คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวน้ำหอมออยล์กลิ่นสะอาด ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ตกยุค! ‘BSC Nook musk oil’

13 ก.ค. 2567  |  378   0  

พึ่งผ่านเดือน Pride Month มา พร้อมกับข่าวดีเรื่องสมรสเท่าเทียม ‘BSC Cosmetology’ เค้าก็มีน้ำหอมออยล์กลิ่น Unisex/Genderless ที่ใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย ใช้ได้แบบไม่มีข้อจำกัดด้วยนะคะ เพื่อสนับสนุนความหลากหลายที่ไร้ข้อจํากัดหรือกฎเกณฑ์ โดยมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและเคารพชุมชน LGBTQ+ ค่ะทุกคน ปังมากกกกก


แน่นอนว่าเกริ่นกันมาขนาดนี้แล้ว วันนี้เราเลยจะขอมารีวิว BSC Nook musk oil (นํ้าหอมนุค) จาก BSC Cosmetology นั่นเองค่ะ มาดูกันว่าจะเลิศแค่ไหน


BSC NOOK MUSK OIL FRESH FLORAL AND POWDERY


หรือจะเรียกว่าน้ำหอม Nook ก็ได้เช่นกันค่ะ เค้าเป็นน้ำหอมที่ทำมาในรูปแบบออยล์ ที่เอาไว้แต้มตามตัว ตามจุดชีพจร เป็นน้ำหอมออยล์ที่เข้ากับผิว ติดทน กระจายตัวดีมากกกกก


ขวดคลีน ๆ สวยเลย วางไว้มุมไหนของห้องก็ดูสวย คลีน สะอาด สบายตาสุด ๆ เค้าเป็นน้ำหอมกลิ่นแนว Powdery, Musky นะคะ ความหอมแบบหอมบริสุทธิ์เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ 


TOP NOTES : BERGAMOT, FRESH ALDEHYDE, YLANG YLANG

MIDDLE NOTES : JASMIN, ROSE, IRIS

BASE NOTES : MUSK, VANILLA, HELIOTROPE


เป็นความหอมที่หอมแบบสะอาดมากกกกกก หอมสะอาด สดชื่น มีความกลิ่นแป้งด้วย ไม่หวานเลี่ยน ไม่เอะอะเกินไป หอมสบายจมูกสุด ๆ เป็นกลิ่น Unisex กลิ่นที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยแบบไม่ตกยุคเลยค่ะ


เนื้อออยล์เค้าไม่เหนียวนะคะ เบาสบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ กลิ่นติดทน กลิ่นกระจายดีมาก ๆ


ความเป็นน้ำหอมออยล์จะแนะนำให้แต้มตามจุดชีพจร แต้มตามข้อมือ ข้อพับ หลังหอ หลังคอนะคะ ไม่แนะนำให้ฉีดหรือทาบนเสื้อผ้าค่ะ ส่วนตัวเราก็จะแต้มทั้งข้อมือ หลังใบหู ช่วงคอแล้วก็ข้อพับแขนเลย กลิ่นกระจายตัวดี ติดทน หอมมากกกกกก เราเอาไปให้คุณสามีลองใช้คุณสามีก็ชอบค่ะ บอกว่ากลิ่นสะอาด สบายจมูกสุด ๆ


ใครอยากลองน้ำหอมออยล์กลิ่นสะอาด ๆ จาก BSC Cosmetology สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada Official ของแบรนด์ได้เลยน้าาาาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


#BSCCosmetology #ตัวจริงสวยจริง #น้ำหอมนุค #BSCNookMuskOil #PurelyScentReflex #PrideLoveAndPurely


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล