13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากเผยผิวสวยกระจางใสที่สาวๆต้องการด้วยมะเขือเทศ พลาดไม่ได้

                      สาวๆทุกคนนั้นรู้ดีว่ามะเขือเทศนั้นมีคุณประโยชน์มากมายหลายอย่างโดยเฉพาะการดูแลผิวของสาวๆแต่ก่อนที่เล่าถึงประโยชน์ของมะเขือเทศนั้น เราจะต้องมีแก้ปัญหาส่วนใหญ่ที่เราๆนั้นชอบเข้าใจกันก่อนว่าส่วนใหญ่นั้นเราจะมักคิดว่ามะเขือเทศลูกแดงๆนั้นมันเป็นผัก เพราะว่าเนื่องด้วยเราได้นำมะเขือเทศมาประกอบอาหารคาวเป็นส่วนใหญ่ แต่....จริงๆแล้วในหลักวิทยาศาสตร์ มะเขือเทศ เป็น ผลไม้!! แต่จะเรียกมะเขือเป็นเป็นผักมันก็ไม่ผิดแต่อย่างใด ซึ่งแต่ล่ะประเทศนั้นก็มีการแยกประเภทผักและผลไม้ต่างกันออกไป เอาล่ะ...เราได้ทำความรู้จักมะเขือเทศลูกแดงๆน่ารักๆไปเรียบร้อยแล้ว ดูกันดีกว่าว่ามะเขือเทศนั้นมีประโยชน์ต่อผิวเราอย่างไรบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้มะเขือเทศนั้นได้ถูกนำมาผลิตมาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมากมายไม่ว่าจะเป็นที่มาร์คหน้า ครีมมะเขือเทศ หรือเซรั่มบำรุงผิวต่างๆ เป็นต้น รู้ไหม?? อะไรที่อยู่ในมะเขือเทศที่ช่วยให้ผิวของเรานั้นดูสุขภาพ สิ่งที่สกัดมาจากมะเขือนั้นก็คือสารไลโคพีน (Lycopene ) ที่เป็นสารสกัดที่นำมาผสมเป็นครีมมะเขือเทศ
               สารไลโคพีน (Lycopene ) ที่มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในการป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อรา และแบคทีเรีย อุดมไปด้วยวิตามินเอ,วิตามินบี,วิตามินซี และวิตามินอีที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว อีกทั้งยังป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ด้วย มะเขือเทศมีกรดอ่อนๆๆ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนช่วยสมานผิวลดการเกิดสิว กระชับรุมขนให้ละเอียดและเล็กลง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี และช่วยทำให้ผิวเนียนละเอียดปรับสมดุลผิวเนื่องจากในมะเขือเทศมีวิตามินซีในปริมาณที่สูงมากจึงช่วยลดความมันผิวได้ด้วยและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนพร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสและแข็งแรงขึ้น แล-ลดการทำงานของเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว ลดรอยดำ และความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดด ลดการถูกทำลายของผิวและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตด้วย ประโยชน์ของสารไลโคพีน (Lycopene ) 1. ลดอัตตราการเกิดสิว 2. ช่วยให้ผิวแข็งแรงทนต่อการทำลายของแสงแดดได้มากขึ้น 3 เท่า จึงลดความรุนแรงของการเผาไหม้ของผิวหนังจากแสง สามารถต่อต้านมะเร็งผิวหนัง และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว 3. ช่วยให้ผิวดูสวยอมชมพูมีเลือดฝาด 4. บำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพดี ไม่ไวต่อแสง 5. มีฤทธิ์ที่ดีมากในการช่วยยั้บยั้งการเกิดออกซิเดชั่นของไขมันชนิด Low density lipoprotein (LDL) จึงสามารถป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดแข็งตัว(Atherosclerosis) ลดอัตราเสี่ยงของการเป็นโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด 6. ลดอัตรการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปอด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
10 ก.ย. 2561 เวลา 2:31 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล