เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เปลี่ยนสีผมง่ายๆให้หน้าไม่หมองแค่..สระ!!

19 มิ.ย. 2567  |  264   0  

🙏สวัสดีค่าทุกคนน คือเราเป็นคนที่ย้อมผมบ่อยมากๆจนผมเริ่มเปืีอยไม่ไหวแล้ว ปกติเราจะย้อมผมทุกๆ 2-3 เดือน เพราะเราไม่ชอบโคนที่ขึ้นมา บางทีย้อมผมเองที่บ้านก็อาจะดูลำบากไปหน่อย ถ้าไปย้อมที่ร้านก็งบไม่พอ วันนี้เราเลยมาแนะนำการย้อมผมแบบสระที่บ้านง่ายๆ ไม่ต้องผสมหรืออุปกรณ์เยอะให้ยุ่งยาก ไปชมกัน!!





🤎นี่เลยย แชมพูปิดผมขาว Homm Kesa หอมเกศ 🤎

ไม่ได้ใช้ได้แค่คนที่มีผมขาวนะทุกคน สามารถใช้ได้ตามที่เราต้องการเลยคือเราเนี้ยผมออกเหลืองสนิมแล้วทำให้หน้าหมอง รู้สึกใช้ชีวิตแล้วไม่ปัง!! แต่ปัญหาคือผมเราเสีย เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ทำให้สีผมสุขภาพดีอีกตั้งหาก




✨️ในกล่องของเค้าก็จะมีสารสกัดบอกและวิธีใช้ ลองอ่านดูแล้วคือใช้ง่ายมากๆ แค่สระ หมัก ล้าง ไม่ต้องเตรียมอะไรมากนอกจากเตรียมตัวสวย





ตัวขวดของเค้าคือใช้ง่ายดีไซส์สวย




📍อุปกรณ์ในกล่องที่เค้าให้มาก็จะมี ถุงมือ 3 ชิ้น แปรงเอาไว้ย้อมตรงลูกผมข้างหน้าและไรผมด้านขนาดกำลังพอดีเลย




🧬เนื้อครีมของเค้าเป็นสีออกเหลืองๆขาวๆไม่ฉุนเลย วิธีใช้ของเค้าก็คือง่ายมากๆ แค่สระผมและเช็ดให้หมาด และสวมถุงมือแล้วชโลมลงบนเส้นผมเหมือนของเราจะเน้นโคนเพราะโคนเข้มกว่าสีปลายเลยจะลงโคนก่อนแล้วก็สระปกติเลยทิ้งไว้แค่ 10 นาทีเพราะเราไม่อยากให้มันเข้มเกินไป หลังจากนั้นก็ล้างออกเป่าผมให้แห้ง




👩หลังจากได้ ดู before-after ที่ถ่ายเก็บไว้คือปังมากแม่ ผมดูสุขภาพดีขึ้น มาทันที ที่สำคัญคือไม่แสบหนังหัวเลยทุกคน กลิ่นหอม ใช้ง่าย ถ้าเปื้อนหน้าก็สามารถเช็ดออกได้ง่ายๆเลย




สำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนสีผมง่ายง่ายผมสุขภาพดีดูไม่เสีย และที่สำคัญคือมีอุปกรณ์ให้ครบไม่ต้องไปหาซื้ออะไรเพิ่มเติม สามารถทำเองได้ที่บ้านโดยไม่ต้องง้อช่างเลยจ้า สามารถใช้ได้ทุกเพศเลยไม่ว่าจะปิดหงอกหรือย้อมสีผมให้ดูสวยดูปังแนะนำตัวนี้เลย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล