เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

มาเปลี่ยนสีผมง่าย ๆ ด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผมจากหอมเกศกัน!!

19 ก.ค. 2567  |  352   0  


ต้องบอกก่อนว่าพลอยเคยย้อมผมนานแล้วสีผมคือด่างมากทั้งแดง สีผมไม่สม่ำเสมอ ดูไม่สวยเลยด้วยความที่เราย้อมด้วยตัวเองไม่มีใครช่วยย้อมให้มันเลยได้ดูไม่สมำเสมอแบบนี้ แล้วสีผมก่อนย้อมนะคือแบบรู้สึกหน้าโทรมด้วย จนได้มาลองแชมพูเปลี่ยนสีผมจากแบรนด์หอมเกศนี่แหละ เปลี่ยนสีผมได้ง่าย ๆ ด้วยแชมพูตัวนี้เลย 








แชมพูเปลี่ยนสีผมกอมเกศ พลอยเลือกใช้เป็นสี 02 - โกโก้ รอบนี้อยากย้อมออกโทนน้ำตาลเข้ม โกโก้ดำ ๆ ให้ดูได้เป็นลุคธรรมชาติ เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมนอกจากจะเปลี่ยนสีผมแล้วยังบำรุงผมอีกด้วยเพราะเขาใส่สารสกัดธรรมชาติ 10 ชนิด เลย~




ภายในกล่องเขายังแถมอุปกรณ์ทำผมมาให้ด้วยนะ หวีสำหรับย้อมผม ถุงมือป้องกันสีเลอะมือ ใส่ใจรายละเอียดลูกค้าจริง ๆ แบรนด์นี้สุดจึ้ง! มาค่ะเรามาลองใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมกันเลย 


ขั้นตอนทที่ 1 : ต้องทำผมให้เปียกหมาดก่อน 






💖 ขั้นนตอนที่ 2 : เมทแชมพูเปลี่ยนสีผมลงใส่มือ


แอบบอกก่อนว่าแชมพูเปลี่ยนสีผมของหอมเกศ ไม่ใส่สารเคมีที่อันตรายต่อหนังศรีษะ ย้อมพร้อมบำรุงทันทีด้วยเนื้อครีม 2 สี เม็ดสีและตัวบำรุงทำให้ผมนุ่มลื่นไม่แห้งเสียหลังย้อม ไม่มีกลิ่นสารเคมีเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่แรงเลยด้วย ปกติแล้วส่วนมากแชมพู หรือ ครีมเปลี่ยนสีผมจะกลิ่นแรงมาก แต่ของแบรนด์หอมเกศพลอยกล้าฟันธงเลยว่าไม่เหม็น ไม่ฉุน และไม่มีกลิ่นสารเคมี!




💖 ขั้นตอนที่ 3 : ผสมให้เข้ากัน





💖 ขั้นตอนที่ 4 : ชโลมแชมพูเปลี่ยนสีผมที่ผม จากนั้นทิ้งไวิ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 







และนี่คือ Finish Look ค่ะ เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมที่สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านในราคาประหยัดไม่ต้องเข้าร้าน เพียงเเค่สระแล้วหมักทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก มันจะมีอะไรปึ้งไปกว่านี้!! แล้วทุกคนสังเกตุได้เลยว่าหลังทำแล้วสีผมพลอยดูเป็นธรรมชาติมาก และไม่ทำให้ผมเสียเลย เริ่ดไปลอง 



ใครที่สนใจแชมพุเปลี่ยนสีผมแบรนด์ กอมเกศ แนะนำให้ไปช้อปได้เลยที่ช่องทาง official เชื่อเถอะความสะดวกสบายอยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์หาได้ที่หอมเกศเลย! 


 #แชมพูปิดผมขาว #แชมพูปิดผมขาวหอมเกศ #หอมเกศ #ผมขาว #ปิดผมขาว #ผมหงอก #hommkesa #ผมสวย




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล