5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

น้ำสิงห์กับแคมเปญ A PART OF YOU สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

    น้ำดื่มสิงห์กับแคมเปญ“A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก ”หลังจากที่ปล่อยแคมเปญนี้มา ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า Influencer ที่น้ำสิงห์ใช้นั้นได้รับกระแสตอบรับดีจากผู้บริโภค พร้อมทั้งมีส่วนช่วยสร้างแบรนด์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น     ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มตราสิงห์ บอกว่า ภาพรวมธุรกิจน้ำดื่มตราสิงห์ในช่วงครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย.) มีอัตราการเติบโตตามเป้าหมาย โดยในช่วงซัมเมอร์ยอดขายมีอัตราเติบโต12% จากการเปิดตัวแคมเปญ “A PART OF YOU น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก”     ทั้งนี้ การดึงตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเข้ามาเป็น Influencer 5 คน ได้แก่ “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” นักร้องนักแสดง “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” นักเขียนบท ผู้กำกับภาพยนต์ “เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา” อาจารย์ นักแสดงและเน็ตไอดอล รวมทั้ง2 หนุ่มแห่งวงเซาท์ไซด์” (Southside) “ทูพี(2P) พิทวัส พฤกษกิจ” และ “ดีเจต๊อบ (DJ Tob) ณภัทร เหล่าพลายนาค แรปเปอร์ที่มาแรงและดังสุดแห่งยุค มาร่วมสื่อสาร บอกเล่าเรื่องราว แรงบันดาลใจ ซึ่งส่งผลให้แบรนด์เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ดีขึ้น โดยเป็นฐานลูกค้าในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด (น้ำสิงห์ขวดแก้ว) ขณะเดียวกันบริษัทได้เพิ่มการผลิตน้ำดื่ม1 สายการผลิต ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้มีกำลังผลิตเพิ่ม20% จากปัจจุบันมี 8 โรงงาน ที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค อาทิ จ.เชียงใหม่ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.ขอนแก่น จ.มหาสารคาม และ จ.สุราษฎร์ธานี รองรับกับช่วงซัมเมอร์ซึ่งตลาดน้ำดื่มเติบโต50%    

ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านดิสทริบิวเตอร์ของกลุ่มบุญรอดฯ ที่กระจายสินค้าได้ครอบคลุมทุกช่องทาง ประกอบกับการมีบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีความหลากหลาย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าทั้งอยู่ในบ้านและใช้ชีวิตนอกบ้าน ขณะเดียวกันบริษัทได้ต่อยอดจากการใช้influencer ด้วยการทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ และฉลาก ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีรูปinfluencer ออกจำหน่ายเอาใจแฟนคลับ    

นอกจากนี้ น้ำดื่มสิงห์ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วย Road Show จัดทำฉลากพิเศษTailor Made ด้วยการนำรูปของผู้บริโภคลงบนฉลากน้ำดื่มสิงห์ เรียกได้ว่า น้ำดื่มที่จะมีเพียงขวดเดียวในโลกสำหรับคุณเท่านั้น     

สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง น้ำสิงห์ในฐานะผู้นำตลาด เตรียมเปิดตัวแคมเปญออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยตลาดน้ำดื่มมูลค่า4.3 หมื่นล้านบาท หรือในเชิงปริมาณ4,000 ล้านลิตร ในช่วงครึ่งปีแรกเป็นเครื่องดื่มที่เติบโตมากที่สุดในกลุ่มนอนแอลกอฮอล์ จึงประมาณการว่าทั้งปี ตลาดมีอัตราเติบโต10-12%

สำหรับปัจจัยผลักดันให้ตลาดน้ำดื่มเติบโต เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพยิ่งขึ้น และจากการทำตลาดในเชิงรุก น้ำดื่มสิงห์มั่นใจว่าครองส่วนแบ่งเพิ่มจาก23% เป็น25% ด้วยการมีรายได้เติบโต16% โดยจากแคมเปญ “A PART OF YOU” ที่ต้องการเจาะไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เป็นกลุ่มฐานที่ใหญ่ที่สุดในตลาดและยังมีศักยภาพในการเติบโต ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ย. 2560 เวลา 21:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล