แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว ดูแลผมร่วงด้วย Vistra Regow

หลังจากทำสีมายาวนานและด้วยความไม่เอาใจใส่ผมเท่าที่ควร ผมก็เลยร่วงมากขึ้น ถึงแม้จะพยายามบำรุงผมอย่างต่อเนื่อง เลือกใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์มากขึ้น หลีกเลี่ยงพาราเบนหรือ SLS  แต่ทั้งนี้ผมก็ยังร่วงต่อเนื่อง จนต้องมาศึกษาอย่างจริงจัง พบว่านอกจากแชมพูและคอนดิชันเนอร์แล้ว อาหารการกินก็มีผลต่อเส้นผมและหนังศีรษะเช่นกันค่ะ

 

แล้วอะไรบ้างล่ะที่ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะและดูแลผมร่วง อย่างแรกเลยคือ ผักและผลไม้ที่ให้ Vitamin A, E, C,  ลดอาหารจำพวกแป้งลง แต่พวกข้าวซ้อมมือทานได้นะคะเพราะมี Biotin ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม นอกจากนั้นก็จะมีพืชตระกูลถั่วต่าง ๆ โดยเฉพาะถั่วเหลืองค่ะ เพราะถั่วเหลืองจะเข้าไปช่วยยับยั้ง Dihydrotestosterone ฮอร์โมนที่มีผลต่อการหลุดของเส้นผม 

จ๋าเป็นสาวออฟฟิศค่ะ พอเรารู้ข้อมูลคร่าวๆแล้ว แต่ก็ยากเหลือเกินที่จะหาของกินนั่นนี่ให้ถ้วน เลยออกตามไปหาตัวช่วยและในที่สุดก็เจอไอเท็มที่ใกล้เคียงกับอะไรที่เราตามหาค่ะ

 

Vistra  Regow เป็นอาหารเสริมค่ะ แต่ไม่พวกให้ผิวขาวอะไรแบบนี้นะคะ อันนี้ออกแบบมาเพื่อผมร่วงโดยเฉพาะเลย มีสารอาหรผมหลัก 3 ชนิด รวมทั้งวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยดูแลเรื่องหนังศีรษะและเส้นผมค่ะ 

1. ช่วยให้รากผมและเส้นผมแข็งแรง

- Vitamin A, E และ C : เพิ่มแข็งแรงและกระชับกับรูขุมขนพร้อมช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์

- Horsetail Extract : สารสกัดจากสนหางม้ามีซิลิกา ช่วยให้รากผมและเส้นผมแข็งแรง มีกรดอะมิโนและ Phytosterols ช่วยสร้างความแข็งแรงกับรูขุมขน

- L’Methionine : ช่วยในกระบวนการสร้างเคราติน องค์ประกอบหลักของเส้นผม

 


2. ช่วยลดการอักเสบของหนังศีรษะ ให้หนังศีรษะแข็งแรง 

- Biotin : ช่วยยับยั้ง Dihydrotestosterone ฮอร์โมนที่มีผลต่อการหลุดของเส้นผม 

- Flaxseed Extract : สารสกัดจากเมล็ดแฟลกซ์ช่วยลดการอักเสบของหนังศีรษะ ศีรษะแห้งลอกและแพ้สารเคมี

- Manganese :  เป็นแร่ธาตุที่ช่วยร่างกายในการดึง Biotin ไปใช้ช่วยในการเจริญของเส้นผม

Vistra  Regow มาในรูปแบบเม็ดค่ะ ไม่ต้องเคี้ยว กินวันละ 2 ครั้ง จ๋ากินหลังอาหารเช้าและก่อนนอน

 ระหว่างที่กิน Vistra Regow ควรจำกัดการกินอาหารที่มีไข่เป็นส่วนประกอบด้วยนะคะ เพราะในไข่จะมีโปรตีนที่ชื่อ Avidin มันจะเข้าไปดักจับและขันขวางการดูดซึม Biotin  ซึ่งเมื่อเราขาด Biotin จะส่งผลโดยตรงเลยกับปัญหาหนังศีรษะหลุดร่วงค่ะ 

 

หลังจากทานตัวนี้เป็นประจำ รวมทั้งงดกินแป้ง กินไข่น้อยลง งดแอลกอฮอล์และคาเฟอีน(สองตัวนี้ทำให้เราสูญเสียแร่ธาตุที่จำเป็นออกไปค่ะ) ก็พบว่าเวลาสระผม ผมร่วงน้อยลงค่ะ

สำหรับใครที่เจอปัญหานี้อยู่และสนใจผลิคภัณฑ์ หาซื้อได้ทีวัตสัน บู๊ทส์และร้านขายยาทั่วไปค่ะ 

Vistra  Regow ขวดละ 30 แคปซูล ราคา 460 บาท

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ มีปัญหาผมร่วงพอดี
4 เม.ย. 2562 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ 

5 เม.ย. 2562 เวลา 1:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

5 เม.ย. 2562 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

15 เม.ย. 2562 เวลา 5:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอแนะนำแชมพู RAVA อีกตัวนะคะ ตัวนี้แก้ผมร่วงได้ดีมาก เราใช้จนผมกลับมาปกติ ตอนนี้ก็ใช้เป็นประจำเลยค่ะ

13 เม.ย. 2563 เวลา 12:18 น.
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล