เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เป็นคนน้ำนมน้อย ทานฟักก็ไม่ได้ช่วยเพิ่มน้ำนมค่ะ มีอะไรทานเพิ่มน้ำนมนอกจากฟักมั้ยคะ

30 ส.ค. 2560  |  3942   9  
ตั้งแต่คลอดลูกมา เราไม่ค่อยมีน้ำนมเลยนะคะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร พวกผักผลไม้เราทานเยอะมาก โดยเฉพาะฟักค่ะ ที่คนโบราณบอกว่า ถ้าอยากให้น้ำนมเยอะๆให้ทานฟัก แต่เราทานเท่าไหร่น้ำนมก็ไม่เพิ่มขึ้นค่ะ มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ เรากลัวมีนมไม่พอให้ลูกทานอ่ะค่ะ

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อาจจะได้ผลแค่บางคนปะคะ อย่างเพื่อนเราทานฟักก็น้ำนมเยอะขึ้น แต่อย่างเราทานจนจะหมดสวน
ก็ไม่เยอะขึ้นค่ะน้ำนมอะ เราเลยไปหายาเพิ่มน้ำนมมาทานแทน คือช่วยเรื่องเพิ่มน้ำนม 
แล้วก็ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้นด้วย เราทานยาสมุนไพรแบบเม็ดอ่ะค่ะ ของพริม คือน้ำนมเยอะขึ้น 
รู้สึกฟิตขึ้นด้วย แหะๆ
31 ส.ค. 2560 เวลา 12:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ผมก็ว่าอยู่ ช่วงแฟนผมคลอด ผมว่าจะซื้อฟักมาทำแกงจืดให้เธอทานทุกวัน 
แต่เธอบอกว่ากินยาบำรุง ที่ช่วยสร้างน้ำนมเลยจะดีกว่า แล้วก็มีอีกวิธีนะครับ 
คือนวดกระตุ้นน้ำนมครับลองไปหาดูครับ
1 ก.ย. 2560 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ได้ทานยาคุมด้วยรึเปล่าคะ ถ้าทานยาคุมช่วงให้นมลูก จะทำให้น้ำนมน้อยนะคะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
จริงๆนอกจากฟัก ก็มีมะละกอ กุยช่าย หัวปลีค่ะ แต่ส่วนตัวไม่ค่อยได้ผลนะคะ อาจจะเพราะกรรมพันธุ์ เพราะตอนคุณแม่คลอดเรา คุณแม่ก็ไม่ค่อยมีน้ำนมค่ะ เราเลยต้องทานอาหารเสริมบำรุงร่างกาย แล้วก็เพิ่มน้ำนม เราทานยี่ห้อprim ก็โอเคอยู่ค่ะ น้ำนมมากขึ้น ไม่อันตรายกับลูกด้วยค่ะ
5 ก.ย. 2560 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5
จากประสบการณ์เราทานสมุนไพรพริมควบคู่กับทานอาหารบำรุงน้ำนมคะ ฟักทอง ห้วปลี อินทผาลัม แครอท เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง งาดำ ที่สำคัญดื่มน้ำเเยอะๆคะ 3ขวดลิตร/วันยิ่งดี และ ปั้มนมทุก2-3ชม รับรองน้ำนมล้นตู้คะ ปลื้มมากๆคะ ทานแล้วเห็นผลดีจริง อยากให้แม่ๆมีนมแม่ให้น้องทานไปนานๆแนะนำเลยนะคะ 
ใครสงสัยว่าหาซื้อสมุนไพรพริมได้ที่ไหน ลองเข้าไปปรึกษาถามเพิ่มเติมกับพี่ตัวแทนดีลเลอร์เพจนี้ได้เลยนะคะ ปลื้มมากๆคะ https://m.facebook.com/PrimHerbPremium/
Line :katanggg
14 ก.ย. 2560 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เลี้ยงลูกเองคนเดียว แค่เวลากินข้าวให้ครบ 3 มื้อยังยังไม่ครบ จะไปอยู่ไฟนอนนวด แบบว่าลูกติดเต้า.. มีเพื่อนแนะนำ พริม เป็นสมุนไพรสะกัดก่อนกินก็ไปส่อง หาข้อมูลค่ะ เพราะไม่ใช่เราคนเดียว ลูกอีกจะเป็นอะไรไหม ส่วนผสมผ่านค่ะ จัดไปเรย 3 กล่อง กัดฟันซื้อ เราไม่มีรายได้อ่ะน่ะ ขอสามี.. ทำการเสนอสามีเรยจ่ะ ฉันดูรีวิว มีนมเลี้ยงลูกไม่ต้องซื้อนมผง ลดได้ตั้งเยอะ อาการปวดที่ฉันเป็นอยู่มันก็จะหาย ลมพิษที่คันทั้งตัวหาหมอแล้วไม่หายมันอาจดีขึ้นน่ะ please.... หลังทานได้ทุกอย่างตามสรรพคุณที่บอก แต่พุงค่ะ.. ยังไม่ไป เพราะ!!.. เราทานไม่ยั้ง กินข้าวเยอะกว่าเดิม ติดของหวาน สมุนไพรน้อมันช่วยเรา เราก็ต้องช่วยตัวเองบ้าง ไว้เป็นเครสกันนะคะ
14 ก.ย. 2560 เวลา 0:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เรื่องของน้ำนมน้อยผักผลไม้ที่ช่วยกระตุ้นน้ำนมนั้นเราต้องทานเยอะแค่ไหนหรอคงทานเป็นกระบุงโกยมั้ง มันช่วยได้ก้อจริงแต่ยุคนี้สมัยนี้อาหารเสริมบำรุงน้ำนมนั้นมีมากมายเราแนะนำพริมตัวนี้เลย แคปซูลเดียวจบครบทุกวงจร ไม่ต้องขมปากขมคอแถมยังได้อยู่ไฟไปในตัวด้วยเราคนนึงที่ไม่เชื่อผู้ใหญ่อยู่บ้างไม่อยู่บ้างตอนคลอดลูกคนแรก เป็นละมีอาการที่เรียกผิดเดือนของชาวเหนือ(ไม่ได้อยู่ไฟนั่นเอง)อาการที่เป็นคนอื่นร้อนเราหนาว คนอื่นหนาวเราร้อน กินอะไรที่แสลงจะแสดงอาการทันที ปวดหัวมีลมเรอออกมาตลอดเหมือนคนแก่ บางครั้งนอนลุกไม่ได้มาสามวันเต็มกินยาโบราณแก้เลือดลมจนขมปากทรมานค่ะ เป็นมาสี่ปีจนตั้งท้องลูกคนที่สองในใจนึกครั้งนี้ชั้นจะแก้ตัวด้วยการอยู่ไฟอย่างจริงจัง ไม่ออกไปไหนจะโพกผ้าพันหัวใส่เสื้อผ้าอุ่นๆไงละทำได้เจ็ดวันเกิดเดือนเมษาร้อนสิค่ะอยู่ไฟห้องแอร์ใช่เรื่องที่ไหน แอบทานน้ำเย็นไม่สำเร็จอาการผิดเดือนกลับมาอีกครั้งเลยกะว่าชั้นต้องหาอาหารเสริมแก้ผิดเดือนมาทานให้ได้จนมาเจอ พริมสมุนไพรแทนการอยู่ไฟนี่ล่ะค่ะทานไปสี่กล่องกว่าเข้ากล่องที่ห้ายังไม่หมดเหลืออีกแผงครึ่ง หายเลยจ้า จากเคยทานยาแก้ปวดหัวทุกวัน ทุกวันนี้ลืมไปเลยว่าเคยทานยา ขอบคุณพริมมากที่คืนความสาวให้อีกครั้งที่อาการผิดเดือนทำให้เราเหมือนคนแก่เรอตลอดเวลา พร้อมแชร์ประการณ์ถามเราได้นะคะhttps://line.me/R/ti/p/%40owe1288iไอดีไลน์:mommydegree
14 ก.ย. 2560 เวลา 6:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ลูก2 จร้าา คนแรกไม่ได้อยู่ไฟ เอาเรื่องอยู่ มาหมดปวดหลัง เมื่อยตัว หนาวใน น้ำนมน้อย บล้าาาา พอคนที่2 ไม่ได้แระะ ตั้งใจจะอยู่ไฟ และลูกต้องได้กินนม แต่ก้อไม่สามารถเวลาไม่ได้เลยอ่ะ เจอพริมกินง่ายดี น้ำนมมามากดังใจ ช่วยได้ดีมากอ่ะ ตัวหายเมื่อย ลูกได้กินนม ลองไปดูเพจเค้าอีกทีแล้วกัน https://www.facebook.com/Healthherbshop/ ขอคำแนะนำเค้าดูนะ ^^
14 ก.ย. 2560 เวลา 14:06 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล