เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ขอพรยังไงให้ถูกจุด ถูกที่ถูกเวลา ถูกองค์เทพ

2 ส.ค. 2567  |  579   0  



เผยเคล็ดลับการขอพรที่จะทำให้สำเร็จได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม รู้หรือไม่? องค์เทพแต่ละองค์จะมีความโดดเด่นเรื่องการประทานพรที่แตกต่างกัน การถวายเครื่องสักการะเพื่อขอคำปรารถนาจึงต้องแตกต่างเช่นกัน วันนี้เราขอยก 3 องค์เทพ ซึ่งหลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่จะเด่นในเรื่องใดบ้าง ดังนี้



องค์พระพิฆเนศ


พระวรกายอุดมสมบูรณ์ มี 4 พระกร เศียรเป็นช้าง เลื่องลือเรื่องความสำเร็จ ความอุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะหน้าที่การงาน ความมั่นคงในชีวิต แต่ละพระกรที่ท่านทรงถือมีความหมายที่ต่างกัน ที่พบเห็นได้บ่อยมากที่สุดคือขวานและตรีศูล เช่น ขวานหมายถึงการฟันฝ่าอุปสรรคความอัปมงคลในชีวิต ตรีศูลสื่อถึงพลังอำนาจบารมีที่มากล้น หรือลูกแก้วที่หมายถึงความมั่งคั่งร่ำรวย และที่ขาดไม่ได้คือท่าประทานพร ที่จะมอบพรอันประเสริฐแก่ผู้บูชาตามที่ปรารถนา


วิธีการขอพร 

การอารตีไฟ (บูชาด้วยไฟ) จัดว่าเป็นวิธีการของพรที่ดีและถูกต้องตามฮินดูมากที่สุด เพราะถาดอารตีจะประกอบไปด้วย น้ำศักดิ์สิทธิ์ทั้ง5 หรือปัญจอมฤต (เนยกี,น้ำผึ้งแท้,นมสด,น้ำแม่คงคา,โยเกิร์ต) ดอกไม้ ขนมลาดู,โมทกะที่ท่านโปรดปรานและตะเกียงอารตีไฟ ท่านพราหมณ์เป็นผู้สวดระหว่างอารตี จบด้วยการอังไฟเข้าตัวถึง 3 ครั้ง และพราหมณ์จะเป็นผู้เจิมผงกุมกุมเสมือนว่าพรนั้นท่านได้รับรู้อย่างสมบูรณ์แล้ว



พญานาค


ลำตัวเป็นงูขนาดใหญ่ เศียรคล้ายมังกรมี 1 เศียรหรือมากกว่า มีสีที่โดดเด่นและแตกต่างกัน อาทิ เขียวมรกต ทอง ขาวและดำ อาศัยอยู่ใต้บาดาล เลื่องลือด้านความอุดมสมบูรณ์ ความร่มเย็นเป็นสุข มหาทรัพย์ มหาลาภ มั่งมีด้วยแก้วแหวนเงินทอง บุญบารมี อำนาจน่าเกรงขาม โดยเฉพาะพญานาคสีทอง 7 เศียร ผู้เคร่งครัดในศีลในธรรมจึงเด่นด้านบารมีกว่านาคตนอื่น


วิธีการขอพร 

การถวายด้วยบายศรีเป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมมากที่สุด การไหว้ขอพรท่านยังมีดอกบัวขาว เทียนขาวและธูปอย่างละ 5 แต่จะเห็นผลอย่างมากคือการบวงสรวง เพราะเป็นการขอพรขอบารมีจากนาคาธิบดีทั้ง 9 ซึ่งเป็นกษัตริย์นาคาราชาของเหล่าพญานาค 4 ตระกูล สำหรับลูกแก้ว ตำนานเล่าว่าคือดวงแก้วที่พญานาคหวงแหนมากที่สุด เพราะช่วยบันดาลอาหารและทรัพย์สมบัติแก่พญานาค ทั้งช่วยปราบศัตรูมารผจญไม่ให้ขัดขวางระหว่างจำศีล การถวายเป็นลูกแก้วจึงเป็นเรื่องที่สำคัญและสำเร็จได้ง่าย โดยเฉพาะดวงแก้วใสสีขาวสื่อถึงบารมีจากการจำศีลภาวนา อำนาจจากความดีความบริสุทธิ์




พระแม่สุรัสวดี 


มหาเทวีในศาสนาฮินดู มี 4 พระกร พระกรแรกถือคัมภีร์ สื่อถึงปัญญาความรู้ การศึกษา ส่วนลูกประคำ คือการสวดมนต์ การทำสมาธิ อีก 2 พระกรทรงเครื่องดนตรีวีณา (จระเข้อินเดีย) หมายถึงดนตรี และศิลปะทุกแขนง ทรงพาหนะเป็นนกยุง และยังเป็นพระชายาของพระพรหม (ผู้สร้างโลก)


วิธีการขอพร

 เหมือนการอารตีไฟแบบพระพิฆเนศทุกอย่าง เพียงแต่ขนมและดอกไม้ต่างกันเพราะต้องเลือกเฉพาะสิ่งที่ท่านทรงโปรด อาทิ ขนมดอกไม้อาลัว ดอกไม้สีชมพูหรือขาว ทั้งเครื่องหอม น้ำหอมจัดเป็นวิธีหนึ่งที่นิยม ในวันเทศกาลของพระแม่สุรัสวดีเชื่อว่า หากนำอุปกรณ์การเรียนของใช้ทำงานต่างๆ มาวางที่เบื้องหน้าท่านพร้อมขอพร ท่านจะประทานพรให้ในเร็ววัน เสมือนการบันดาลให้สิ่งของนั้นช่วยนำทางสู่สิ่งที่ปรารถนา หากไม่ใช่การอารตีก็สามารถเป็นการไหว้ด้วยดาวเรือง ดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมได้เช่นกัน


เคล็ดลับการขอพร : พรสำเร็จเร็วทันใจด้วยคำปรารถนาที่ชัดเจน การบอกชื่อ-นามสกุล สิ่งที่ปรารถนา อยากให้สำเร็จวันใด หากเป็นเรื่องเงินให้ระบุบจำนวนชัดเจน แหล่งที่มาของรายได้ สิ่งที่จะลงมือปฏิบัติให้สำเร็จ ยิ่งบอกที่อยู่ ที่ทำงานหรือรายละเอียดลึกว่านั้นได้ยิ่งดี และทุกอย่างจะง่ายขึ้นและตรงจุด


ทั้งนี้ แรงใจ แรงอธิษฐานที่เต็มเปี่ยมอย่างเต็มที่ บวกแรงกายที่พร้อมลงมือให้สิ่งปรารถนาเป็นจริง มีหรือที่จะไม่เกิดขึ้น เมื่อจิตวิญญาณพร้อม จิตใจจึงต้องพร้อมเช่นกัน.


CR.เอจักรพรรดิ



ลายน้ำ.


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล