How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”

แคมเปญ “A PART OF YOUน้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดเกมรบ รุกตลาดน้ำดื่มรับซัมเมอร์ เผยโฉม5 Brand Influencer ตัวแทนผู้นำความคิดและทรงอิทธิพลในด้านต่างๆ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ1 ผ่านแคมเปญ “A PART OF YOU” น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือกหวังสร้างสีสันตลาดให้คึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การเปิดตัวแคมเปญ “A PART OF YOU” โดยนายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัดได้เปิดเผยว่า ตลาดน้ำดื่มของไทยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง มีแบรนด์ใหม่เกิดขึ้นมากมาย การจัดกิจกรรมผ่านช่องทางการตลาดที่ดี จะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ผู้นำตลาดน้ำดื่มให้เป็นที่จดจำและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น แคมเปญ “A PART OF YOU” ครั้งแรกกับการดึงตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเข้ามาเป็น Brand Influencer ในแคมเปญนี้ เสริมความแข็งแกร่งของผู้นำตลาดอันดับ 1 อัน ทั้งนักร้องนักแสดงอย่าง “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” ที่มีเพลงฮิตติดหู ด้วยความสามารถทั้งแต่งเพลงและร้องเพลงเอง รวมไปถึงผลงานการแสดงภาพยนตร์ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนตร์ ซีรีส์ดังมากมาย “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” อาจารย์ นักแสดงและเน็ตไอดอลร่างเล็กผู้มากความสามารถ โดยเฉพาะการออกกำลังกายที่มีแฟนคลับติดตามบนโลกออนไลน์กว่า1.4 ล้านคน จนสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น สองหนุ่มแห่งวงเซาท์ไซด์” (Southside) “ทูพี (2P) พิทวัส พฤกษกิจ” “ดีเจต๊อบ (DJ Tob) ณภัทร เหล่าพลายนาค แรปเปอร์ที่มาแรงและดังสุดแห่งยุค ที่จุดประกายให้คนรู้จักความเป็นฮิปฮอปในสายเลือดเป็นอย่างไร แคมเปญดีๆ ร่วมบอกเล่าเรื่องราว สิ่งที่แรงบันดาลใจ ในไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน จะสังเกตได้ว่าทุกวันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น โดยลดการบริโภคเครื่องดื่มประเภทอื่นๆลดลง หันมาบริโภคน้ำดื่มสะอาดบรรจุขวดมากขึ้น เพราะผู้บริโภคใส่ใจและเชื่อมั่นเกี่ยวกับแบรนด์สินค้า จึงส่งผลให้ตลาดน้ำดื่มมีการขยายตัวสูงขึ้นและแบรนด์น้ำดื่มสิงห์เอง ก็เป็นอีกหนึ่งผู้นำทางการตลาดที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนตลาดน้ำดื่มอันดับต้นๆ

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ ไม่ว่าจะผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเปิดช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า ผ่านเว็บไซต์www.singhaonlineshop.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือโดยตรง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและยังช่วยเสริมสร้างโอกาสในการเติบโตของยอดขายมากขึ้น

สำหรับภาพรวมตลาดน้ำดื่มบรจจุขวดในปี2559 มีอัตราการเติบโตประมาณ11% มีมูลค่า43,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นเชิงปริมาณ4,000 ล้านลิตร โดยตลาดแบ่งเป็นกลุ่มน้ำดื่มขวดPET สัดส่วน 90% ขวดแก้วสัดส่วน10% ทั้งนี้ น้ำดื่มสิงห์ถือเป็นผู้นำตลาดที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวม23% และจากการทำตลาดทั้งปี2560 น้ำดื่มสิงห์ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเป็น 25%

เพราะน้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในด้านความสะอาดมาโดยตลอด อีกทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันNSF International สหรัฐอเมริกา มาตรฐานรับรองการผลิตระดับโลก ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ทางบริษัทยังตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ1 ด้วยการมุ่งสร้างความพึงพอใจในตราสินค้า (Brand Preference) ในกลุ่มผู้บริโภค ผู้บริโภคได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่าสูงสุด ด้วยการเป็นผู้นำตลาดอย่างยั่งยืน

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2560 เวลา 20:42 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล