13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เจอน้ำมันปลาแบบเม็ดเล็กมา แม่ขอแชร์เด้อ

ตามหัวข้อเลยจ้า ไปเจอน้ำมันปลาแบบเม็ดเล็กมา ตื่นเต้นเลยอยากมาแชร์ เพราะปกติจะกินน้ำมันปลาบำรุงสมองมาตลอด เจอแต่เม็ดใหญ่ กินน้ำตามเป็นขวดๆ กลิ่นก็คาว เรอที อื้อหือออ เข้าใจความรู้สึกแม่ใช่มั้ย 555 แต่วันนี้มันจบละ เพราะแม่เจอน้ำมันปลาแบบเม็ดเล็กมา อ่ะเทียบกันให้ดูเลย เล็กใหญ่ต่างกันเว่อรรร แต่ปริมาณเข้มข้นเท่าเดิม

 

 

ที่ตื่นเต้นไปกว่านั้น เจอที่ Boots มีโปรฯ 1 แถม 1 ด้วยจ้า แม่ลองกินแล้วกลืนง่าย ไม่คาวด้วย เรอที ตอนนี้ไม่มีกลิ่นคาว แต่มีกลิ่นวนิลา เลมอน เบาๆ เจาะแคปซูลแล้วบีบใส่ปากลูกคนเล็กได้สบาย ส่วนคนโตนี่ก็ให้เคี้ยวได้เลย เหมือนกินไข่ปลา กัดเบาๆและแตกโป๊ะในปาก ลูกชอบมาก กินสนุก ได้ประโยชน์ และที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นคาวเลย เด็กๆ กินได้ง่ายมาก ใครเจอปัญหาแบบแม่ที่ไม่ชอบน้ำมันปลาเม็ดใหญ่ กับทนกลิ่นคาวปลาไม่ไหว ไม่ต้องทนอีกต่อไป เพราะเราเจอสิ่งที่ใช่แล้วววว บอกเลยว่าคุณต้องลองงง!!!!

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 ก.ย. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

25 ก.ย. 2562 เวลา 14:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล