13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากดูแลตัวเองให้ครบทุกจุด

จริงๆผมดูแลสุขภาพร่างกายในระดับดีแล้วนะคับ แต่ส่วนสำคัญสุดคือตรงน้องชายผมใช้สบู่ทำความสะอาด ผมกำลังคิดว่าในจุดนี้น่าจะมีที่ล้างโดยเฉพาะนะคับเพราะน่าจะบอบบางกว่าส่วนอื่น อีกอย่างทุกครั้งที่ผมใช้สบู่ล้างแล้วรู้สึกผิวมันจะแห้งๆครับ อยากจะได้คำแนะนำหรือมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่ไว้ใช้สำหรับผู้ชายไหมคับ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ที่ล้างจุดซ่อนเร้นผู้ชายเขามีมานานแล้วนะคับ ผมใช้อยู่ประจำทุกวันเลย มันดีกว่าสบู่ตรงที่อ่อนโยนกว่า และเน้นดูแลเฉพาะจุดมากกว่าครับ ถ้ากังวลควรหาซื้อมาใช้ครับ
13 ก.พ. 2561 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แฟนก็ใช้นะคะเจลล้างจุดซ่อนเร้น ใช้ของ คูรินแคร์ เราแวะซื้อจาก top มาให้แฟน แต่แฟนก็บอกว่าใช้ดีนะ ช่วยลดกลิ่นแปลกๆได้ ลดอาการคันในร่มผ้า แล้วก็ช่วยให้ผิวบริเวณนั้นนุ่มชุ่มชื่น
13 ก.พ. 2561 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผู้ชายส่วนใหญ่เค้าใช้สบู่ล้างกันครับ แต่ผมก็เป็นส่วนน้อยที่เริ่มหันมาดูแลน้องชายอย่างจริงๆ และหันมาใช้เจลล้างจุดซ่อนเร้นของผู้ชายโดยเฉพาะเมื่อปีที่แล้ว มันช่วยเรื่องกลิ่น เรื่องความสะอาด และช่วยเรื่องผิวแห้งได้เยอะมากๆ เมื่อก่อนบางครั้งใช้สบู่ก็จะเกิดผิวแห้งลอกบ้างในบางครั้ง แต่พอเริ่มเปลี่ยนมาใช้เจลล้างจุดซ่อนเร้นแล้วมันดีมาก กลิ่นไม่มี ไม่คัน ผิวไม่แห้งเลยครับ อ้อผมใช้ Kurincare ครับมีขายตาม ลาซาด้า Gourmet Market ที่ห้าง The Mall, Top แต่ผมสั่งจาก Lazada เพราะสะดวกดี ไม่ค่อยมีเวลาไปเดินช็อปปิ้งครับ
14 ก.พ. 2561 เวลา 21:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล