บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิวแชมพูใสที่ใช้แล้วชอบ

24 ส.ค. 2560  |  3010   13  
เราว่าหลายคนคงสงสัยว่าแชมพูใส กับแชมพูครีมแตกต่างกันยังไง เหมือนกันหรือเปล่า โดยส่วนตัวแบบไม่อ้างอิงวิชาการใดๆ วันนี้จะมาแบบมีสาระบ้างประปรายนะคะ เพราะหลังจากที่เราทดลองใช้แชมพูทั้งแบบครีมและแบบใสมา เราคิดว่าแชมพูใสให้ความเบาสบายหัวมากกว่า เหมือนถ้าใช้เทียบกันอ่ะตอนที่ใช้พวกแชมพูครีมๆมันจะรู้สึกหนักหัว และหัวมันง่ายกว่า บางทีก็มีอาการคันทำให้ต้องสระผมบ่อยกว่าปกติ แล้วยิ่งอากาศเมืองไทยที่ร้อนจนเหงื่อไหลเหมือนผ่านการซาวน่าที่เหงื่อออกทุกรูขุมขนเนนี่ย การใช้อะไรที่เป็นครีมๆไม่ว่าจะเป็นแชมพู โลชั่น หรืออะไรก็แล้วแต่ มันก็มักจะตามมาด้วยความเหนอะและเหนียว อากาศร้อนๆกับอะไรครีมๆนี่ไม่ถูกกันเลยจริงๆ ยิ่งเป็นกับหัวของเรายิ่งไม่โอเคเลย หัวจะลีบแบนและมันจนน่าเกลียด เราเลยหันมาใช้แชมพูใสแทนแชมพูครีม

แต่อย่างที่บอกเนื่องจากใช้แชมพูมาหลายตัว ข้อเสียของแชมพูใสที่เคยทดลองใช้มาก็มีอยู่เหมือนกัน นั่นคือมันจะไม่พริ้ว งง ป่ะ คืองี้ พอเป็นแชมพูใสเวลาใช้มันก็จะไม่หนักหัวอ่ะเนอะ แล้วบางทีมันก็เลยเหมือนบำรุงไม่ทั่วถึงพอใช้ร่วมกับครีมนวดก็มันเกินไป ไม่ชอบในความไม่สบายหัวเท่าไหร่ ไม่มีความพอดีค่ะ เป็นผู้หญิงเยอะๆเพราะเชื่อว่าผมเราตัวเอาเป็นอะไรที่ต้องใส่ใจ จนได้มาลองซันซิลออกใหม่ที่เป็นตัวNatural ลองไปดมกลิ่นดูก็ชอบสีเขียวที่สุด แล้วเราก็ไม่เคยเห็นแชมพูที่เป็นสูตรดีท็อกซ์เลย พอได้ลองใช้เลยเอามารีวิวให้ดูกันเพื่อช่วยกันตัดสินใจว่ามันดีไม่ดียังไงบ้าง แต่โดยส่วนตัวแล้วเราชอบนะ อิอิ
เกริ่นมาซะยาว มาเข้าเรื่องกันดีกว่า
พอพูดถึงเรื่องDetox อาจจะงง ว่า ผมมันจะดีท็อกซ์ได้ยังไง นี่ผมไม่ใช่ลำไส้ ฮัลโหลวว…บอกเลยว่า ตอนแรก อิฉันก็คิดเช่นนั้น แต่แล้วยังไง เห็นในเฟชบุ๊คเพื่อนนางหนึ่ง โพสต์รูปแชมพู SunsilkสูตรGreentea & Lemon Detox ละบอกว่าดี๊ อิฉันก็เป็นคนเชื่อคนง่าย และเห็นว่าเป็นสูตรใหม่ !!! เท่านั้นละก็ไม่รอช้า เดินเข้า7-11และฟาดแชมพูและครีมนวดขวดเล็กมาลองใช้เลยจ้าาา ทีนี้เล่าให้ฟังก่อนว่า จขกท เป็นคนผมหนามากกก ผมเส้นใหญ่และแข็งกระด้างมาก แต่ละวันต้องเจอกับสิ่งมากมาย นับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ควันรถ ควันบุหรี่ ควันหมูปิ้ง หรือ ควันไก่ย่างจากร้านส้มตำเจ้าประจำ ใครที่ผมหนาและเส้นใหญ่จะรู้ว่า ผมที่แสนหนาของเรานั่น ดูดกลิ่นและเก็บกลิ่นพวกนี้ได้ดีเชียวละ เวลาไปข้างนอก หรือไปทำธุระสำคัญ นี่ไม่กล้าเข้าใกล้ใครเลย คือกลิ่นมาเต็มมากก เต็มจนคนข้างๆรู้ว่าไปทำอะไรมา / พูดเสร็จแล้วมองบน
เล่าให้ฟังก่อนว่าครั้งแรก สิ่งที่สัมผัสได้คือ กลิ่นหอมมาก ก.ไก่ร้อยตัว แบบสปา กลิ่นผู้ดีนิดๆเหมือนสระผมอยู่ในร้านสปา พอผมแห้งแล้ว ผมไม่ฟูแถมไม่พันกันเลย คือแบบดูสุขภาพดีอย่างไม่น่าจะเชื่อ บางคนอ่านแล้วอาจจะคิดว่าจขกท เวอร์ ต้องบอกก่อนว่าโดยปกติ จขกท เป็นคนไม่เช็ดผม สระผมเสร็จทำนู้นทำนี้แล้วให้ผมแห้งเองสภายก็เป็นแบบที่เห็น


มีความแห้ง ฟู และพันกันหนักมาก มีความเป็นเป็นก้อน ดูเป็นคนบ้า555



แต่พอใช้สูตรนี้แล้วผมดูเรียบลื่น มีความพริ้วเบา ไม่ฟู เหยย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ภาพนี้ จขกท ปล่อยให้ผมแห้งเองน๊า เป่าพัดลมและใช้หวีสางเบาๆ
นี่ถึงขนาดไปซื้อมาใช้ต่อเลยนาจา อะอะอะ รอบนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ ฟาดขวดใหญ่เลยสิค่ะ รออัลไร
บอกเลยว่าทุกวันนี้ ผมหอมทั้งวันไม่ว่าจะผ่านศึกจากพี่วินมอไซต์หน้าปากซอย ควันรถเมล์ฟรีจากภาษีประชาชน ก็ยังหอมมมมมม ลองใช้กันดูค่ะ จขกท. พิสูทแล้วว่าของเขาดีจริง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ /สบัดผมโชว์ สุดท้ายที่เขียนกระทู้นี่ขึ้นมาเพราะอยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้แชมพูมามากมาย แต่มาลองตัวนี้แล้วคือมันดีจริงๆ อยากให้ใครที่เจอปัญหามาเหมือนกันไม่ว่าจะควันจากร้านหมูปิ้งไก่ย่าง หรือ เจอมลพิษจากการเดินทางต่างๆ ลองใช้Sunsilk NaturalสูตรGreen tea & Lemon Detoxดูนะคะ ดีจริ๊ง จริง ดีจนต้องบอกต่อ หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยให้กับหลายๆคน ที่อยากลองอะไรใหม่ๆ ถ้าหากว่ามีอะไรผิดพลาดไปต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค๊าาาาาา / สบัดผมสวยๆ แล้วโบกมือลา

13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เราพึ่งซื้อมาใช้เลยค่ะ ใช้ดีจริงๆตอนแรกเราผมแห้งเสียมาก พอสระแล้วรู้สึกผมนุ่มขึ้น ปลายผมก็ไม่แห้งเสียด้วยนะ กลิ่นหอมอีกด้วย
25 ส.ค. 2560 เวลา 15:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่เหมือนกันจ้าา หอมมากก ใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้นค่ะ
25 ส.ค. 2560 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
มายืนยันอีกเสียงค่าา สูตรนี้ใช้แล้วผมนุ่มลื่นจริงๆ กลิ่นหอมมะนาวๆสดชื่นมากกก ชอบค่ะใช้ต่อเรื่อยๆแน่นอน
25 ส.ค. 2560 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีนะมาเห็นรีวิวนี้ก่อน เรากำลังมองหาแชมพูยี่ห้อใหม่พอดีเลย ยี่ห้อเก่าเราใช้แล้วคันหัวมากแถมมีรังแคด้วย เห็น จขกท.ใช้แล้วดีชักอยากลองใช้ดูบ้างแล้วสิ 
25 ส.ค. 2560 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สูตรนี้หอมมากๆ
25 ส.ค. 2560 เวลา 22:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สูตรนี้หอมจริงไรจริงค่ะ ขนาดผมเราแห้งเสียมากใช้แล้วผมยังนุ่มลื่นขึ้นเลย ชอบสูตรนี้มากค่ะ
26 ส.ค. 2560 เวลา 6:05 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เราเป็นคนไม่ชอบใช้แชมพูที่ใสๆนะเพราะเราคิดว่ามันสระไม่สะอาด แต่พอได้มาลองใช้แล้วคือมันดีมากอ่ะ สระผมสะอาดกว่าที่คิด ผมนุ่มลื่น กลิ่นก็หอมด้วย ชอบๆค่ะ
26 ส.ค. 2560 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราก็ใช้อยู่ กลิ่นหอมดีนะ สระแล้ว ผมนุ่มลื่นมากเลย ใช้ดีค่ะ ซึ่งเราเป็นคนผมแข็งมากๆ ผมหยาบ แต่พอใช้แล้ว ผมนิ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย
26 ส.ค. 2560 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ตอนแรกคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนมาใช้แชมพูยี่ห้อไรดี พอมาเห็นรีวิวนี้ เราว่าคงต้องลองซื้อมาใช้บ้างแล้วหล่ะ ผมเราแห้งด้วย เห็น จขกท.ใช้แล้วผมดีขึ้น เราว่าน่าลองค่ะ
26 ส.ค. 2560 เวลา 20:14 น.
ความคิดเห็นที่ 11
คือถ้าเราผมเสีย หยาบ ก็ใช้ได้ใช่ป่ะคะ คือผมหยาบสุดๆ แตกปลายอีก กำลังหาแชมพูดีๆ พอมาเจอรีวิวนี้แล้วอยากใช้บ้าง น่าจะใช้ดี
26 ส.ค. 2560 เวลา 21:58 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เมื่อก่อนเราก็ผมแห้งเสียเหมือนกันนะ แต่พอเราได้ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูยี่ห้อนี้ เรารู้สึกผมนุ่มขึ้น ผมไม่แห้งเสียเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ 
26 ส.ค. 2560 เวลา 23:08 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล