5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากผอม ตัวเล็ก หมวย ขาว บ้างผู้ชายจะได้สนใจ

อัดอั้นมานาน เราคงเป็นผู้หญิง 1% ที่ผู้ชายไม่สนใจ ไม่ใช่สเปคผู้ชายสมัยนี้ ไม่ขาว ไม่หมวย ไม่ผอม ตรงข้ามหมดทุกอย่าง ก็เลยไม่มีใครมาชอบ มันยุติธรรมเหรอ?? หลังจากที่โทษโชคชะตาตัวเองมานาน ก็คิดอยากจะเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้างแล้ว อยากขาว อยากสวย อยากดูดี ช่วยบอกวิธีหน่อยค่ะ!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เห็นเกี่ยวเลย คนอวบอ้วนมีผชล้อมหน้าหลังมากมายก็เยอะนะ
2 มิ.ย. 2560 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากผิวขาวลองมะขามพะเยา+นมสด พอกผิวดูนะคะ ราคาไม่แพง ผิวเนียนด้วย 
3 มิ.ย. 2560 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เยอะขนาดนี้ ต้องมีตังกี่แสนค่ะ 555+ ล้อเล่นนะ เราว่าง่ายสุดในสิ่งที่จขกท. อยากได้ก็คงเป็นเรื่องความขาวนะ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องศัลต้องฉีดอะไรทั้งนั้น กินยาเม็ดอาหารเสริมพิโกกลูต้าไธโอนดู DR.GLUTA ของคิวตี้วีว่าคลินิก ดู 30เม็ด/ปุก เราซื้อมาเกือบ 2พันบาทอะ กินไป2ปุกละ 2เดือนละ ก็ขาวจริงนะ ขาวธรรมชาติด้วย จิงๆ เห็นผลตั้งแต่กล่องแรกละ แต่อยากขาวอีก 55

4 มิ.ย. 2560 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อันนี้ดีจริค่ะ เราก็กินของ dr. gluta อยู่เช่นกัน เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคนนะ มันไม่ยากอย่างที่คิด
5 มิ.ย. 2560 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ความจริงก็ไม่ใช่ขาว ผอม ตัวเล็กแล้วจะฮอตแบบนั้นทุกคนนะคะแต่ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองมันก็ดีค่ะเรื่องผอมเราแนะนำอาหารเสริม Ojilin นะ อันนี้ได้มาจาก The Art Clinic 5 ร้อยกว่าบาท เรากินเองไม่หงุดหงิด ไม่เหวี่ยง ไม่ใจสั่น นน.ลดจริง


เรื่องขาวเราแนะนำเกลือขัดผิวเอบอนเน่กับซิตร้าโลชั่น ตำได้จาก 7-11 ถูกและดี ใช้บ่อยๆขาวจริงอะไรจริง

13 พ.ย. 2560 เวลา 12:08 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล