13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากให้ลูกของคุณสูง สุขภาพแข็งแรง ควรทำอย่างไร พลาดไม่ได้

                       พ่อกับแม่ทุกๆคนก็อยากมอบสิ่งดีๆให้กับลูกอยากจะให้ลูกนั้นมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงโดยเฉพาะเรื่องความสูงของลูกซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อกับแม่มองว่าจะต้องเป็นเรื่องสำคัญเลยก็ว่าได้เพราะว่าพ่อกับแม่ทุกนั้นต้องการมีรูปร่างที่ดูแข็งแรงและดูสุขภาพดี และส่วนใหญ่พ่อแม่ส่วนใหญ่ก็มักจะมองหานมอะไรกินแล้วสูง เพื่อพยายามที่จะให้ลูกดื่มนมเยอะๆแต่ความเชื่อเรื่องที่ว่าการดื่มนมทำให้สูงนั้นบางทีอาจจะไม่ใช่เป็นปัจจัยหลักๆเลยก็ได้ เพราะจริงๆแล้วการดื่มนมเยอะก็ไม่ได้ช่วยให้สูงขึ้นมากจากเดิมเท่าไหร่เพราะถ้าหากร่างกายนั้นได้ปริมาณแคลเซียมที่มากเกินไปก็ทำให้ร่างกายนั้นขับแคลเซียมส่วนเกินนั้นออกมาเอง ดังนั้นการดื่มนมจึงไม่ใช่ปัจจัยหลักที่ทำให้สูงขึ้นแต่จะต้องมีปัจจัยมาร่วมด้วย 
 
ออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความสูงและให้ร่างกายแข็งแรง               
                   การออกกำลังกายประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ, บาสเก็ตบอล, โยคะ ฯลฯ จะทำให้ร่างกาย และหัวใจทำงานได้ดีขึ้น แถมยังสามารถไปกระตุ้นต่อมใต้สมองให้มีการปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโตให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย 
 
กินอาหารเพื่อเสริมสร้างความสูง 
                 เพราะร่างกายของมนุษย์เราต้องการ แหล่งพลังงานและโปรตีน เพื่อเสริมสร้างกระดูก กล้ามเนื้อ พัฒนาศักยภาพสมอง งั้นเริ่มจากการกินง่ายๆเลย · แคลเซียม (นม, ผักสีเขียว) · วิตามินD (น้ำมันตับปลา, นม, เนย, ตับสัตว์, ปลา) · โปรตีน (เนื้อสัตว์, ไข่, เต้าหู้, พืชตระกูลถั่ว) · สังกะสี (หอยนางรม, ช็อกโกแลต, ถั่วลิสง,ไข่, ถั่ว, หน่อไม้ฝรั่ง)
ฝึกท่าทางในชีวิตประจำเพื่อความสูง                  
                    กิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน, นั่งเรียน หรือเล่นคอมฯ มักจะทำในกิจกรรมเหล่านี้ ก็สามารถส่งผลกระทบต่อความโค้งของกระดูกสันหลัง ได้ด้วยนะครับ ยกตัวอย่างเช่น การนั่งหลังค่อม หรือการเดินโดยที่หลังไม่ได้อยู่ในลักษณะที่เหยียดตรง


การพักผ่อนให้เพียงพอก็สามารถเพิ่มความสูงได้เช่นกัน                 
                    จากการวิจัยบอกว่า “เด็กๆและวัยรุ่นควรจะต้องนอนให้ได้วันละ 8 – 11 ชั่วโมง” เพราะว่าร่างกายกำลังมีการเจริญเติบโต และจะได้มีเวลาในการพักผ่อนเพื่อซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ ได้เพียงพอ ดังนั้นสภาพแวดล้อมตอนนอน จึงควรมีความสงบเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะได้ไม่มีสิ่งใดๆ มารบกวนการพักผ่อน

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2561 เวลา 11:53 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล