รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แชร์ของทานเล่นยามบ่าย แคลฯ น้อย อิ่มนาน เพิ่มพลังสมอง ที่สาวออฟฟิศควรพกไว้ติดกระเป๋า

สวัสดีค่ะ นี่ก็คิดมาหลายวันว่าถ้าว่างๆ จะมีนั่งเขียนรีวิว วันนี้ฤกษ์งามยามดีแล้วค่ะ ปรบมืออออ แต่วันนี้ไม่ได้มาชวนเม้ามอยเรื่องเครื่องสำอางแต่อย่างใด แต่จะมาแชร์ของทานเล่นที่เฮลตี้ กินแล้วอิ่มนาน เพิ่มพลังสมองให้สาวออฟฟิศ ขอเกริ่นก่อนซักนิดว่า เราเป็นสาวออฟฟิศคนนึงที่ทำงานในเมือง เวลานั่งทำงานก็จะต้องมีของขบเคี้ยวไว้ข้างๆ ตลอด ยิ่งบ่ายๆ เนี่ยก็จะหิวแทบคลั่งค่ะ หยิบทุกสิ่งเข้าปาก อีกอย่างคือเราเป็นพวกคาร์โบไฮเดรตเลิฟเวอร์ พวกเบเกอรี่นี่อย่างโปรด รู้ตัวอีกทีคือมีพุ่งห่วงยางละจ้า555 ตอนนี้กำลังปฏิวัติการกินขนมของตัวเองอยู่ แต่จะให้เลิกกินไปเลยมันก็จะหิว วันนี้เลยจะมาแชร์ของทานเล่นที่แคลน้อยๆ มีประโยชน์ ที่เราพกไว้ในกระเป๋าตลอด เวลาหิว ก็กินทันที จะได้ไม่คลั่งวิ่งหาอะไรอ้วนๆ กินอย่างไร้สติ555 ของที่เอามาแชร์ เราเน้นของที่หาซื้อง่ายๆ นะ และคัดมาเฉพาะที่ลองกินแล้วอร่อยที่แท้ทรู เราจะเรียงจากสิ่งที่พกติดตัวไว้บ่อยที่สุดละกัน ไปชมเลยจ้า ^.^


พกวันละอย่างสองอย่างพอเนอะ เดี๋ยวเพื่อนร่วมงานคิดว่าเป็นมินิมาร์ทเคลื่อนที่!!! ><” 


Vitamilk Smooth & Milky UHT Soymilk


มาเริ่มที่สิ่งแรกที่เรียกว่าติดกระเป๋าตลอดเกือบทุกวันคือ ‘นมถั่วเหลือง’ ติดม๊ากกกก กินมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราชอบกินของไวตามิ้ลค์ เพราะเท่าที่ลองกินมารสชาติ สัมผัส กลิ่น ถือว่าถูกปากสุดแล้ว แต่ก่อนกินกล่องขาว แต่เดี๋ยวนี้ติดกล่องน้ำเงินมาก เพราะนางเป็นสูตรกลอมกล่อม ลดน้ำตาลลงมากจากสูตรปกติถึง6 กรัม แล้วก็ได้ตราเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ซึ่งแปลว่าเหมาะกับคนที่กำลังดูแลรูปร่างแบบเรา อีกอย่างคือนมถั่วเหลืองมีประโยชน์มากๆ โดยเฉพาะกับสาวๆ เพราะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ปรับสมดุลฮอร์โมน ชะลอวัย เพิ่มโปรตีน อยู่ท้อง โอ๊ยยย เยอะมาก กินเถอะ (เชื่อน้องนะคะซิสสสส) ถ้าใครกำลังควบคุมน้ำหนัก เราแนะนำไปสอยกล่องน้ำเงินมาลอง เพราะกลอมกล่อมสมชื่อ รสชาติไม่หวานเกิน นุ่มๆ ละมุนๆ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก เราจะพกสลับๆ กันระหว่างกล่องใหญ่และกล่องเล็ก แล้วแต่ขนาดกระเป๋า 
แคลอรี่: กล่องใหญ่220 กิโลแคลอรี่ / กล่องเล็ก90 กิโลแคลอรี่ 
ราคา: กล่องใหญ่10 บาท / กล่องเล็ก5 บาท 
หาซื้อได้ที่: แฟมมิลี่มาร์ท,7-11


Diablo Muesli Bar


สิ่งที่สอง คือ‘มูสลี่บาร์’ ที่เราชอบพกไว้กินกับเจ้าไวตามิ้ลค์กลมกล่อม เพราะอิ่มดีทวีคูณ หลังจากเริ่มหันมาดูแลรูปร่าง ไม่หยิบโน่นนี่เข้าปากสุ่มสี่สุ่มห้า เราก็มาค้นพบมูสลี่บาร์ (แอบเชยเนอะ) ส่วนใครยังไม่รู้ สิ่งนี้ก็คือธัญพืชผสมๆ กันแล้วอัดแท่ง ก็จะมีพวก ข้าวโอ๊ต เมล็ดทานตะวัน ถั่ว ลูกเกด ไรงี้ เรียกได้ว่าประโยชน์เยอะเวอร์ เพราะมีไฟเบอร์สูง กินแท่งนึงช่วงบ่ายๆ นี่คืออิ่มพอดี สัมผัสก็จะคล้ายๆ กินอาหารนก เห้ยยย แต่อร่อยดีเพลินๆ เราลองมาหลายยี่ห้อละ แต่ถูกใจยี่ห้อนี้สุด โดยเฉพาะรสHazelnut จะหอมถั่วมาก และLime จะได้ฟิลแบบกลิ่นมะนาว ทำให้สดชื่น ยี่ห้อนี้ดีตรงที่เนื้อนุ่ม เคี้ยวแล้ว หนึบๆ หวานเบาๆ ไม่แสบคอ
แคลอรี่: 100 กิโลแคลอรี่
ราคา: 34 บาท 
หาซื้อได้ที่: ท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต (บางสาขาก็หาไม่เจอ)


Wel B Freeze Dried Strawberry & Banana


ชิ้นที่สามนี่ไม่ค่อยอิ่มเท่าไหร่ เน้นเอาไว้เวลาง่วงๆ อยากได้อะไรกรุบกรอบ และเปรี้ยวนิดๆ ตาจะได้สว่างๆ พร้อมปั่นงานต่อได้ เจ้าสิ่งนี้ก็คือ ‘ผลไม้อบแห้งแบบกรอบ’ ในซองจะมีกล้วยและสตรอว์เบอร์รี่ ส่วนตัวคือเราเลิฟผลไม้สองสิ่งนี้อยู่แล้ว เคี้ยวเพลินๆ กรอบๆ ได้ทั้งไฟเบอร์ และวิตามินซี ในซองจะมีกล้วยเยอะกว่าสตรอว์เบอร์รี่นะ น่าจะเป็นเพราะกล้วยราคาถูกกว่า อิอิ
แคลอรี่: 60 กิโลแคลอรี่
ราคา: 20 บาท 
หาซื้อได้ที่: 7-11


Daily Bites Granola Almond


ต่อมาคือ‘กราโนล่าอัลมอนด์’ แต่ก่อนเราติดยี่ห้อไดมอนด์เกรนด์มาก แต่เนื่องจากนางเป็นถ้วย ทำให้พกพายาก กินยาก แต่สิ่งนี้ค้นพบมาในเซเว่นเลยลองสอยมาลองดู เห้ยยยย รสชาติดี ในซองก็จะมีข้าวโอ๊ต ลูกเกด เมล็ดทานตะวัน อัลมอนด์ (เยอะมาก) น้ำผึ้ง ที่สำคัญคือผสมเนยนิดหน่อย พอให้มีกลิ่นหอม รสชาติค่อยข้างหวาน บ่ายๆ วันไหนที่อยากกินของหวาน แนะนำหยิบซองนี้มาฉีกแล้วหยิบกินเพลินๆ ได้เลย ให้พลังงาน อยู่ท้อง ไฟเบอร์สูง ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายไปอีก ดีงามจ้า
แคลอรี่: 158 กิโลแคลอรี่
ราคา:20 บาท 
หาซื้อได้ที่: 7-11
                                                            

De La Lita Everyday Whole Wheat Chips


วันไหนอยากกินขนมกรอบๆ อย่างพวกมันฝรั่งทอด ที่มีรสเค็มๆ แนะนำเจ้าสิ่งนี้เลย‘แป้งโฮวีตปรุงรส’ ให้รสชาติดีมาก มี3 รส คือ ออริจินัล, ซาวครีม, บาร์บีคิว ส่วนตัวเราชอบซาวครีมสุด เพราะมีกลิ่นหัวหอมด้วย คล้ายๆ กับเลย์รสหัวหอมสุดๆ แผ่นแป้งจะออกแห้ง กรอบๆ แต่ไม่แข็ง ถือเป็นการกินคาร์โบไฮเดรตที่ไม่รู้สึกผิดมากเท่าไหร่นัก อิอิ แต่กินเยอะมากก็ไม่ดีน้า เพราะนางเค็มมากเหมือนกัน อาจทำให้
บวมโซเดียมได้
แคลอรี่: 130 กิโลแคลอรี่ 
ราคา: 35 บาท 
หาซื้อได้ที่: ท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต, Au Bon Pain


Dutchie Greek Style Yoghurt 2x Protein


สิ่งสุดท้ายคือ โยเกิร์ต อาหารสุดฮิตที่สาวๆ ชอบกินเวลาควบคุมน้ำหนัก เพราะนอกจากทำให้อิ่มแล้ว ยังมีประโยชน์เยอะมาก เช่น ช่วยให้ร่างการดูดซึมแคลเซียม ลดคลอเรสเตอรอล ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เราก็รู้นะว่านางมีประโยชน์เยอะ แต่เราไม่ค่อยชอบกินเท่าไหร่ แต่ชอบเอามามาร์คหน้าสุดๆ เพราะทำให้หน้านุ่ม ลดจุดด่างดำได้ ฮ่าๆๆๆ ช่วงหลังๆ ก็พยายามสะกดจิตตัวเองให้กิน จนมาเจอกรีกโยเกิร์ตรสน้ำผึ้ง ผสมโปรตีน2 เท่า เนื้อโยเกิร์ตไม่เหลวเกินไป แถมหอมน้ำผึ้งอีก เลยปักหมุดรัวๆ จ้า 
แคลอรี่: 110 กิโลแคลอรี่
ราคา: 20 บาท 
หาซื้อได้ที่: ท็อป ซุปเปอร์มาเก็ต


หมดแล้ว หวังว่าคงจะเป็นไอเดียให้สาวๆ ที่กำลังดูแลหุ่นได้นะคะ เราไม่ควรอดอาหารน้า มันไม่ดีต่อสุขภาพ แค่คิดซักนิสสส ก่อนหยิบอะไรเข้าปาก และพยายามเลือกสิ่งที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพก็พอ วันนี้ไปแล้วจ้า… แล้วเราจะทลายพุงห่วงยางไปด้วยกัน ใครมีอะไรอร่อยๆ กินเล่นยามบ่ายแบบไม่อ้วน ก็มาแชร์กันหน่อยน้า จะขอบพระคุณอย่างสูง ซียาค่ะ^.^

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
โยเกิร์ตอร่อยมากค่ะ
26 ส.ค. 2560 เวลา 20:53 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันรีวิวมาสคาร่าขนตาพลุ ตัวใหม่จาก Maybelline ขนตาพุ่งกระจาย มีวอลลุ่มแบบ 360 องศาCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowอาการชาปลายนิ้ว บอกอะไรได้บ้าง? สัญญาณจากปลายนิ้วที่ต้องรู้!7 น้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี ราคาถูกและดี กลิ่นหอมโดนใจอัปเดต 10 คุชชั่นแบรนด์ไทยยี่ห้อไหนดี สร้างงานผิว ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ต.ค. - 2 พ.ย. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล