13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

พี่ไม่ได้มาเล่นๆ!! มหากาพย์รีวิว 6 วิตามินผิวสวยใส และสุขภาพดีในกรุ

    ครั้งนี้ขอเปิดกรุวิตามินอาหารเสริมที่กินอยู่ทุกวี่ทุกวันมาให้ดูกัน ตอนซื้อมาก็คิดว่าเอามาบำรุงผิวบ้าง บำรุงสมองบ้าง  นับไปนับมา ตอนนี้ที่มีอยู่ก็เกือบ 5-6 อย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมากไปไหม ถือว่าเอาผลรวมๆไม่เน้นทางใดทางหนึ่ง ทั้งขาว ทั้งบำรุง เอาเป็นว่ามาลองดูกันเลย

 

1.GLUTA FROSTA

อันนี้ชื่อก็บอกชัดเจนว่าเป็นกลูต้า ปกติแล้วผมเป็นคนผิวออกไปทางคล้ำๆ ที่ซื้อตัวนี้มากินเพราะอยากให้ผิวดูขาวขึ้นบ้าง อย่างน้อยก็ไม่ให้มันเข้มจนเกินไป บวกกับตอนนั้นแอฟลาซาด้าลดราคาพอดี เลยจัดมาลอง  1กล่องมี30 เม็ด ผมกินวันละเม็ดก่อนนอน ตอนนี้หมดไป2กล่องแล้ว กำลังรอกล่องที่3มาส่ง สั่งไปแล้ว แต่คราวนี้หมดโปร ราคาก็เลยเพิ่มขึ้นมาหน่อย ส่วนผลลัพธ์ที่ได้  ก็มีหลายคนทักว่าขาวๆขึ้นนะ  แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเพราะตัวนี้รึเปล่า  สรุปว่าก็อยู่ในระดับที่พอใจครับ ถ้ามีตังค์ก็ซื้อกินต่อ ถ้าช็อตก็ไม่กินก็ได้

 

2.VISTRA COLLAGEN DIPEPTIDE PLUS VITAMIN C

 

ตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลอง เหตุเพราะรอน้องสาวตัดผม ก็เลยไปเดินเล่นที่ Boots แล้วก็ไปเจอคุณคนนี้ เห็นป้ายมันบอกว่าเป็นคอลลาเจนผสมวิตซี เลยคิดว่า เออ คุ้มดีนะซื้อตัวเดียวเหมือนได้กินทั้ง2อย่าง แถมพี่คนขายบอกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดตอนนี้ มีโมเลกุลเล็กที่สุดในตลาด ดูดซึมเร็วกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 5 เท่า ช่วยเรื่องผิวฟูเด้ง เนียนกระชับ  อะ! พี่ขายมาขนาดนี้ ก็เลยลองจัดมา1ขวด มี 30เม็ด คือด้วยความที่อยากลองของ อาทิตย์แรกเลยจัดหนักเลย วันละ 2 เม็ดก่อนนอนพร้อมกับตัวอื่นๆ พอทานได้ 10 วัน เริ่มรู้สึกว่า ผิวมันมีสัมผัสที่ดีขึ้น จับแล้วมันนุ่มๆลื่นๆผิวดี แบบที่ก่อนหน้านี้กินหลายตัว มันก็ไม่ได้ลื่นมือเท่านี้  เลยคิดเองเออเองว่า น่าจะเป็นเพราะตัวนี้ แล้วอีกอย่าง ตอนที่อยู่ในร่มแบบไม่ออกแดด  เพิ่งเริ่มสังเกตว่า ผิวเรามันวิ้งขึ้นใสขึ้น  เออ ใช้ได้ๆ  ผลลัพธ์ที่ได้ ถือว่าถูกใจ คงต้องมีขวดที่2แน่ๆ

 

3.BLACKMORES MARINE Q10

ขวดนี้เป็นอาหารเสริมที่ราคาแพงที่สุดเท่าที่เคยซื้อมา แต่ด้วยตอนซื้อ โดนพี่คนขายที่วัตสันเขาทักขึ้นมาว่า น้องมองหาอะไรค่ะ เริ่มมีริ้วรอยแล้วนะ เราวัย20กลางๆ ก็เลิกลั๊ก พูดไปว่า จริงหรอพี่  พอเข้าทางพี่เขาก็ร่างสรรพคุณมาให้ฟัง คร่าวๆคือตัวนี้มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านริ้วร้อยอะไรแบบนั้น ไอ้เราก็เออออห่อหมก หันกลับมาดูราคา พระเจ้า ทำไมมันแพง  แต่ด้วยความที่ไม่อยากให้หน้าแก่ เลยเอามาลองดู 1ขวดใหญ่นี้ มี60 เม็ด  เช่นเคย 7วันแรกจัดเลยวันละ2เม็ดก่อนนอน  เอาจริงๆพอทานมาซักระยะ มันก็ไม่ได้รู้สึกว่าริ้วรอยจะหายไปนะ มันก็ยังอยู่ของมันแบบนั้น  แต่ที่รู้สึกได้คือ รู้สึกถึงผิวที่แน่นขึ้น  อารมณ์แบบ ผิวมันหยุ่นๆ ดูแข็งแรงอะไรแบบนั้น  ซึ่งก็ถือว่าโอเค  แต่ตอนนี้หยุดกินไปแล้ว ซึ่งคิดว่าตัวนี้ ไม่ค่อยโดนใจ ไม่น่าจะมีขวดที่2 อะนะ

 

4.VITAMIN C ของ DHC

 

ก่อนหน้านี้ได้ยินมานักต่อนักว่าวิตซีของ DHC เขาลือชื่อมาก ว่ามันเริดอย่างนั้นอย่างนี้ ซื่งตอนนั้นก็กินวิตซียี่ห้ออื่นอยู่ มันก็ดีอยู่นะ  แต่ก็มีโอกาสมาลอง DHC ก็ตอนที่เพื่อนไปญี่ปุ่นแล้วมันซื้อมาฝากคู่กับวิตบี ก็เลยได้ลอง คือซองนี้มันมีประมาณ 60เม็ดมั้ง ไม่ได้นับ และอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออก แต่เห็นเลข60 น่าจะใช่มั้ง พอแกะออกมา แม่เจ้า ทำไมเม็ดมันเล็กอย่างนี้ อยู่ในแคปซูนอีกต่างหาก มันจะสู้กับอีกยี่ห้อได้หรอ ของเขาเม็ดเท่าบ้าน แต่ด้วยความเสียดาย ก็เลยกินไปละกัน กลัวมันจะน้อยไปเพราะเม็ดมันเล็ก แรกๆเลยกินมันวันละ5เม็ดก่อนนอนเลย  กินมาซักระยะเริ่มรู้สึกว่าอาการคัดจมูกแพ้ฝุ่นที่เป็นบ่อยๆ มันไม่ค่อยเป็นแล้ว ส่วนเรืองผิวก็ดูสว่างขึ้น มั้งนะ คิดว่างั้น  โดยสรุปแล้วถือว่าโอเค  ตอนนี้ลดปริมาณลง เป็นกินวันละ3เม็ดพอ ซื้อตุนไว้เพียบเลย  แถมมารู้ทีหลังว่า วิตซีนี่แหละที่จะช่วยให้พวกคอลลาเจน พวกกลูต้าทำงานได้ดีขึ้น  จัดหนักเลยทีนี้  จนทุกวันนี้ลืมกินอะไรก็ลืมได้ แต่ต้องไม่ลืมกินวิตซีกับวิตบี  ตุนให้หนักจ้า

 

 

5.FISH OIL 1000mg

 

ผ่านวิตามินเพื่อผิวมาแล้ว 2 ตัวสุดท้ายขอเป็นในเรื่องของสุขภาพบ้างเด้อ ตัวนี้เป็นน้ำมันปลา น้ำมันปลานะครับ ไม่ใช่น้ำมันตับปลา ตัวนี้มีโอเมก้า3 ช่วยบำรุงสมอง ทำงานเยอะๆต้องคิดนั่นคิดนี้ กินซะหน่อย จะได้คิดงานคล่องๆ ผมกินก่อนนอน ตื่นมาสมองโล่งเลย  ลองไปซื้อให้ลูกๆหลานๆทานนะครับ มันมีประโยชน์ต่อสมองมากๆ กระปุกนี้ซื้อจากเซเว่นมี100แคปซูน  จำราคาไม่ได้แล้ว ลองไปเดินดูกันเด้อ

 

6.แบนเนอร์ โปรตีน แคปซู

ตัวสุดท้ายเป็นโปรตีน มันช่วยทำให้ร่างการสดชื่น กระปี้กระเป่าขึ้น  ชอบกินตอนเช้าก่อนไปทำงาน วันละเม็ด มันทำให้คึกดี555 วันไหนนอนดึกๆ ตื่นมาแบบงัวเงียก็ซัดเลย2เม็ด ดีดมาก  ถึงกับซื้อกระปุกใหญ่เอาเก็บไว้ที่ออฟฟิต แล้วก็จะมีขวดเล็กๆติดไว้ตลอดเวลาไปนั่นไปนี้ ง่วง เพลียเมื่อไหร่ก็ยัดเข้าปากเลย

 

 

       สรุปสุดท้ายคือไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณหรือบำรุงสมอง บำรุงร่างกาย ก็จัดไปเลย อย่างน้อยวิตามินก็ช่วยบำรุงข้างในของเราได้ ส่วนข้างนอกก็โบกครีมทำเลเซอร์อะไรก็ว่าไป เพราะความสดใสบางประเภทมันก็ต้องดันมันออกมาจากข้างใน ก็ถ้ากินครีมบำรุงไม่ได้ ก็ให้วิตามินช่วยหน่อยละกัน  ใครกินอะไรดีก็มาแชร์กันด้วยนะครับ เผื่อจะตาม 6 ตัวนี่คิดว่าอาจจะยังไม่พอ เมื่อเทียบกับการใช้สังขารแบบหนักเวอร์ขนาดนี้  ไปละ บ๊ายบายยยย

15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ว้าว ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2562 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ค๊าฟฟฟ

 

8 ม.ค. 2562 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2562 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราทานแต่วิตามินซีกับแบนเนอร์โปรตีนค่ะ เน้นให้ไม่ค่อยเพลียกับไม่ค่อยเป็นหวัด

8 ม.ค. 2562 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

คุณ Lookyorr จัดไปครับ โปรตีนของแบรนเนอร์ เทพมากๆ อันนี้คอนเฟิม คึกเลยทีเดียว555

8 ม.ค. 2562 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2562 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2562 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เราก็ทานมารีนคิวเท็นของแบลคมอร์ส แต่มันเห็นผลนะเรื่องความชุ่มชื้นที่ผิวกับริ้วรอย

อันนี้ขอบอกว่าทานมานานแล้ว(จำไม่ได้ว่ากี่กระปุก) เราเคยมีริ้วเล็กๆที่ร่องแก้ม กับหางตา มันจางลงเยอะ อาจจะบวกกับตอนค่ำเราทาครีมบำรุง(วิตอี)ตลอดด้วย เลยอาจเห็นผลชัดเจน

ปล.อยากสวยห้ามยอมแพ้นะค้าา ให้ทานต่อเนื่องค้าา

11 ม.ค. 2562 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณมากนะคะ
12 ม.ค. 2562 เวลา 7:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เราแชร์ของเราบ้าง เราเป็นสายสาวสวยยุคใหม่ที่ชอบออกกำลังกาย POWER PROTEIN BEAUTY (สีเขียวชมพู) ตัวนี้ทานได้เวลายุ่งๆ หรือไม่ค่อยมีเวลา ดื่มเวย์ตัวนี้ก็ช่วยให้ไม่ค่อยหิวข้าวเท่าไรนะ แถมยังได้ดูแลสุขภาพและมีหุ่นสวยได้ตามที่ต้องการอีกด้วย
5 เม.ย. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ไตพังกันพอดี กินเยอะเกิน กินแค่วิตามินรวมตัวเดียวก็พอแล้ว เพราะในอาหารที่เรากินแต่ละวันมันมีวิตามินอยู่แล้ว ยิ่งเสริมมากไตยิ่งพังเร็ว ระวังด้วยนะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 16:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เราชอบแบบผงชงผสมน้ำผลไม้ดื่มทุกวันสดชื่นดี ทุกวันเราจะชง Cele Neu แล้วก็คอลลาเจน Girl Boss ผสมกับน้ำส้มคั้นสด จากที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ โดนแดดนิดหน่อยก็คล้ำ แต่พอกิน 2 ตัวนี้ไป1เดือน ผิวแข็งแรงเนียนสว่างใสขึ้น รอยกระรอยผิวด่างดำแทบจะไม่เหลือให้เห็นแล้ว รักผิวตัวเองตอนนี้มาก นี่สินะที่เค้าว่าสวยจากภายในสู่ภายนอก
3 พ.ค. 2564 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 13
โหหห.. กินเยอะขนาดนี้เลยหรอ เราไม่ไหวอ่ะ เป็นคนไม่ชอบกินยาด้วย ไปคิลิกดริปวิตามิน เติมทางสายน้ำเกลือดีกว่า 
8 พ.ค. 2564 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 14
💕
2 ม.ค. 2567 เวลา 17:05 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks 
25 ม.ค. 2567 เวลา 11:03 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล