How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กระทู้ขี้เห่อ เห่อแชมพูใสตัวใหม่ของ Sunsilk มันดีมากกกกก

สวัสดีค่า วันนี้อยากจะมาบอกต่อแชมพูตัวใหม่ของซัลซิลที่เป็นแชมพูใส ตอนแรกก็นึกว่าเปลี่ยนแพคเกจใหม่ แต่จริงๆแล้วออกเป็นตัวใหม่มาเลยยยยยย เป็นแชมพูใสๆ แล้วก็เป็นสูตรธรรมชาติด้วย กลิ่นก็หอมมมมากกแอบไปยืมดมที่เซเว่นอยู่หลายไม่กล้าซื้อมาใช้เพราะยาสระผมที่บ้านยังไม่หมด แต่ก็อดใจไม่ไหว ด้วยความที่เราค่อนข้างชอบแชมพูใสเป็นพิเศษ เพราะตัวแชมพูใสอ่ะสระแล้วมันจะเบาสบายไม่หนักหัว และก็ไม่มันเท่าตัวที่เป็นแชมพูครีม ไม่รู้ว่าคิดไปเองมั๊ย แต่ใช้แล้วหัวไม่เยิ้มจริงๆนะ นี่ลองมากับตัวคือดีกว่าที่คิดไว้เยอะมาก เราใช้แล้วชอบเลยเอามารีวิวให้เผื่อคนที่ยังไม่เคยใช้ได้ลองตัดสินใจดูค่ะ
จริงๆ แชมพูซัลซิลเนเชอรัล(อันนี้เราขอเรียกตามสูตรที่เขียนไว้บนแพคเกจนะคะ) จะมี 3สีด้วยกัน แต่ละอันก็จะเป็นสูตรบำรุงผมแบบต่างๆ ส่วนเราซื้อมาเป็นสีเขียวสูตรGreen Tea & Lemon Detox
แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นสูตรดีท็อกเส้นผม เค้าเคลมว่าจะเข้าทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจากมลภาวะ แสงแดด และอากาศร้อน โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้เราไม่ได้พูดเองเออเองนะคะ เราอ่านเอาจากหลังขวด 555555

บอกก่อนเลยว่าเราเป็นสาวออฟฟิศมนุษย์เงินเดือน สภาพผมหยักศก ผมหนา และ ผมเส้นใหญ่ มีความนั่งวินมอเตอร์ไซและเดินผ่านแผงหมูปิ้งในทุกเช้า บางวันก็ต้องยืนรับควันจากหมูปิ้งเพราะต้องกินรองท้องเป็นข้าวเช้า ผมเราเลยได้รับมลภาวะ รวมถึงเหงื่อที่ชโลมหัวทุกกลางวันตอนเดินไปร้านป้าตามสั่งหน้าออฟฟิศด้วย
ผมก่อนใช้ค่า


ส่วนนี้ เอารูปมาให้ดูค่ะ เพราะตั้งแต่แรกแล้วตัวนี้เป็นแชมพูใส เดี๋ยวจะไม่เชื่อว่าเป็นซันซิลที่แท้จริง กลิ่นก็มีความละมุน ตอนสระก็จะออกกลิ่นเลมอนแซมชาเขียวนิดๆ ออกจะหอมๆ เย็นๆ ฟินๆ ใช้แล้วชอบมากกก ใช้คู่กับครีมนวดก็หอมยิ่งหอม


พอได้ลองใช้แล้วมันดีมากจริงๆ ผมเด้ง5555 รู้สึกผมสะอาดหมดจรด เหมือนได้Detox ผมจริงๆ เบาสบายหัวมากๆ ไม่เหนียว ไม่หนักหัวเลย นี่ขนาดใช้คู่กันกับครีมนวดหัวยังไม่เหนียวเลยอ่ะรู้สึกว่าครีมนวดเค้าเบาๆเหมือนกันแต่ไม่เบาเกินไปจนผมสาก ชอบมากเลยอ่ะเหมาะกับสาวๆที่มีผมมันง่ายแบบเรา


นี่ค่ะ เปรียบเทียบให้ชัดๆอีกทีเลยก่อนใช้กับหลังใช้ยาสระผมเป็นยังไง


ลากันไปด้วยรูปสุดท้าย ผมมีความพริ้วไหว รู้สึกประทับใจแชมพูแบบใสแบบอยากให้ทุกคนได้ลอง (ถ้าเป็นแชมพูใสของซัลซิลเนเชอรอลแบบที่เราใช้นี่เค้ามีขนาดเล็กขายด้วยนะคะ เผื่อใครจะลองซื้อมาใช้ดู) ส่วนคนไหนได้ลองสูตรอื่นๆ มาบอกกันบ้างนะคะ ถ้าดีจะไปซื้อมาใช้ตามแต่ต้องรอให้หมดขวดนี้ไปก่อน สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า ขอบคุณค่า

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้ตัวเดียวกันเลยจ้าา ตอนแรกเห็นมีขายในเซเว่นเลยซื้อมาใช้ เราว่าโอเคเลยนะเป็นสูตรธรรมชาติด้วย ตอนสระกลิ่นก็หอมมาก แถมยังบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกช่วยให้เส้นผมนุ่มเงางามอีกด้วย 
20 ส.ค. 2560 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีจริงๆค่ะตัวนี้ ชอบกลิ่นค่ะกลิ่นหอมมากเวลาสระผมรู้สึกผ่อนคลายดี ผมสะอาดดีค่ะ รู้สึกผมนุ่มลื่นขึ้นด้วย
20 ส.ค. 2560 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
พึ่งซื้อมาใช้เลยค่ะ กลิ่นหอมจริงๆ ชอบตรงที่สระแล้วผมรู้สึกสะอาด นุ่มลื่น
21 ส.ค. 2560 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แชมพูที่บ้านหมดพอดีเลย เห็น จขกท.ใช้แล้วดีอ่ะ สงสัยเย็นนี้ต้องไปซื้อมาใช้บ้างล่ะ อิอิ
21 ส.ค. 2560 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เห้ยย เราพึ่งซื้อมาพอดีเลยค่ะ ยังไม่ได้ใช้เลย พอมาเห็น จขกท.รีวิวใช้ดีแบบนี้ สงสัยต้องไปซื้อมาเพิ่มอีกแน่ๆเลยย 
21 ส.ค. 2560 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สูตรนี้หอมมาก สระแล้วเพลิน
21 ส.ค. 2560 เวลา 23:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ เราว่าใช้ดีนะคะ ตอนสระชอบกลิ่นมากค่ะออกเลมอนๆ สระแล้วมันผ่อนคลาย เบาสบายหัวมากๆเลย
22 ส.ค. 2560 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้อยู่ค่ะ เวลาสระแล้วเพลินดี กลิ่นหอม ฟองนุ่มมม รู้สึกผมสะอาด นุ่มสลวยกว่าเดิม ชอบๆๆ
22 ส.ค. 2560 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สูตรนี้หอมดีค่ะ เราใช้อยู่ ชอบตรงกลิ่นนี้แหละหอมสดชื่น สระแล้วเบาหัว ผมนุ่มขึ้นกว่าเดิม
23 ส.ค. 2560 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10
แฟนผมใช้อยู่เหมือนกันครับ ผมชอบตอนแฟนสระผมใหม่ๆกลิ่นหอมดีครับ จับผมแฟนแล้วนุ่มด้วย ตอนนี้คิดอยู่ว่าจะแอบใช้ดีมั้ย555
23 ส.ค. 2560 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เราเป็นคนหัวเหนียวง่ายค่ะ ซื้อตัวนี้มาใช้อยู่เหมือนกัน สระแล้วหัวไม่เหนียวนะคะ ผมไม่มันด้วย ฟองเยอะ สระสะอาดมาก กลิ่นหอมค่ะ
23 ส.ค. 2560 เวลา 17:21 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล