5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ช่วยแนะนำเจลแต้มสิวหน่อยค่า >_<

ส่วนตัวเป็นคนหน้าไม่ได้มันมาก สิวก็ไม่ได้มีเยอะ ปกติจะมีเป็นสิวผดบ้างเล็กน้อยแต่พอดีช่วงนี้อาจจะนอนน้อยหรือกังวลเรื่องเรียนอะค่ะเลยมีสิวขึ้นมาสองสามจุด ไม่อยากบีบเพราะกลัวเป็นรอย 

ที่ผ่านมาเคยใช้ของคลีนิกค่ะ ยาก็ดีอยู่นะคะเป็นแบบเจลใสๆเห็นผลภายในวันที่ใช้เลย แต่อยากรู้ว่านอกจากที่ซื้อจากคลินิกแล้ว เห็นมีขายตามร้านสะดวกซื้อพวก 7-11 อยากลองซื้อใช้ดูค่ะ แบบไหนใช้ดี เห็นผลไว และปลอดภัยบ้างคะ...ช่วยแนะนำนิดนึงนะคะ

 

 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เราเคยใช้มาหลายตัวค่ะ แต่ที่ชอบที่สุดและอยากให้ลองจะเป็น Provamed Acne Spot Gel ตัวนี้ก็มีขายที่เซเว่นนะคะ สิวอุดตันหรืออักเสบใช้ตัวนี้ดีมากรู้สึกได้เลยว่ามันยุบลง (เคยเห็นคนรีวิวว่ายุบใน 12 ชม. แต่แนะนำใช้ต่อเนื่องประมาณ 2-3 วันจะเห็นผลชัดค่ะ) ปัจจัยอาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการใช้ยาของแต่ละคนด้วยนะคะ ตัวนี้เนื้อเจลเป็นแบบใสค่ะ แต้มแล้วเดินออกไปไหนต่อไหนไปซื้อของได้ไม่ดูเลอะเทอะ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ที่ใช้จะเป็นขนาด 10 กรัม 99 บาทค่ะ หลอดตามภาพนะคะ 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Provamed Acne Spot Gel

12 ก.ค. 2561 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ที่เราใช้แล้วเห็นผลก็เป็นตัว CC Stick เจลแต้มสิวของยูเซอรีนเลย ช่วยให้สิวยุบลงไวมากก ตัวนี้ยังช่วยปกปิดรอยสิวแถมไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนด้วยนะเอออ รักสุดค่ะไปลองใช้ดู

19 ก.ค. 2561 เวลา 14:04 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล