How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเราเอง จบนะ !!!!

11 พ.ค. 2560  |  572   7  
เมื่อก่อนไม่คิดที่จะดูแลตัวเองเลย แต่ไม่รู้ทำไมถึงอยากดูแลตัวเองขึ้นมา เมื่อก่อนผมก็ไม่หวี ครีมก็ไม่ทา ครีมบำรุงอะไรก็ไม่มี ผิวกระดำกระด่างเพราะโดนแดดเยอะ น้ำหนักอย่าพูดถึง เกินมาตรฐานไปเยอะมาก เมื่อก่อนใครว่าอะไรมา ไม่สนใจ โนสน โนแคร์ค่ะ แต่พอโดนมากขึ้นเรื่อยๆ ก็มีเจ็บนะ พอโตขึ้นมาก็เลยเริ่มดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องน้ำหนัก ผิวพรรณ ตอนนี้ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีคนชมเยอะขึ้น ดีต่อใจมาก เลยอยากให้เพื่อนๆ มาแชร์ แรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองกันค่ะ และผลที่ได้มันคุ้มค่าไหม

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
กำลังใจ และความมุ่งมั่น ของตนเอง จะเป็นแรงผลักดันที่ดีที่สุด ถ้าอยากสวย จงปฎิวัติ เปลี่ยนโฉม ตนเองเลยค่ะ.......แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาเอง
11 พ.ค. 2560 เวลา 17:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นกำลังใจให้จ้า ^^
11 พ.ค. 2560 เวลา 23:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราก็เป็นเหมือนกับ จขกท เหมือนกัน ไม่เคยดูแลตัวเอง จนวันนึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง มีแต่คนชม มีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีก็มีกำลังใจเพิ่มขึ้น หันมาออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ตอนนี้กำลังเห่อ Juice Nest เป็นเครื่องดื่มรังนกแท้ อร่อยเพราะผสมน้ำผลไม้ ดื่มแล้วสดชื่นมี คอลลาเจน กลูต้าไธโอนด้วย รังนกก็มีคุณภาพ อร่อย ดื่มง่าย สวยทั้งภายในและภายนอกคร้า....
12 พ.ค. 2560 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ถูกต้อง
12 พ.ค. 2560 เวลา 17:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากสวย ก็ลงมือเลยค่ะ ไม่ต้องลังเลแล้ว ผู้หญิงทุกคนสวยได้ แค่แต่งหน้าดีๆ แต่งตัวดีๆ ก็สวยได้แล้ว รู้แบบนี้ต้องฮึดแล้วนะ และบุคลิกภาพความมั่นใจก็สำคัญ ทำให้คนดูดีได้ ปรับปรุงบุคลิกภาพให้ดีขึ้นรักษาความสะอาดร่างกาย กำจัดกลิ่นปาก กลิ่นตัวต่างๆ อารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดี ก็ทำให้คุณมีเสน่ห์ได้ ในด้านจิตใจสำคัญที่สุด หากภายนอกสวย แต่ภายในเน่า ทุกอย่างก็หมดความหมาย ฉะนั้น ต้องมีจิตใจที่ดี เมตตาต่อคนและสัตว์ ให้มาก ทำบุญเยอะๆ เราจะเป็นคนที่มีคุณค่า สวยจากภายในสู่ภายนอก ค่ะ
15 พ.ค. 2560 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6
วันก่อนไปเดินห้างมา มีบูทของจูซเนสมาแจกน้ำให้ดื่ม อร่อยเลยนะ
15 พ.ค. 2560 เวลา 17:16 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล