How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

ตื่นสาย แต่ไปทำงานไม่สาย !! “อาหารเช้า” สไตล์สาวออฟฟิศ หาทานง่ายและหุ่นปังมาก !!!!

18 มี.ค. 2562  |  1023   8  

 

     อาหารเช้าถือเป็นมื้อสำคัญ..ซึ่งใครๆ ก็รู้ แต่หลายๆ ครั้งเราก็มองข้ามไป
ด้วยเหตุผลข้อเดียวคือ กลัวไปทำงานสาย

     ศรีเองก็เป็นหนึ่งคนในนั้น เพราะในช่วงเช้าที่เร่งรีบในการมาทำงานแต่ละวัน ซึ่งไม่สะดวกที่จะทำอาหาร
หรือออกไปนั่งทานอาหารเช้าตามร้านต่างๆ เลยทำให้ต้องเสียสละมื้อนี้ไป
แล้วเริ่มต้นการทานอาหารด้วยมื้อเที่ยง ซึ่งแน่นอนว่ามันส่งผลเสียต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก

     วันนี้ศรีมาแนะนำอาหารมื้อเช้าที่หาซื้อหาทานได้ง่าย ไม่ส่งผลกระทบต่อเวลาในการเดินทางหรือรบกวนเวลาในการแต่งหน้าของสาวๆ แถมยังดีต่อใจในเรื่องการลดหุ่นด้วยค่ะ

      1. ไข่ต้ม

          ยุคนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง ไข่ต้มจึงกลายมาเป็นอาหารและเมนูหลักในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และลดน้ำหนัก รวมถึงเป็นที่นิยมในมื้ออาหารเช้าเพราะอร่อยหาทานง่ายแคลอรี่น้อย และสามารถปรับเป็นอาหารคลีนได้ง่ายๆ โดยการเอาไข่แดงออกได้อีกด้วย

 

          2. ขนมปังโฮลวีท

     ขนมปังโฮลวีท คือ ขนมปังที่มีส่วนผสมของธัญพืชที่ไม่ขัดสีหรือขัดสีน้อยมาก ซึ่งจัดเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน เมื่อรับประทาน เข้าไปร่างกายจะค่อย ๆ ดูดซึมเพื่อนำมาใช้เป็นพลังงาน เหมาะสำหรับคนที่ควบคุมน้ำตาลและยังมีเส้นใยอาหารที่ช่วยส่งเสริมระบบย่อยอาหารและการขับถ่าย

 

       3.น้ำเต้าหู้

     ที่สุดของเครืองดื่มที่มีประโยชน์กับเรามากมาย ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ รวมถึงโปรตีน นอกจากจะทำให้อิ่มท้องนานแล้ว ยังมีไอโซฟลาโวนส์ ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวอีกด้วยค่ะ

         4. ผลไม้

     ผลไม้จะเต็มไปด้วยคาร์โบไฮเดรตและไฟเบอร์ ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณได้พลังงานแล้วยังเต็มไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยเสริมสร้างร่างกาย และกากใยอาหาร ช่วยในเรื่องระบบการขับถ่าย

         5. โยเกิร์ต

     อาหารสารพัดประโยชน์อย่างโยเกิร์ต ก็ถือเป็นมื้อเช้าที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เพราะมากด้วยโปรตีน และมีปริมาณแคลเซียมที่สูง รวมถึงเป็นแหล่งวิตามินและเกลือแร่หลายชนิด ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องอิ่มท้องแล้วในโยเกิร์ตยังช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายอีกด้วย

      อาหารเหล่านี้นอกจากจะมีประโยชน์กับร่างกายในหลายๆ ด้านแล้ว ยังช่วยควบคุมดูแลในการรักษาสมดุลของน้ำหนักเราได้ด้วย และหาซื้อได้สะดวก จึงช่วยให้สาวๆ อย่างเราสามารถดูแลสุขภาพร่างกายได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญอย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่รวมถึงออกกำลังกายคู่กันนะคะ 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

 

18 มี.ค. 2562 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 มี.ค. 2562 เวลา 21:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

กินประจำเลยค่ะ แบบว่าอยากจะคลีนกับเค้าบ้าง อิอิ

18 มี.ค. 2562 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2562 เวลา 8:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2562 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

19 มี.ค. 2562 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

19 มี.ค. 2562 เวลา 8:46 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล