เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

สะอาดจากภายในสู่ภายนอก..ISTER ✨

25 ก.ค. 2567  |  327   0  

ส่วนมากนะคะเราจะพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดภายนอกไปมากแล้วครั้งนี้เฟิสจะมาพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดจากภายใน ขอเกริ่นก่อนเลยว่า เฟิสเนี่ยเป็นคนนึง ที่ต้องทำงานออกไปนอกสถานที่บ่อยๆ ทำให้ไม่มีความมั่นใจเวลาที่ต้องออกไปทำงานข้างนอก เพราะมีปัญหาตกขาวเยอะผิดปกติ น้องสาวมีกลิ่น แล้วก็มีอาการคันบริเวณช่องคลอดร่วมด้วย


บางทีเนี่ยเราอาจจะทำความสะอาดไม่เพียงพอหรือใส่เสื้อผ้ากางเกงที่รัดแน่นมากเกินไป เฟิสก็เลยเลือกที่จะใช้น้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแต่ก็ยังไม่เพียงพอค่ะใช้มาหลายยี่ห้อแล้วก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม อาการก็ดีขึ้นบ้างนิดหน่อย จนลองศึกษาดูแล้วมาเจอ ISTER อีสเทอร์ เฟเมนิน คลีนเซอร์ เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น แปลกใหม่มากเลยค่ะ เค้าบอกว่ารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ก็เลยเปิดใจลองดูค่ะ ผลออกมาว่ามันดีจริงค่ะทุกคน ตกขาว คือน้อยลงมากๆจนแทบไม่มีเลย กลิ่นกับอาการคันก็หายไปเลยค่ะ อยากให้ทุกคนเปิดใจลอง




อันนี้เป็นหน้าตาแพคเกจนะคะ เป็นกล่องสีขาวน้ำเงิน ตัวหลอดเจลเป็นสีขาว เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในไทยด้วยสารสกัดธรรมชาติที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและเยอรมัน ปลอดภัยอ่อนโยนไม่มีสีไม่มีกลิ่น มีเลขที่ใบรับแจ้งจ้า


เราสามารถใช้อีสเทอร์ ติดต่อกัน3-5 ใช้วันละ 1 หลอด เพื่อปรับสมดุลภายในให้สะอาดและรักษาอาการช่องคลอดมีกลิ่น มีอาการคันตกขาวผิดปกติ แต่ถ้ามีการสะสมของเชื้อมาก ให้ใช้ติดต่อกัน 5-7วัน หรือเท่าที่ต้องการได้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากเพิ่มความชุ่มชื้นหรือเพิ่มความฟิตกระชับให้น้องสาว สามารถใช้ได้อาทิตย์ละ 1-3 ครั้งได้เลยนะคะ หรือใช้หลังหมดประจำเดือนก็ได้นะ จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อรา แล้วก็ยังใช้ทำความสะอาดก่อนหรือหลังมีเพศสัมพันธ์ได้ด้วยค่ะ


*งดใช้ช่วงมีประจำเดือน




เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น อีสเทอร์ ช่วยอะไรได้บ้าง ?

-ช่วยแก้ปัญหากลิ่นอับชื้น

-แก้อาการคันระคายเคือง

-ช่วยให้ฟิตกระชับขึ้น

-เพิ่มความชุ่มชื้นหล่อลื่นภายในน้องสาว

-แก้ปัญหาตกขาวระดูขาวผิดปกติ

-ช่วยปรับสมดุลจุดซ่อนเร้น




มาดูวิธีการใช้กันเลย …

1. ดึงหลอดฉีดเจลออกมาแล้วบิดฝาจุกออก

2. สอดหลอดเข้าไปในน้องสาว ในท่าที่ผ่อนคลาย

3. ใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไป

4. เมื่อฉีดเสร็จแล้วค่อยๆดึงหลอดฉีดออกมาเบาๆ

5. เสร็จแล้วควรใส่แคร์ฟรีหรือรองด้วยกระดาษทิชชู่ที่กางเกงในทิ้งไว้ 10-15นาที แล้วเจลจะชะล้างสิ่งสกปรกออกมา




ผลลัพธ์หลังการใช้ อีสเทอร์ เฟเมนิน คลีนเซอร์

ตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรกก็รู้สึกว่าตกขาวจากที่เคยเยอะตอนนี้ก็น้อยลงกว่าแต่ก่อนจนแทบไม่มีเลยค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นกับอาการคันคือหายไปเลยไม่มีมาให้เห็นอีกเลย เห็นผลตั้งแต่หลอดแรกที่ใช้จริงๆ ใช้ง่ายนะคะไม่อันตราย ตอนที่เจลไหลออกมาก็เอาพวกสิ่งสกปรกและตกขาวออกมาด้วย รู้สึกว่าน้องสาวสะอาดแบบสะอาดจากภายในจริงๆ นอกจากนั้นก็รู้สึกว่าภายในช่องคลอดชุ่มชื้นขึ้นด้วย สบายตัวสบายใจเลยค่ะ มีความมั่นใจขึ้นเยอะ 




สำหรับใครที่มีปัญหาตกขาว ฤดูขาวผิดปกติ น้องสาวมีกลิ่น ไม่ฟิต อยากปรับสมดุลจุดซ่อนเร้น หรืออยากทำความสะอาดอย่างล้ำลึกก็อยากให้ลองเปิดใจลองใช้อีสเทอร์ดูน๊าาาา เรื่องปัญหาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องน่าอายใดๆเลยนะคะ เราสามารถกำจัดปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ เพราะว่า ISTER จบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง 


ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะคะจาก 1 กล่อง (มี4หลอด) ราคา 690.- ตอนนี้เหลือ 490.- ถ้าบอกแอดมินว่าตามมาจากเค้า แถมไปเลยอีกหนึ่งหลอด 👏🏻✨ 

4+1 = 5 หลอด ไปเลยยยยคุ้มมาก ‼️


ทุกคนสามารถติดต่อสั่งซื้อจากช่องทางที่เฟิร์สทิ้งไว้ให้ได้เลยนะคะ

Line : @isterthailand

Shopee : ISTER OFFICIAL

Facebook : ISTERTHAILAND



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล