เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวกันแดดเนื้อเบา คุมมัน เริ่ดจริง

27 มี.ค. 2561  |  351   5  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มีผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ดีๆมาแนะนำกัน ขอบอกเลยว่าเริ่ดจริงอะไรจริง ซึ่งขอเกริ่นก่อนเลยว่า ปกติแล้วเราเป็นคนผิวผสมถึงผิวมัน บวกกับหน้าแห้งบางจุด คือตรงหน้าผาก จมูกนี่จะมันมากกก ส่วนตรงคาง และใต้จมูกนี่แห้งบ้างเป็นบางครั้ง เชื่อว่าหลายๆคนคงจะประสบกับปัญหาน่าเบื่อเหมือนๆกัน คือนี่ก็เข้าหน้าร้อนแล้ว อากาศร้อนนมากเว่อร์ พอหน้าร้อน ออกไปข้างนอกทีไร หน้านี่มันมากก วันๆนึงไม่รู้ต้องใช้กระดาษซับหน้ามันหมดไปวันละกี่แผ่น เลยหาอ่านรีวิวดูตามเว็ปต่างๆ เค้าบอกว่ามีพวกกันแดดคุมมันทำออกมาวางขายแล้วนะ เป็นไงล่ะ ด้วยความเชื่อยังมีอยู่ว่ามันต้องมีสักวันที่จะผลิตกันแดดคุมมันออกมา เลยไปสอยนางมาใช้สักหน่อย ทดสอบด้วยตัวเองกันไปเลยว่าจะคุมมันได้จริงๆมั้ยและครีมกันแดด ตัวที่เราจะมานำเสนอวันนี้ได้แก่ Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ที่เลือกตัวนี้มาเพราะรู้สึกว่ามันคุ้มค่า ทั้งราคา ประสิทธิภาพที่ดีเกินราคา บอกได้เลยว่าคุ้มเกินคุ้มมจริงๆ!แต่นแต๊นนน.. หน้าตาของเจ้าตัวนี้ก็จะเป็นแบบนี้ หลอดสีขาว ชมพู หลอดเล็กๆรีๆ พกพาไปไหนมาไหนง่าย แต่ขอบอกเลยว่าปริมาณนี่ไม่ใช่เล่นๆ คือใช้ได้นานนะจ๊ะ
เราใช้ตัวนี้มาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว ตอนแรกที่ซื้อมาใช้ก็ลองทาครีมลงบนหน้า คือเซอร์ไพรส์มาก ขอบอกเลยว่าเนื้อ Textureของเขาดีมากกก ไม่หนาแบบที่คิด ไม่เหมือนกันแดดทั่วๆไป เนื้อเซรั่ม จะออกใสๆหน่อย ไม่เหนียวเหนอะ ซึมง่ายมาก เกลี่ยไม่กี่ครั้งคือซึมเข้าผิวเลย ดีเริ่ดจริงๆ เราใช้ตัวนี้ทุกวันทั้งeveryday look วันไปทำงาน หรือแม้แต่ไปเที่ยวเจอแดด ขอบอกเลยว่าเอาอยู่จริงๆเราใช้ก่อนแต่งหน้า ก่อนออกจากบ้านทุกวัน คือดีมากก ใช้มาตั้งแต่เช้าก่อนไปทำงาน พอมาช่วงบ่ายได้ออกแดดไปกลางแจ้ง เลย ลองใช้กระดาษซับมันซับดู พอว่าเห้ยย.. หน้าเรามันน้อยลงจริงๆ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคือเต็มแผ่นนน แผ่นเดียวยังแทบไม่พอ เริ่ดเวอร์ ตั้งแต่นั้นก็ทานางมาทุกวันเลยย หน้าก็ไม่ไม่ดรอปไม่คล้ำลงด้วย แถมยังรู้สึกว่าช่วยปกป้องผิวเราให้ไม่คล้ำเสียจากแดดได้เห็นผลจริงๆ ทั้งๆที่ออกแดดทุกวัน แต่ไม่คล้ำขึ้นเลย ตอนนี้มีโปรที่Watson ชิ้นที่2บาทเดียวด้วยนะ ไปตำกันเร็ววว!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้กันแดดนีเวียตัวนี้อยู่เหมือนกันค่ะ คุมมันดีมาก
30 มี.ค. 2561 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เริ่ดอ่ะ texture ดีมากๆ ราคาไม่แพงด้วยเห็นวันก่อน เดี๋ยวไปลองบ้างดีกว่า หุๆ
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กันแดดตัวนี้ใช้อยู่ประจำเลยครับ แฟนซื้อให้ใช้ ช่วยคุมมันได้ดีมากๆครับ ใช้แล้วครีมกันแดดไม่อุดตันรูขุมขนด้วย
2 เม.ย. 2561 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

1 ม.ค. 2562 เวลา 0:26 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล