เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

แชร์วิธี “เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล” เสริมดวงแบบสายมู เคล็ดลับเสริมดวง สิ่งที่ควรทำก่อนและหลังเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล

7 ก.ย. 2567  |  281   0  
1.หลักการตั้งชื่อนามสกุลมงคล ชื่อไม่ได้มีเเค่หลักเลขศาสตร์ อาตยนะ พลังแฝง พลังเงา ทักษาเเค่นั้นตามที่เห็นในหนังสือตั้งชื่อเเละในอินเตอร์เน็ต

2.หลักการตั้งชื่อกับหลักการตั้งนามสกุลต่างกันเพราะนามสกุลใช้ร่วมกันทั้งครอบครัว ไม่เหมือนชื่อ บางคนวิปริตเอานามสกุลมาใส่ในช่องตรวจชื่อตามเว็บไซต์นั่นคือผิด

3.ชื่อที่ลอกมาจากหนังสือตั้งชื่อเเละตามเว็บไซต์มักจะเชยเพราะหนังสือตั้งชื่อมีมานานเเล้ว

4.เว็บตรวจชื่อนามสกุลไม่สามารถตรวจอะไรได้ทั้งหมด มันไม่ต่างกับใช้กูเกิลแปลภาษาที่ผลลัพธ์ออกมาตรงตัวมั่วๆ บางอย่างยังทำไม่ได้เหมือนคน และเเต่ละเว็บก็วนเวียนอยู่ไม่กี่หลักซึ่งจะคล้ายกันทุกเว็บ บางคนก็อุตริตั้งชื่อนามสกุลเองด้วยเว็บไซต์พวกนี้ เเละเว็บก็ถูกเขียนโดยโปรเเกรมเมอร์ไม่ใช่เขียนเว็บไซต์ด้วยโหราจารย์ผู้ศึกษาโหราศาสตร์ จะสังเกตุทุกเว็บหลักจะซ้ำคล้ายๆกันดูได้เเค่ เลขศาสตร์ ทักษา อายตนะ พลังเเฝงเงาบลาๆ

5.หลักที่ว่าผู้ชายต้องเอาทักษาเดชนำหน้าชื่อ ผู้หญิงเอาทักษศรีนำนั้นไม่จริงเสมอไป ต้องผูกดวงดูหน้าที่หน้างานเเละจุดอ่อนจุดด้อยอื่นๆด้วยซึ่งเเต่ละคนเเตกต่างกันไป

6.การเปลี่ยนชื่อนามสกุล ถ้าทำโดยไม่รู้ลึกรู้จริงจะเสี่ยงกะเอาชีวิตไปทิ้ง เหมือนจมดวงตนเอง ทำถูกต้องถูกหลักเป็นคุณชีวิตรุ่งโรจน์ ทำมั่วอาศัยอ่านจากหนังสือจากเว็บ ถ้าพลาดชีวิตจะบรรลัยบางคนชีวิตเเย่กว่าชื่อเดิมอีก หลายคนที่บอกว่าเปลี่ยนมาเเล้วเหมือนเดิมหรือแย่กว่าเดิมนั่นเเสดงว่าเจอที่ไม่รู้จริงหรือเปลี่ยนเองตามความเข้าใจเเบบคิดไปเองโดยไม่มีหลักการหรือหลักวิชาที่ถูกต้อง

7.จากที่รู้มาโหราศาสตร์ไทยไม่เเบ่งเเยก วิชาการตั้งชื่อก็มีวิชาเดียวของไทย ไม่มีตั้งชื่อตามหลักเลขศาสตร์ ตั้งชื่อตามหลักทักษา ตั้งชื่อตามหลักตุ๊กตาไขนาม อะไรทั้งนั้น เพราะพวกนั้นมันรวมเป็นวิชาเดียวกันอยู่เเล้ว เป็นเเต่ข้อพึงระวัง เหมือนกับวิชาคณิตศาสตร์ที่มีหลักบวกลบคูณหารรวมกันเป็นวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งข้อนี้ทำให้หลายคนสับสนว่าหลักการตั้งชื่อมีกี่ศาสตร์กี่อย่าง หมอดูหลายท่านที่ไม่รู้จริงก็อ้างว่าดูเเค่หลักเลขศาสตร์เป็นต้นเพราะไม่รู้ว่าวิชาเปลี่ยนชื่อจริงมันชื่อวิชาอะไร มีข้อพึงระวังอะไรบ้างกี่หลัก เพราะอ่านจากหนังสือจากเว็บมาเเล้วมารับตั้งชื่อก็เยอะ โดยไม่ได้ร่ำเรียนมาจริงๆ


ต้องขอขอบคุณความรู้จาก Facebookโหราจตุอจินไตย ซึ่งอะไรไม่รู้ก็ได้รู้จากที่นี่ เเม้อาจารย์จะดุบ้างเเต่ก็ตอบหนููได้ทุกคำถาม จากการไปมาหลายที่ไม่ได้ความรู้เลย เจอเเต่รีวิวว่าคนนั้นเปลี่ยนชื่อละถูกหวย คนนี้เปลี่ยนชื่อเเล้วออกรถใหม่ คนโน้นเปลี่ยนชื่อที่นี่เเล้วได้บ้านใหม่ ซึ่งรีวิวแบบนี้ไร้สาระมากๆ แบบนี้คือหน้าม้าชัดๆ รีวิวเเบบไม่มีความรู้อะไรให้อ่านให้ศึกษาให้ตัดสินใจเลย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล