5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ครีมช่วยลบรอยแผล ของ Dragon’s Blood Scar Cream ที่เป็นได้มากกว่าแค่ครีมลบรอยแผลเป็น


สวัสดีจ้า
มาเจอกันกับปุ้ยก็ต้องเอาของดีๆมาฝากกันอย่างแน่นอนเน๊อะวันนี้ก็เช่นเดิม ปุ้ยเอา ครีมตัวนึงมาแนะนำ เพื่อนกันแต่ไม่ได้เป็นครีมบำรุงหน้า หรือผิวนะ แต่เป็นครีมที่ช่วยเวลาเราเป็นแผลแล้วทิ้งแผลเป็นไว้กวนใจเรา
ครีมตัวนี้มีชื่อว่า
Dragon’s Blood Scar Creamดรากอน บลัด สการ์ ครีมมารู้จักกับตัวนี้ก่อนเน๊อะก่อนจะไปดูรีวิวกัน ตัวนี้นะค่ะ จะมีสารสกัดสำคัญๆอยู่ถึง 13 ชนิด คือ1)สารสกัดจากต้นเลือดมังกร 2) สารสกัดจากหอมหัวใหญ่ 3) สารสกัดจากเมือกหอยทากฝรั่งเศส4) สารสกัดจากต้นหางม้า5) สารสกัดจากใบบัวบก6) สารสกัดจากผักบุ้งทะเล7) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 8) อัลลันโตอิน 9) แพนทีนอล 10) วิตามิน อี 11) สารสกัดจากมะขาม 12) เชียร์บัทเตอร์ 13) สารเอเชียติโคไซด์คุณประโยชน์พิเศษ เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกัน และลดเลือนรอยแผลเป็น ทำให้แผลเป็นเก่าที่แข็งนุ่มลงได้ครีมบำรุงผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็น
ขนาด 15 g.
ข้างกล่องก็จะบอกส่วนประกอบไว้ให้เราได้รู้ด้วยนะ
ในกล่องก็จะมีเอกสารให้อ่านเพิ่มเติมด้วย
คือช่วงก่อนได้แผลมา อาจจะมองไม่ค่อยชัดนะ แต่ถ้าดูดีๆ แผลมันจะนูนๆหน่อย
มาดูผลหลังจากที่ใช้กัน
นี้คือแผลหลังจากที่ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ แผลจากที่นูน ก็ ดูเรียบลง
เนื้อครีมจะเป็นสีขาวแบบนี้ ไม่มีกลิ่นอะไรนะ ทาแล้วไม่รู้สึกกังวลใจว่าจะมีคนได้กลิ่น
เนื้อครีมทาแล้ว ซึมเข้าผิวเลย ไม่ทิ้งคราบขาว
รู้สึกปลื้มกับตัวนี้มาก เพราะใช้มาก็หลายตัวนะ แต่สำหรับตัวนี้มันดีตรงที่เราสามารถใช้ได้ตั้งแต่แผลเรายังสด เพราะของเค้ามีฤทธิ์ห้ามเลือด แถมยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อและลดการอักเสบด้วย ส่วนคนที่ชอบแกะสะกิดแหมที่แผลตัวนี้มันช่วยให้สมานแผลป้องกันแผลเป็นชนิดหลุมด้วย และยังช่วยให้สีผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้นด้วย โอ๊ยตัวเดียวจบ.. มีไว้เถอะยังไงก็คุ้ม..
สำหรับคะแนนให้ 10/10 เลยจ้า
วิธีใช้ทาครีมบาง ๆ ให้ทั่วบริเวณรอยแผลเป็นวันละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้เป็นประจำต่อเนื่อง สามารถใช้กับผิวหน้าและทุกส่วนของร่างกาย เลยนะจ๊ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ
30 พ.ค. 2561 เวลา 22:39 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล