13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เม็ดมะม่วงหิมพานต์อาหารที่คุณประโยชน์มหาศาล!

 

          ปัจจุบันต้องยอมรับว่าเป็นยุคแห่งการดูแลตัวเองและใส่ใจสุขภาพเพราะหลายคนเริ่มให้ความสนใจและหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ทั้งการออกกำลังกายหรือแม้กระทั่งการเลือกอาหารการกิน เพราะหากเลือกสิ่งไม่ดีเข้าสู่ร่างกายก็อาจส่งผลในระยะยาวได้

          หนึ่งในอาหารที่ต้องยอมรับว่าติดอันดับเรื่องสุขภาพคงหนีไม่พ้นม็ดมะม่วงหิมพานต์เพราะเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มคนรักสุขภาพ ถึงแม้จะมีราคาสูงแต่ยังคงได้รับความนิยมอย่างดีเสมอ เรามาดูกันดีกว่าว่าเม็ดมะม่วงหิมพานต์จะมีคุณประโยชน์มหาศาลมากแค่ไหน? และเพราะอะไรจึงมีราคาสูงเช่นนี้

มะม่วงหิมพานต์  ประกอบไปด้วยไขมันดีชนิดไม่อิ่มตัว มีสรรพคุณดังนี้

  • ช่วยลดความดันโลหิต
  • ช่วยควบคุมน้ำหนัก
  • ช่วยต้านโรคเบาหวาน
  • ช่วยชะลอวัย
  • มีส่วนช่วยในการบำรุงหัวใจ
  • ช่วยป้องกันโรคจอปราสาทตาเสื่อม

นอกจากนี้ผู้ที่เป็นโรคเก้าท์ก็สามารถรับประทานได้ด้วย สรรพคุณข้างต้นเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของประโยชน์เท่านั้น เพราะเม็ดมะม่วงหิมพานต์ยังมีคุณประโยชน์อีกมากมายและกรรมวิธีในการผลิตก็ไม่ง่ายจึงทำให้มีราคาที่สูงจนถึงปัจจุบันแต่เมื่อเทียบกับความคุ้มค่าแล้วนั้นคุ้มกินค่าแน่นอนค่ะ

“ถั่วเทพ” แบรนด์สำหรับอาหารเพื่อสุขภาพที่มีธัญพืชและผลิตภัณฑ์สุขภาพมากมายพร้อมส่งต่อคุณประโยชนี่ดีให้กับคุณและคนที่คุณรักรับประกันคุณภาพความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน GMP / HACCP จดเลขทะเบียนอย.ถูกต้องตามสุขอนามัย การันตีความสดใหม่และส่งสินค้ารวดเร็วทันใจส่งตรงถึงบ้านทุกท่านแน่นอน

 

สนใจสั่งซื้อหรือดูข้อมูลสินค้าติดต่อ

Facebook : ถั่วเทพ อร่อยขั้นเทพ

Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40cfd7959c (@Tuatep)

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

อร่อยด้วย 555

18 มิ.ย. 2562 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 มิ.ย. 2562 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

18 มิ.ย. 2562 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

18 มิ.ย. 2562 เวลา 16:48 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล