บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

💬ลองใช้ Dyson Airstrait ฉบับผมหยักศก! ผลลัพธ์เกินคาดมาก!!💥

14 ก.ย. 2567  |  165   2  

ถ้า Dyson Airstrait ไม่ใช่ไอเทมที่น่าตำที่สุดของปี 2024 ก็ไม่รู้ว่าไอเทมไหนจะจึ้งไปมากกว่านี้แล้ว😭 


✨ได้ลองแล้วค่ะกับ Dyson Airstrait เห็นรีวิวเยอะมากก วันนี้ขอมาเป็นอีกหนึ่งเสียงรีวิวฉบับคนผมหยักศก ชี้ฟูค่ะ เกริ่นก่อนว่าตัวนี้จะเป็นเครื่องหนีบผมที่จะใช้แรงไดร์ในการทำให้ผมตรง จะไม่เหมือนกับเครื่องหนีบผมทั่วไปที่ใช้แผ่นความร้อนทำให้ผมตรงค่ะ




💬ส่วนตัวเรามี pain point คือเป็นคนผมหยักศก ฟู คือต้องไดร์ผมแล้วตามด้วยหนีบผมตลอด ย้ำว่าตลอด เพราะไม่งั้นจะไม่มั่นใจเลยค่ะ แล้วคือผมเราพอหนีบบ่อยๆ มันก็เสียเป็นธรรมดา 


หลังจากได้ลองใช้ Dyson Airstrait มาแล้ว ขอมาเล่าในมุมเรานะคะ เผื่อใครสนใจอยู่จะได้ตัดสินใจถูก





📎first impression ของการจับตัวนี้ครั้งแรก รู้สึกว่าแอบมีน้ำหนักค่ะ แต่พอเราถือไปเรื่อยๆ ก็จะเริ่มชินไปเอง 


📝วิธีการใช้ที่เราลองทำแล้วเวิร์ค คือการไดร์ผมบริเวณโคนผมก่อน จากนั้นเลือกโหมด Wet (ผมเปียก) เพื่อมาทำการหนีบไดร์กันค่ะ แนะนำว่าให้ควรแบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ ยิ่งผมหนายิ่งควรแบ่งให้ถี่ และควรหนีบย้ำๆ ที่เดิม 2-3 ครั้ง หรือมากกว่านั้นก็ได้จนรู้สึกว่าตรงจนพอใจแล้ว วิธีเหล่านี้จะทำให้ผมตรงง่ายและตรงสม่ำเสมอทั้งหัวค่ะ








👀⭐️บอกเลยว่าตอนแรกกลัวว่าจะจกตามาก เพราะเค้าไม่มีแผ่นความร้อนแล้วผมเราฟู กลัวเอาไม่อยู่ แต่พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ โคตรจึ้งงงงง! ผมเราตรงง่ายมาก ที่สำคัญผมเงางาม ดูไม่เสียเลย คนละฟินิชกับการใช้เครื่องหนีบผมเลยค่ะ เราใช้เวลากับการไดร์ + หนีบผม จนได้ผมสวยแบบนี้รวมๆ แล้วไม่ถึง 20 นาที คือเร็วมากก เพราะปกติเราไดร์ + ใช้เครื่องหนีบผมต่อคือ 30 นาที ++ เลย




🌷ผลลัพธ์ที่เราได้คือเกินคาดและตกใจมากๆ หลังใช้ Dyson ผมมันตรง เงา เหมือนฟีลเราเข้าร้านเสริมสวยเลยที่ช่างจะใช้ไดร์+หวี จัดแต่งทรงผมให้เรา บอกเลยว่าตอนเห็นผมตรงสวย รู้สึกเลยว่านี่แหละเป็นไอเทมที่ซื้อมาแล้วไม่เสียดายแน่นอน!! 





🪄แนะนำทริคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อผมที่เงาสวยยิ่งขึ้น คือหลังจากไดร์ด้วยลมร้อนเสร็จ ควรไดร์ด้วยลมเย็นต่อนะคะ เพราะลมเย็นจะช่วยปิดเกล็ดผม ให้ผมอยู่ทรงนานขึ้นและลดการชี้ฟูค่ะ


💥สำหรับเรามองว่าไอเทมตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมไม่ตรง หยักศก หรือชี้ฟู ต้องใช้ที่หนีบผมทุกครั้งค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยประหยัดเวลาได้จริง และสะดวกมากกก‼️ แต่ถ้าเป็นคนที่ผมตรงอยู่แล้ว ไม่ต้องใช้เครื่องหนีบเราว่าอาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์นะคะ แต่ถ้าผมหนาฟู คุ้มกับการลงทุนมากๆ ค่ะ


#dysonairstrait #รีวิวdyson #Dyson #ติดเทรนด์ #ป้ายยากับlemon8 #รีวิวบิวตี้ #รีวิวไดร์เป


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้ ดูดีมาก
17 ก.ย. 2567 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผมแห้งยากอย่างเรา นี้อยากลองมาก
17 ก.ย. 2567 เวลา 15:57 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล