เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

3 ราศี เหนื่อยจัด 😱 อับโชค ปากไว ใจเร็ว🤬

25 ก.ค. 2567  |  242   0  
กลายเป็นเดือนแห่งโชคลาภของหลายๆ ราศี เนื่องจากดาวพุธ ดาวอาทิตย์และดาวศุกร์โคจรได้ตำแหน่งราชาโชคพอดิบพอดี หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่ก็มีบางราศีอีกเช่นกันที่อับโชค ดวงดาวส่งผลร้ายกระทบชีวิต เพียงแค่ก้าวเท้าเตรียมจะเดินยังพลาด โดยจะเป็นราศีใดบ้าง ดังนี้


ระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม


ที่ผ่านมาเป็นราศีที่เหนื่อยกับงานมากๆ จนบางครั้งรู้สึกท้อ แต่เดือนนี้โอกาสการเงินการงานจะดีขึ้น แต่มารผจญที่คอยขัดขาเราก็มีเช่นกัน หากผ่านไปได้จนเข้าสู่เส้นชัยมากขึ้น คนที่กำลังหางานมีเกณฑ์ได้งานที่ดีขึ้น แต่ต้องแลกมากับการแข่งขัน คนทำงานประจำมีโอกาสเลื่อนขั้น แต่ต้องแลกมาด้วยการต่อสู้



ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


สิ่งที่ต้องระวังเป็นอย่างแรก คือเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะมีสิ่งที่เราต้องจ่ายเยอะมาก มีเกณฑ์โดยนินทา แตะตัดขา ทำให้ในช่วงนี้ต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ หากสามารถเปลี่ยนจากวิกฤตให้เป็นโอกาสได้จะกลายเป็นผลดีมากๆ ความเพียงพยายามในครั้งนี้จะทำให้เราเติบโตในการทำงานสูงมาก



ระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์


ให้ระวังเรื่องอารมณ์ร้อน วู่วามปากไวตัดสินใจอะไรบางอย่างเร็วเกินไป จะเกิดเรื่องพลาดได้ง่าย ด้านการเงินในช่วงนี้หาง่ายได้เยอะ แต่ก็มีคนจ้องจะยืมเงินเราอีกเช่นกัน เกณฑ์โดนเบียดเบียนจากคนอื่นเยอะ อาจมีปัญหาจากคนอื่นที่ทำให้เราต้องตามแก้ และการแก้ปัญหามักจะต้องใช้เงินทั้งหมด จึงทำให้เงินไม่ค่อยอยู่กันเราสักเท่าไหร่ เรื่องโชคลาภยังพอมีให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ


อย่างไรก็ตาม ดวงที่ร้ายก็ใช่ว่าชีวิตจะต้องร้ายตามไปด้วย จึงขึ้นอยู่ที่การกระทำของเราอีกเช่นกัน ส่วนวิธีแก้เคล็ดที่นิยมมากที่สุดคือการเข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรขอบารมีจากท่าน แต่ก็ต้องไหว้ให้ถูกจุดประสงค์ของเราด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมวางแผนชีวิตให้กับตัวเองด้วยนะคะ  


CR.เอ จักรพรรดิ

หยดน้ำ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล