13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว ตัวช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นฉบับสาวผิวแพ้ง่าย (Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser)

 

มีใครมองหาผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ดีๆสักตัวเหมือนลูกตาลมั่ง ลองมากี่ตัวก็รู้สึกไม่โอเคเพราะรู้สึกระคายเคืองก็เลยหยุดใช้ไป ถือว่าเป็นปัญหาโลกแตกของใครหลายๆคนแน่ๆ แต่เราไม่กล้าบอกใครถูกมะ จนตอนนี้ได้เจอตัวที่ถูกใจและคิดว่าทุกๆคนก็น่าจะถูกใจเหมือนลูกตาล เพราะน้องคนนี้อ่อนโยนจริง แก้ปัญหาได้จริง ไม่แพ้และไม่ระคายเคืองเลย เปลี่ยนความคิดของเราไปได้เลย ดีไม่ดียังไงเราสามารถพิสูจน์ได้ใน 7 วัน

 

 

มาแกะกล่องกันก่อนดีกว่า เอาจริงๆคือเห็นแค่กล่องก็ประทับใจแล้ว ทำให้เห็นว่าทางแบรนด์ใส่ใจทุกอย่าง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์เท่านั้น พอแกะออกมาปุ๊บยังมีกระดาษโลโก้แบรนด์ติดอยู่อีก ดูดีดูแพงมากๆ อยากใช้ตั้งแต่เห็นกล่องอ่ะ พูดเลยยย

 

 

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางทำความสะอาดดูแลจุดซ่อนเร้น สูตรน้ำที่จะช่วยทำความสะอาดและช่วยบำรุงน้องของเราอีกด้วย ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เรียบเนียน กระจ่างใสด้วยวิตามินต่างๆ ช่วยคงความสมดุลจุดซ่อนเร้นให้เป็นไปตามธรรมชาติด้วยค่า pH4.5 ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวเสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวชั้นเยี่ยม และที่สำคัญช่วยยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรียและเชื้อราที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นและอาการระคายเคืองต่างๆ ขวดของเค้าจะเป็นขวดพลาสติกใส สีม่วงอ่อน น่าใช้มากๆดูหรูดูแพงและดูแค่ขวดก็รู้ว่าอ่อนโยน อ่อนโยนแค่ไหนมาดูกันน

 

 

มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดของเรา

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ได้ผ่านการทดสอบการแพ้ระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังระดับสากล Dermscan Asia จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยนดุจน้ำ ไม่มีสารที่ก่อการระคายเคืองคือ ปราศจากพาราเบน,ซิลิโคน,แอลกอฮอล์,สี และ ไขสบู่ค่าเป็นด่าง ผิวบอบบางแพ้ง่ายเนี่ยใช้ได้แน่นอน

 

 

หลังจากที่ลูกตาลได้ลองใช้ Araya Extra Sensitive Feminine Cleanser เป็นเวลา 7 วัน  หลังใช้วันแรกจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น ช่วงนั้นเป็นประจำเดือนพอดี ปกติเวลาเป็นประจำเดือน น้องจะอับ รู้สึกไม่สบายตัวและไม่มั่นใจอย่างแรง หลังจากใช้แล้วรู้สึกดีขึ้นมากๆ ไม่อับเหมือนแต่ก่อน สบายใจและมั่นใจมากขึ้น จะบอกว่าเมื่อก่อนเคยใช้มาหลายผลิตภัณฑ์แต่คือมีอาการคัน ระคายเคือง แล้วมีตกขาวผิดปกติจนต้องไปหาหมอ แต่ตัวนี้ไม่เป็นอ่อนโยนจริงและไม่ระคายเคืองเลยไม่เหมือนก่อนๆที่เคยใช้มา ตัวนี้ยืนยันกับตัวลูกตาลได้เลยว่าคนอื่นก็ใช้ได้แน่นอน เพราะลูกตาลยังใช้ได้ อยากให้ผู้หญิงทุกคนได้ลอง

 

 

การดูแลจุดซ่อนเร้นไม่ใช่เรื่องน่าอายนะทุกคนมันคือเรื่องที่ดีมาก ถ้าเราไม่ดูแลน้องก็ป่วยได้เหมือนกัน หันมาใส่ใจดูแลน้องให้มีสุขภาพดีกันเถอะ เหมาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะคนที่ออกกำลังกาย ช่วงที่มีประจำเดือนเพราะช่วงนี้จะมีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายกว่าปกติ คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย คนที่ตั้งครรภ์หรือหลังคลอดก็ใช้ได้นะคะ ^^  ใช้เป็นประจำทุกวันเราจะรู้สึกว่าเค้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราไปเลยเหมือนเราอาบน้ำสระผม ความมั่นใจมันสร้างจากตรงนี้ได้จริงๆนะ เค้ามี 2 ขนาดด้วยกัน ขวดใหญ่ 200ml ราคา 490 บาท และ Mini ไซส์พกพา 100ml ราคา 290 บาทค่ะ แบบที่ลูกตาลใช้คือขนาดใหญ่ จุใจได้ได้นาน ขนาดนี้ทุกวันยังลดไปนิดเดียวเอง สามารถสั่งซื้อได้ที่ Facebook: ARAYA เรื่องผู้หญิงที่เราเข้าใจ

 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 10:22 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล