13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เคล็ดไม่ลับกับ 5 วิธีทำให้หน้าใส

 

การที่เราจะมีหน้าใสไร้สิวนั้นไม่ใช่เรื่องยาก คุณก็มีหน้าใสไร้สิวได้ด้วย วิธีทำให้หน้าใสด้วยวิธีง่ายๆ

ในยุคนี้สมัยนี้ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่ขาวใสด้วยกันทั้งนั้น แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างอาจทำให้เรามีใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิว และเมื่อสิวหายก็ยังทิ้งรอยดำรอยแดงจากสิวไว้อีก ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักทำให้เราขาดความมั่นใจและทำให้เรากังวลใจอยู่ไม่มากก็น้อย วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ เคล็ดไม่ลับกับ วิธีทำให้หน้าใสที่ทำได้เองง่ายๆกัน ซึ่งจะมีวิธีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

 

วิธีที่ 1 แค่ดื่มน้ำก็มีผิวที่ขาวใสไร้สิวได้ การที่เราดื่มน้ำเปล่าจะช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น นอกจากนี้น้ำเปล่ายังสามารถช่วยดีท็อกซ์ของเสียทำให้รอยสิวของเรานั้นจางลงเร็วขึ้น  บอกเลยว่าน้ำเปล่านี่แหละ เป็นทั้งยา และเป็นทั้งเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายเรา ช่วยปรับสภาพร่างกายให้สมดุลและมีความชุ่มชื่นในตัวอีกด้วย

 

วิธีที่ 2 ทาครีมกันแดดเสมอเวลาออกแดด หลายคนคงสงสัยว่าครีมกันแดดเกี่ยวอะไรกับสิวและรอยสิว ครีมกันแดดนั้นอาจไม่ได้เกี่ยวข้องกับการลดสิวและการลดรอยสิวโดยตรงแต่การทาครีมกันแดดจะช่วยให้ผิวของเราโดนรังสียูวีน้อยลง ซึ่งรังสียูวีจากแดดจะทำให้รอยสิวและสิวของเราอักเสบ และหายช้ากว่าเดิมได้ การเลือกครีมกันแดดของแต่ละคนต้องดูให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณให้ดีด้วย ไม่งั้นจะนำมาซึ่งการแพ้และทำให้ผิวเสียหาย มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับสภาพการต่อสนองด้วยเช่นกัน

 

วิธีที่ 3 ทำความสะอาดใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ เราควรล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง ที่สำคัญเวลาล้างหน้าไม่ควรถูหรือขัดหน้าแรงจนเกินไปเพราะจะทำให้หน้าของเราแก่กว่าวัยได้ ผิวหน้ามี่อ่อนโยนควรได้รับการดูแลอย่างอ่อนเยาว์ด้วยเช่นกัน

 

วิธีที่ 4 วิตามินอีดีต่อผิวหน้า วิตามินอีเป็นตัวช่วยที่ดีในการลดรอยดำรอยแดงจากสิว ซึ่งเราสามารถหาซื้อมาทานหรือสามารถเลือกใช้ครีมแลเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินอีได้ วิตามินที่ครบถ้วน ก็เหมือนสารอาหารที่ทำให้ร่างกายได้รับอย่างสมบูรณ์ที่สำคัญถ้า ได้รับในปริมาณที่พอดีและต่อเนื่องแล้ว รับรองว่านำมาซึ่ง วิธีทำให้หน้าใส ได้อย่างไม่ยากเย็นนั่นเอง

 

วิธีที่ 5 เซรั่มดีๆหรือครีมบำรุงหน้าดีๆช่วยคุณได้ เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยว่าต่อให้เราดูแลผิวหน้าดีแค่ไหนเราก็ยังมีสิวและรอยดำรอยแดงจากสิวอยู่ดี ดังนั้นการดูแลตัวเองแบบทั่วๆไปอาจจะยังไม่เพียงพอเราต้องใช้เซรั่มหรือครีมบำรุงไปด้วย แต่ก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับผิวหน้าและต้องเลือกเซรั่มหรือครีมที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องด้วย

นี่เป็นเพียงวิธีการและขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณเอง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำได้ ไม่ได้ยากเกินไปด้วยซ้ำ เพียงแค่อาศัยความต่อเนื่องและสม่ำเสมอเท่านั้นเองจ้า

 

หากสนใจบทความสาระความรู้อื่นๆจากเรา คุณสามารถเข้าชมได้ที่นี้ www.martidermthai.com/blogger

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ​ค่า​
23 ธ.ค. 2561 เวลา 23:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณ​ค่ะ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 1:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ธ.ค. 2561 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

24 ธ.ค. 2561 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากค่ะ
24 ธ.ค. 2561 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2561 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สรุปต้องมีเซรั่มจริงๆสินะ //เก็บเงิน
25 ธ.ค. 2561 เวลา 20:03 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล