เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

พาส่องโปรกลางปีของ AVEDA และรับบริการตรวจฟรี สุขภาพผมและหนังศีรษะ

18 มิ.ย. 2567  |  261   0  



Hello

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวซิสทุกคนค่ะ วันนี้โบตั๋นจะพาไปส่องเครื่องสำอาง Burberry Beauty ที่สาขาใหม่ล่าสุด EMSPHERE ที่ช้อปสวย หรูหรา ผู้ดี๊ผู้ดีสมมงแบรนด์จากเกาะอังกฤษมาก ไปค่ะ เดี๋ยวโบตั๋นจะพาไปสัมผัสกลิ่นอายสัญชาติอังกฤษที่ Burberry Beauty แผนกบิวตี้ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น M กัน




มารอบนี้โบตั๋นตั้งใจมาเติมของที่ใช้อยู่แล้ว


ก็คือ ไพรเมอร์ Beyond Radiance Primer ที่ขายดีจนของขาดตลาดแล้วเค้าเพิ่งเติมสต็อก และอยากลองรองพื้นสูตรแมตต์ ที่เค้าได้รับแรงบัลดาลใจจากเนื้อผ้าเทรนช์โค้ทรุ่นฮิตของ Burberry จนกลายมาเป็นเทคโนโลยี Trench Protect ที่ทำให้ได้รองพื้นที่เนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิว และยังติดทนในทุกสภาพอากาศ เดี๋ยวมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วรับน้องคนไหนกลับบ้านไปบ้าง ^^




ใครมาเดินเล่นสาขานี้ อย่าลืมใช้เจ้าเครื่องสีทองนี้ด้วยนะคะ 


น้องคือ ไฮไลท์ของสาขา EMSPHERE เลย น้องเป็นเครื่องทดสอบความติดทนของรองพื้น Beyond Wear Demonstration Tool ที่ไม่ว่าจะเป็นความชื้น ลม เจ๋งมากเลย โบตั๋นเพิ่งเคยเห็นเครื่องทดสอบแบบนี้ครั้งแรกเลย




นอกจากนี้ ยังมีบริการแต่งหน้าตามแบบฉบับชาวบริทิชโดยไม่มีค่าใช้จ่าย Beauty Makeup Essential

พร้อมเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์ไอคอนิก ของ Burberry วันนี้โบตั๋นได้เทคนิคกลับไปเยอะมาก แทบอยากจะเหมาเครื่องสำอางกลับไปครบทุกอย่าง น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ พี่ BA ก็น่ารักดูแลดีมาก





เครื่องสำอางที่โบตั๋นไปเล่นและสวอชมาบางส่วนค่ะ   


ลิปแมตต์เค้าก็เลิศไม่ไหว เนื้อมีความลื่นและชุ่มชื้นในขณะที่ฟินิชแมตต์ ปกติโบตั๋นปากแห้งเลยไม่ค่อยอินกับลิปแมตต์เท่าไหร่ แต่อันนี้สวอชแล้วเกิดกิเลศเลยค่ะ 555+ สงสัยต้องจัดไปซักสี




ทุกคนดู Burberry Beauty สาขา EMSPHERE ซิ 


หรูหราอะไรเบอร์นี้ แล้วกว้างด้วย มีเคาน์เตอร์ให้นั่งแต่งหน้าตั้ง 4 ที่

 เค้ามีน้ำหอมด้วยนะคะ ใครสายน้ำหอมก็แวะมาได้




ได้เวลามา UNBOXING & TRY-ON ค่ะ


สรุปสิ่งที่ได้มามี 5 อย่างนะคะ คือ

✨Beyond Radiance Primer

✨BEYOND WEAR PERFECTING MATTE FOUNDATION

✨ลิปสติก KISSES KISSES MATTE

✨BEYOND WEAR SETTING & REFINING POWDER

✨EYE QUAD 4 EYESHADOW PALETTE





แต่กระทู้นี้ขอมาลองใช้แค่ 3 ตัวแรกก่อนนะคะ 


คือ ไพรเมอร์ รองพื้น และลิปสติก

****ส่วนแป้งกับอายแชโดว์ ขออนุญาตแปะไว้กระทู้หน้านะคะ ^^




BURBERRY BEYOND RADIANCE PRIMER

สี BARE GLOW


โบตั๋นใช้มาตั้งแต่แพคเกจฝาดำ แล้วน้องก็ขาดตลาดไปนานมาก ตอนนี้เค้ากลับมาวางขายแล้วนะคะทุกคน รีบไปช้อปด่วน ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ที่เนื้อลื่น เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วผิวโกลว์สวย มีความเล่นแสงเบาๆ กำลังงามแบบไม่เอะอะ ผิวมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ลดการตกร่องและการแคร็กของรองพื้น ช่วยให้แต่งหน้าได้เรียบเนียนขึ้น และยังช่วยให้ดูเปล่งปลั่งแบบสุขภาพดี เป็นสีที่เหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ น้องสามารถใช้ได้ 2 แบบนะคะ คือ จะทาลงบนผิวเลยหรือนำไปผสมกับรองพื้นก็ได้


**โบตั๋นใช้ทั้ง 2 แบบ อยากบอกว่าถ้านำไปผสมกับรองพื้นที่เรารู้สึกว่าแห้งเกินไปและออกซิไดซ์ น้องคนนี้ช่วยได้ค่ะ อัตราส่วนต้องลองผสมและค่อยๆ ปรับดูนะคะ เพราะอันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและตัวรองพื้นด้วย แต่จึ้งจริง ผสมกับรองพื้นไหนก็ทำให้ได้งานผิวสวยเป็นธรรมชาติขึ้น

ค่าตัวน้อง 2,350 บาท




BURBERRY BEYOND WEAR PERFECTING MATTE

สี 30 LIGHT NEUTRAL


ชอบมากกกกกกกกกก สาวผิวมันขาดน้ำอย่างโบตั๋นคือรักไม่ไหว พอดีไปหมดทั้งเรื่องคุมมันและการให้ความชุ่มชื้น น้องเป็นรองพื้นเนื้อน้ำที่สัมผัสดีมาก บางเบาจนเหมือนเป็นเนื้อล่องหน แต่ปกปิดได้ถึง medium coverage เลย และเทคโนโลยี Trench Protect ที่โบตั๋นพูดถึงไปตอนต้น ของเค้าทำถึงจริง ติดทน ไม่หยา ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ขนาดโบตั๋นแต่งแบบไม่เซ็ตแป้งไปลุยอากาศอบอ้าวมา โดนฝนปรอยๆ ด้วย น้องยังเป๊ะสวย พร้อมลุยทุกสภาพอากาศของจริง และเป็นฟินิชแมตต์ที่ยังดูเป๊ะที่ยังเป็นผิวเรา หน้าไม่โบ๊ะ หน้าไม่แป้ง

ชอบมากกกกกกกก ขอยืนยันอีกที 555+

ค่าตัวน้อง 2,590 บาท




ทำภาพ before & after มาให้ดูด้วย





BURBERRY KISSES MATTE

สี 19 ROSE CRUSH


ลิปแมตต์ที่คนปากแห้งใช้ได้ จากใจคนที่ไม่อินกับลิปแมตต์ ตอนสวอชที่เคาน์เตอร์ว่าชุ่มชื้นแล้ว ทาลงปากยิ่งชุ่มชื้นค่ะ ในรูปคือโบตั๋นปากแห้ง เลยทาลิปบาล์มบำรุงก่อน เป็นรูทีนที่ทำทุกครั้งก่อนทาลิปสติกอยู่แล้ว แต่สำหรับน้องคนนี้ ดูแล้วไม่ต้องทาก็ได้ 5555+ ชุ่มเกิ๊นนน น้องมี HYALURONIC ACID เป็นส่วนผสม ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น สัมผัสดี เบาสบายริมฝีปาก ปาดลื่น ปาดง่าย ปาดรอบเดียวสีชัดตะโกน และติดทนมาก ทานข้าวแบบสมบุกสมบันก็ยังทิ้งสเตนสีชัดอยู่เลย รัก!

ค่าตัวน้อง 1,550 บาท




Final look แบบสับๆ ที่ใช้เวลาแต่งแค่ 15 นาที 


เพราะเครื่องสำอางเค้าดี ผิวสวยกริบแบบยังดูเป็นผิว คุมมันเลิศ สู้แดด สู้ฝน สู้ฟ้า และยังมาเจอลิปแมตต์ที่คนปากแห้งต้องยอมโดนตก มีสีที่ 2 แน่นอน


📍ตามช้อปปิ้งได้ที่

Burberry Beauty แผนกบิวตี้ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าEMSPHERE ชั้น M

**Shop สวยมากกกกกกกก


หรือจะไปช้อปที่สาขา SIAM PARAGON ชั้น M, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปก็ได้นะคะ













What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล