13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แนะนำยาสีฟันแบบซอง พกพาสะดวก เหมาะมากกับสาย Backpacker

เซย์ฮายค่ะทุกคน แหมมม ! โลกเรามันหมุนไปไกลเสียแล้วนะคะคุณ ล่าสุดก็ไปเจอยาสีฟันแบบซอง ย้ำค่ะ! ว่าแบบซองมีขายอยู่ในเซเว่น ซึ่งในความคิดเราตอนนั้นคือ เห้ยย เออดีว่ะ กำลังจะไปออกทริปอยู่พอดี และรูปทรงลักษณะของยาสีฟันตัวนี้ก็คือพกพาได้ง่ายมาก ขนาดกระทัดรัด ดูไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋า เสียบได้ทุกช่องทุกที่ เลิศ และปริมาณหารกับจำนวนวันที่ไปแล้วพอแน่นอน กับราคาเพียงสิบกว่าบาท สอยโล้ดค่ะ สอยโล้ดดดด!

 

เดี๋ยวจะหาว่าโม้ มาดูแพ็คเกจจิ้งกันดีกว่า ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่นะเหวยยย เป็นซองแต่ทำรูปทรงเหมือนยาสีฟันแบบหลอด มีฝาหมุนปิด หาใช่แบบซองฉีกให้หกเลอะเทอะไม่ ได้ 12g. แต่ใช้ได้นานมาก เอาดีๆ ใช้คนเดียวอยู่ได้เป็นอาทิตย์นะจะบอกให้

 

เนื้อยาสีฟันเป็นสีมิ้นท์ กลิ่นมิ้นท์ก็ชัดเจนเช่นกัน หอมดีเราชอบ

 

ถามว่าประสิทธิภาพในการทำความสะอาดช่องปากดีมั้ย? ก็ขอตอบว่า ใช้ได้เลยทีเดียว หลังจากแปรงเสร็จ ช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น รู้สึกปากสะอาด เฟรชขึ้น

 

ซึ่งจริงๆแล้วยาสีฟันตามท้องตลาดทั่วไป ส่วนใหญ่ ในความคิดเรา ก็ไม่ได้แตกต่างไปมากกว่ากันเท่าไหร่นัก ส่วนใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับจริตว่าชอบแบบไหน ถูกใจแบบไหน ซึ่งเราถูกใจแบบนี้ #แม่สะดวกแบบนี้ ก็เลยซื้อแบบนี้ ด้วยความเก๋ของดีไซน์เอย รสและกลิ่นเอย กิมมิกที่พกพาสะดวกใช้ง่ายเอย ทำให้เราซื้อมาอย่างไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ และที่สำคัญหาซื้อง่าย สะดวกที่ 7-11 เลยด้วย ใครสนใจหรือกำลังวางแพลน มีแพลนจะไปเที่ยว Backpacker ก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ สำหรับวันนี้ เราก็ขอตัวลา สวัสดีจ้า <3 

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 มี.ค. 2562 เวลา 18:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 มี.ค. 2562 เวลา 7:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2562 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

13 มี.ค. 2562 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 มี.ค. 2562 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
13 มี.ค. 2562 เวลา 10:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล