5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เคยเห็นกันหรือยัง! ไวตามิ้ลค์หน้าตาแบบนี้จ้า >_<

ช่วงนี้เรากำลังเริ่มออกกำลังกายอย่างจริงจังแหละ แล้วเวลาออกกำลังกายเสร็จก็จะแอบมีความหิวบ้างไรบ้าง

ทางเลือกแก้หิวก็คือหาอะไรเบาๆลงท้องสิจ้ะ ซึ่งก็จะเป็นของที่หาทานง่ายๆ อย่างพวกน้ำเต้าหู้ หรือวันไหนลุงน้ำเต้าหู้ไม่ขายก็ต้อง

ไวตามิ้ลค์นั่นแหละ ดื่มมาตั้งแต่เด็กยันโต และเมื่อไม่นานมานี้ เราก็ได้เห็นไวตามิ้ลค์ในรูปแบบใหม่ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราเคยคิดมาตลอดว่า

เมื่อไหร่จะทำออกมาจย้าาาาา  สิ่งที่เราเจอก็คือ นางทำออกมาเป็นฝาเกลียวแล้วเด้อ นี่ๆมีรูปปลากรอบ เอ๊ย! ประกอบ

เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนรู้กันทั่วหน้าว่า ไวตามิ้ลค์มีฝาเกลียวแล้วววววววววว กินไม่หมดก็ปิดฝากลับได้ หมดปัญหาที่ว่าถ้ากินไม่หมด

บางทีก็ต้องเททิ้งอ่ะ เพราะเวลาเอากลับไปแช่ตู้เย็น บางทีเคยทำพลาดหกอีก หรือพอกินอีกทีเราแอบรู้สึกว่า มันไม่ค่อยอร่อยเหมือนเดิม

แล้วง่ะ ( ไม่รู้เพื่อนๆเป็นเหมือนเราป่ะนะ) เห็นแบบนี้ก็ฟินไป เพราะสะดวกกว่าเดิม พกไปไหนก็ได้ อย่างตอนไปออกกำลังกายก็เอาไป

ด้วยแหละ  

>>>>>มีขายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะ เซเว่นแถวบ้านก็มีแล้ว ไปส่องดูกันได้เด้ออออออ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดื่มทุกวันค่ะ 
18 ก.ค. 2561 เวลา 6:15 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล