เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

💸 สาริกาลิ้นทอง 💸 ราศียิ่งพูดยิ่งให้โชค วาจาเป็นทรัพย์ สมบัติซ่อนภายในบ้าน

23 ก.ย. 2567  |  111   3  
จักรพรรดิพยากรณ์ ในเดือนกันยายน 2567 แผนที่ชี้แนะด้านการวางแผน เมื่อพบหมอจิตแพทย์แล้วเครียด เราหันมาดูดวงเพื่อให้กำลังใจตัวเองกันดีกว่า กับราศีปากเป็นเสน่ห์ดั่งสาริกาลิ้นทอง โดยอาจารย์เอ จักรพรรดิ




 ลัคนาราศีเมถุน 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม


 เป็นช่วงที่ยิ่งพูดยิ่งดูมีเสน่ห์ น่าฟัง ดูมีความน่าเชื่อถือดั่งสาริกาลิ้นทอง เพราะทุกคำพูดของชาวเมถุนมักถูกกลั่งกรองออกมาจากความคิก การตกตะกอนของความคิดจากสิ่งต่างที่ได้ประสบพบเจอ ใครที่มีอาชีพที่ต้องใช้การสื่อสารด้วยคำพูดผู้ฟังมักคล้อยตามได้ดี ด้านการเงิน…ภายในบ้านของชาวเมถุนจะมีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นสมบัติของครอบครัวเราซ่อนอยู่ อาจจะเป็นของที่ไม่ได้ใช้จนเผลอลืมไป แต่พอนำมาใช้ประโยชน์หรือขายกลับกลายเป็นเงินมหาศาล แต่ก็ยังมีความเสี่ยงเรื่องรายจ่ายจากอบายมุขอีกเช่นกัน เพราะเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้เครียดมีแต่ความสุขจนเผลอใจใหญ่เกินไป ใช้เงินจนเกินตัว




หรับการทำงานเป็นช่วงที่มีแต่ความเบื่อหน่ายกับงานเดิม ๆ เริ่มมีความอยากลองอะไรใหม่ ๆ แนะนำให้ทนไปก่อนสัก 5-6 เดือน เพราะถ้าเปลี่ยนตอนนี้จะได้งานที่เหนื่อยกว่าเดิม เมื่อถึงช่วงนั้นงานที่เราอยากทำจะได้มาแบบง่าย ๆ ด้านความรัก…คนมีคู่จะรู้สึกว่าแฟนเราช่วงนี้เขาดูมีความแข็งกร้าว ดูจริงจังซีเรียสกับทุกเรื่องมากเกินไป ทำให้เราอาจรู้สึกน้อยใจและเหงาอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น พยายามอย่าหาเรื่องชวนทะเลาะ แต่เข้าใจเขาให้มากขึ้นเพราะเป็นช่วงที่เขากำลังจริงจังกับการใช้ชีวิต


ทั้งนี้ ไม่ว่าจะสิ่งใดก็ตามเมื่อเกิดขึ้นแล้ว จงใช้สติที่มีคิดไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน เพื่อเป็นการรับมืออย่างมีประสิทธิภาพ ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นล้วนมีทางออกเสมอ ฉะนั้น จงวางแผนซะตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด.


CR.เอ จักรพรรดิ

หยดน้ำ💧




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลคะ
24 ก.ย. 2567 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2567 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2567 เวลา 16:44 น.
What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 25/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล