แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มีวิธีทำให้หน้าใสบ้างไหม เอาแบบว่านางฟ้ายังเรียกพี่

วิธีทำให้หน้าใส ไร้สิวรบกวน ผิวกลับมามีสุขภาพดี

 

1.งดอาหารที่เป็นรสจัด ของมัน ของทอด

อย่าบอกว่าอาหารไม่เกี่ยวกับผิวหรือสิวเพราะมันเกี่ยวมาก ๆ ถ้าคนที่ทานของมันของทอด อาหารรสจัดเป็นประจำสิวมักจะขึ้นง่าย อีกอย่างอ้วนด้วยนะถ้าหากไม่พยายามเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวมาก ๆ ทานผักเยอะ ๆ ทานอาหารรสจัดน้อยลงสุขภาพผิวก็จะดีขึ้น สิวก็จะค่อย ๆ ลดลง 

 

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับผิว

พยายามอย่าใช้เครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ปนกันหลายยี่ห้อเกินไปเพราะมีหลายคนหน้าพังกันมาเยอะแล้ว ถ้าหน้าพังเยอะจะมาหาวิธีทำให้หน้าใสแบบง่าย ๆ บางทีมันก็ยากเกินไปอาจจะต้องเสียเงินรักษาหน้ามากขึ้น ถ้าจะหาเซรั่มบำรุงผิวที่ดี ๆ แนะนำแอลพูถั่วเหลือง MartiDerm Photo-Age เป็นเซรั่มวิตามินซีช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและคืนความขาวใสให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

 

3.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและควรนอนเร็ว ๆ 

การนอนครบ 8 ชั่วโมงนั้นดีมาก แต่การนอนเร็วและนอนก่อน 22.00 น. จะดีมากขึ้นไปอีก เพราะบางคนชอบนอนดึกแล้วตื่นสายแม้จะนอนครบตามเวลาแต่การนอนผิดเวลาก็ไม่ดีเช่นกัน เวลากลางคืนร่างกายของเรากำลังซ่อมแซมตัวเองและมันควรจะได้รับการพักผ่อนให้เต็มที่มากที่สุด และตื่นมาอย่างสดใสในรุ่งเช้า พร้อมสำหรับการทำงานทำกิจกรรมต่าง ๆ หากทำได้ผิวเราจะดีตามมาเอง

 

4.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 

การออกกำลังกายเกี่ยวอย่างไรกับวิธีทำยังไงให้หน้าใสที่หลายคนตั้งคำถาม แม้มันจะไม่ได้ทำให้ขาวโดยตรงแต่มันทำให้ร่างกายเราแข็งแรง ทำให้ผิวเรามีสุขภาพดี เมื่อผิวแข็งแรงก็พร้อมที่จะรับสารและวิตามินบำรุงต่าง ๆ เข้าไปบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง

ตามที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นหลักการพื้นฐานในการดูแลตัวเองเพื่อสุขภาพร่างกาย สุขภาพผิว หากหาวิธีทำให้หน้าใสแบบง่ายสุดมันก็มีเท่านี้เอง ที่เหลือเราก็เลือกครีมบำรุงดี ๆ สักตัวมาใช้ เซรั่มวิตามินซีสักตัวมาทาทุกวัน บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอเอาใจใส่ผิวหน้าตลอดเราก็จะได้ผิวสวยหน้าใสแบบไร้สิวกลับมาแล้ว

 

หากสนใจบทความสาระความรู้อื่นๆจากเรา คุณสามารถเข้าชมได้ที่นี้ www.martidermthai.com/blogger

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ทานของมันของทอดตลอดเลย TT

6 ก.ย. 2561 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2561 เวลา 8:56 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล