How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว  Reine Royal Jelly นมผึ้งนั้นดี มีประโยชน์

รีวิว  Reine Royal Jelly
นมผึ้งนั้นดี มีประโยชน์
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางมาพูดถึงเรื่องของสุขภาพร่างกายของเรากันบ้าง บทความนี้คิดว่าน่าจะถูกอกถูกใจเพื่อนๆที่รักสุขภาพกันน่าดูค่ะ เพราะวันนี้ฟางหยิบยกเอาอาหารเสริมที่ฟางทานอยู่ในช่วงนี้มาฝาก โดยเขาเป็นผลิตภัณฑ์ นมผึ้ง ในรุปแบบเม็ด ที่มีชื่อว่า Reine Royal Jelly นั่นเองจร้า
 
Reine Royal Jelly
คุณประโยชน์ของ นมผึ้ง หรือ รอยัล เยลลี่ (ROYAL JELLY) ได้แก่
เป็นแหล่งอันอุดมของวิตามินรวมต่าง ดังเช่น
- วิตามินบี 1 ต่อต้านความเหนื่อยล้า ลดอาการอ่อนเพลีย กระตุ้นการนอนหลับให้ดีขึ้นและอาการป่วยที่เกิดขึ้นจากการทำงานผิดปกติของระบบประสาท
- วิตามินบี 2 ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของคาร์โบไฮเดรท โปรตีน และไขมัน ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มความเร็วในการเปลี่ยนสารเหล่านี้ให้อยู่ในรูปพลังงาน
- วิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกันในคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ ช่วยชะลอการเจริญเติบโตของผมหงอก การขาดวิตามินบี 5 จะส่งผลต่อฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมหมวกไต ส่งผลให้ฮอร์โมนเกิดการผิดปกติ ในผู้ชายพบว่ามีจำนวนสเปิร์มต่ำลง ทำให้เป็นหมันและผมร่วง เป็นต้น
- วิตามินบี 6 ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญโปรตีน ควบคุมความสมดุลของกระแสเลือด โดยการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง
คงความอ่อนเยาว์ชะลอวัย นอกจากนี้ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เจลลาติน  โปรตีนและกรดอะมิโน
 
 
นอกจากนี้ยังช่วยปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมน ช่วยควบคุมต่อมไร้ท่อได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในผู้ชายและผู้หญิง ช่วยควบคุชบรรเทาอาการปวดประจำเดือน สำหรับผู้ที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นมผึ้งมีส่วนช่วยกระตุ้นความรู้สึกต้องการทางเพศได้ ช่วยลดอาการต่างๆ ในวัยทอง ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบภูมิคุ้มกันและความต้านทานโรคของร่างกายนั่นเองค่ะ
 
 
ตัวเม็ดจะเป็นแบบแคปซูลที่มีผงนมผึ้งอยู่ข้างในค่ะ แบบแคปซูลทานง่าย แถมไม่อ้วน และฟางชอบตรงที่ต่างจากนมผึ้งแบรนด์อื่นๆที่เคยเห็นตามท้องตลาดจะมาในรูปแบบวอฟเจล มีน้ำมันอยู่ข้างใน ทำให้ทานแล้วอ้วนอีกด้วยน้า
 
 
วิธีทาน : ตัวนี้ฟางทานครั้งละ 1-2 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า หรือใครจะทานก่อนนอนก็ได้เช่นกันค่ะ
 
 
ความรู้สึกหลังทาน
หลังจากที่ฟางได้ทดลองทานมาสักระยะแล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้น กระจ่างใสขึ้น และที่ชอบที่สุดคือช่วงนี้ฟางมีประจำเดือนค่ะ ปกติแล้วฟางเป็นคนที่ชอบปวดท้องตอนเป็นประจำเดือนบ่อยๆ โดยหลังจากทานนมผึ้งมาสักพักรู้สึกว่าเดือนนี้ฟางไม่ปวดท้องเลย อาการปวดท้องหายไปเลย ซึ่งถือว่าอาหารเสริมนมผึ้งตัวนี้เป็นอะไรที่ทานแล้วประทับใจมากๆ
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวนมผึ้งดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆที่รักสุขภาพจะชอบกันนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า
สวัสดีค่ะ

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2562 เวลา 2:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2562 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

9 มิ.ย. 2562 เวลา 13:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

9 มิ.ย. 2562 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

10 มิ.ย. 2562 เวลา 10:27 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล