เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว BSC Nook musk oil น้ำหอมกลิ่นสะอาดเหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ!

13 ก.ค. 2567  |  399   1  


ใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาดเหมือนอาบน้ำวันละ 10 รอบ วันนี้มีนมีไอเท็มเด็ดมาป้ายยา นั่นก็คือ “BSC Nook musk oil” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อน้ำหอม Nook ซึ่งเค้าเป็นน้ำหอมตัวดังจากแบรนด์ BSC Cosmetology ที่มาในรูปแบบออยล์ พร้อมกลิ่นหอมละมุนติดทนตลอดวัน


ซึ่งจุดเด่นของน้ำหอมออยล์เบส (Oil-based perfumes) คือ กลิ่นน้ำหอมจะไม่กระจายตัวเหมือนน้ำหอมที่เป็นแอลกอฮอล์เบส ทำให้กลิ่นมีความสม่ำเสมอตลอดเวลาที่ใช้ กลิ่นหอมติดผิวติดทนนานตลอดวัน และที่สำคัญคือตอบโจทย์กับคนที่แพ้แอลกอฮอล์


แวะมาชมความจึ้งของแพ็กเกจกันก่อนเลยค่ะ ตัวขวดน้ำหอมมีดีไซน์เรียบหรูดูแพงม้ากกก มาในปริมาณ 30 ml ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย และสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่ชอบพกน้ำหอมขวดใหญ่ ๆ หรือสายเดินทางที่ต้องการเซฟพื้นที่ในกระเป๋า


มาต่อกันที่เนื้อสัมผัส เป็นน้ำหอมที่มาในรูปแบบออยล์ สัมผัสบางเบา หมดห่วงเรื่องความเหนอะหนะไปได้เลยค่ะ


ลายคนที่เคยลองใช้จะรู้กันดีค่ะว่าจุดเด่นของน้ำหอม Nook ขวดนี้คือ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นเหมือนยืนอยู่ในสวนดอกไม้ เพราะเค้าผสานกลิ่นหอมของดอกไม้นานาชนิดไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น ดอกกระดังงา กุหลาบ ดอกส้ม วานิลลา และ White Musk ทำให้เกิดเป็นกลิ่นหอมละมุนที่ไม่หวานจนเกินไป จะออกแนวหอมคลีน ๆ มากกว่า ทำให้เป็นกลิ่น Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ แถมยังสามารถใช้ได้กับทุกโอกาสด้วย

- Top Notes : BERGAMOT, FRESH ALDEHYDE, YLANG YLANG

- Middle Notes : JASMIN, ROSE, IRIS

- Base Notes : MUSK, VANILLA, HELIOTROPE


วิธีใช้ : ทาบริเวณจุดชีพจร หลังหู ซอกคอ ข้อพับแขน หรือบริเวณที่ต้องการได้ทุกเวลา


ความรู้สึกหลังใช้ : เอาจริง ๆ ตอนแรกพอรู้ว่าเป็นน้ำหอมออยล์เบสแอบกังวลเรื่องความเหนอะหนะ แต่หลังจากลองใช้บอกเลยว่าไม่มีความเหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ เพราะเนื้อสัมผัสเค้าบางเบา แต้มแล้วซึมไปกับผิวเลย และที่ชอบสุด ๆ คืออ่อนโยน และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวเลย ตอบโจทย์สำหรับคนแพ้แอลกอฮอล์แบบมีนที่สุดด

เรื่องกลิ่นคือหอมสะอาดสมคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ กลิ่นหอมละมุนติดผิวตลอดวันแบบไม่ต้องฉีดซ้ำระหว่างวันเลย และที่เลิฟสุด ๆ คือกลิ่นไม่แรงแบบตะโกน ไม่ฉุนจนเวียนหัว และไม่หวานจนเลี่ยน คุณผู้ชายสามารถใช้ได้สบายมากค่าาา~


ถ้าใครกำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นคลีน ๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกวันอยู่ล่ะก็ น้ำหอม Nook ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากให้ลองมาก ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากเรื่องความหอมละมุนติดทนแล้ว ยังมาปริมาณสุดคุ้ม 30 ml ราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น!


หาซื้อได้ที่ : เคานต์เตอร์ BSC Cosmetology ทุกสาขา, Watsons, Eveandboy, Beautrium, ช่องทางออนไลน์ icc shopping, shopee, lazada


#BSCCosmetology #ตัวจริงสวยจริง #น้ำหอมนุค #BSCNookMuskOil #PurelyScentReflex #PrideLoveAndPurely



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราก็มีตัวนี้ หอมมาก ๆ ค่ะ เป็นกลิ่นที่คุ้มเคยในอดีต กลิ่นหอมละมุน ๆ หอมอ่อน ๆ ใช้ง่ายค่ะ
19 ก.ค. 2567 เวลา 14:55 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล