13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว น้ำพริก ชาวบ้าน By แม่มลิวรรณ์ เป็นน้ำพริกแบบ Home made อร่อยในแบบธรรมชาติ100%

" กินอะไรเล่าเธอถึงได้งามแสนงาม งามล้ำเกินคน กินอะไรหน้ามลถึงได้งามแสนงาม งามเลิศ วิไล " ต้องตอบว่า กินข้าวกับน้ำพริกไง วันนี้เลยจะมาพูดถึงเรื่องน้ำพริก ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า น้ำพริกกับคนไทยเป็นอะไรที่คู่กัน กินได้ไม่มีเบื่อ วันนี้อุ้มเลยมีน้ำพริก แบบHomemade มาแนะนำให้รู้จักนั่นคือ แบรนด์" ชาวบ้าน "ที่รับรองถึงความเผ็ด กลมกล่อม ถึงใจ ในเอกลักษณ์แบบไทยๆ และมีความเป็นธรรมชาติของสมุนไพร100%ตอนนี้มีทั้งหมด2 รสชาติด้วยกัน - น้ำพริกรสหมูสับ      ถ้าเป็นน้ำพริกปลาร้าก็คงเน้นเผ็ดและเค็ม แต่รสหมูสับของเราเน้นเนื้อหมูคั่วพิเศษที่ออกรสหอม เผ็ดไม่มากแต่อมหวานอมเค็มอย่างกลมกลืน ทานกับข้าวและผักต้มจะอร่อยสุดๆ เป็นของฝากที่ถูกใจคนที่ชอบเผ็ดแบบกลางๆ                                                                             - น้ำพริก รสปลาซาบะเป็นน้ำพริกที่ทำขึ้นพิเศษโดยใช้เนื้อปลาซาบะที่มีคุณภาพ ผสมผสมเครื่องปรุงสมุนไพรเนื้อปลาจะคลุกเคล้ากับตัวผสมเครื่องปรุงสมุนไพรอย่างกลมกลืน ได้รสชาติหอมและปลาคั่วอย่างได้ใจ เมื่อตักทานจะได้ปลาซาบะอย่าเต็มคำต้องบอกก่อนเลยว่า อุ้มชอบทานน้ำพริกอยู่แล้ว ส่วนตัวจะตำน้ำพริกปลาทู กะปิ ปลาร้า ทานกับผักสดและผักต้ม ยิ่งตอนนี้สะดวก หิวเมื่อไหร่เพียงแค่หุงข้าวร้อนๆ เปิดกระปุกน้ำพริกกินได้เลย มันฟินที่สุด ทานคู่กับผักสด อร่อยที่สุดในสามโลก สำหรับรสชาติอุ้มชิม
     ทั้งหมดแล้ว จะบอกว่าอร่อยหมดก็กลัวจะเว่อร์ไป แต่มันต้องบอกเพราะมันอร่อยจริงๆ และรสที่อุ้มชอบสุด คือน้ำพริกรสหมูสับขอบคุณที่อ่านและชมนะค่ะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2561 เวลา 12:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ากินจังค่ะ*0*
17 ก.พ. 2561 เวลา 13:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล