตั๋นเพิ่งทราบว่าที่เคาน์เตอร์ AVEDA ทุกสาขาเค้ามีบริการ #ตรวจสภาพผมและหนังศีรษะฟรีที่เราสามารถเข้าไปตรวจได้ตลอด ☺️ วันนี้เลยได้ลองตรวจดูค่ะ พนักงานเค้าใช้กล้องตรวจปัญหาหนังศีรษะและเส้นผมของเรา โบตั๋นไปที่สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล น้องพนักงานดูแลและให้คำแนะนำดีมากเลย เค้าก็จะมีแนะนำผลิตภัณฑ์ใน AVEDA ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้เราด้วย ซึ่งทำให้รู้เลยว่าจริงๆ เราสามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะได้มากกว่าแค่การสระและนวดผมนะ เรายังใช้ผลิตภัณฑ์มาเสริมขั้นตอนการดูแลได้อีกเยอะเลย เพื่อสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่ดีกว่าเดิม 💆‍♀️




ซึ่งตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ 2 สูตรที่กำลังมีโปรโมชั่น ลด 15% เมื่อซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป คือ





💚 สูตร Botanical Repair 

เป็นสูตรสำหรับคนทำเคมีทุกชนิด หรือใช้ความร้อนเป็นประจำ ที่ต้องการฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มละมุน ดูสุขภาพดี สูตรนี้คือฮิตมากในกลุ่มคนที่ทำสี เพราะว่าเค้าซ่อมบำรุงไปถึงพันธะผมเลย ใช้แล้วจากผมที่แห้งกรอบคือกลับมานุมมาก






🩶 สูตร Scalp Solutions 

เป็นสูตรดูแลหนังศีรษะที่อ่อนแอ มักมีอาการแดงลอก คัน ระคายเคืองง่าย ให้กลับมาแข็งแรงและช่วยต่ออายุของหนังศีรษะ พร้อมทั้งบำรุงให้เส้นผมเงางามขึ้นด้วย พอหนังศีรษะเราแข็งแรงจะช่วยให้ผมเราร่วงน้อยลงด้วยนะคะ ผมก็มันช้าลง สูตรนี้ใช้แล้วเย็นสบายมาก สดชื่นเหมือนทำสปาที่บ้านเลย




โบตั๋นเองเป็นแฟนแบรนด์ AVEDA ขอบอกว่าเค้าจัดโปรโมชั่นไม่บ่อยน้า 

โปรฯ ซื้อ 2 ชิ้น ลด 15% ถือว่าลดเยอะมากค่ะ มี 2 สูตรที่ร่วมโปรโมชั่นนะคะ 

คือ สูตร Botanical Repair และ Scalp Solutions


พิกัด:  counter Aveda ในห้างสรรพสินค้าทุกสาขาเลยนะคะ

 ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม 2024 - 30 มิถุนายน 2024 ค่ะ


ꕥ Khunbotan Review ꕥ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล