บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

ลองรึยัง ‘แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล’ ดีทอกซ์ผมล้ำลึกด้วย ‘ชาร์โคล บินโจตัน’

6 ต.ค. 2562  |  287   4  

ลองรึยัง ‘แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล’ ดีทอกซ์ผมล้ำลึกด้วย ‘ชาร์โคล บินโจตัน’

 

            เรื่องความสวยความงาม นอกจากเรื่องผิวที่ชอบกวนใจแล้ว เห็นทีจะมี ‘เรื่องผม’ นี่แหละ ที่ทำให้สาวๆ หลายคนรู้สึกหนักใจได้ไม่แพ้กัน ยิ่งใครมี ‘ปัญหาผมเสีย’ เวลาจับเส้นผมตัวเองแล้วคงรู้สึกแย่ไม่น้อย ที่มันแห้ง กร้าน ลีบ แบน บางคนก็หนังศีรษะมัน บางคนก็ผมร่วงหนัก ก็ต้องยอมรับกันก่อนอะนะ…ว่าการเกิดปัญหาผมเสียแบบนี้ขึ้นมา ส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะตัวเราเองนี่แหละค่ะที่ไปทำร้ายผมหนักๆ เข้า บางคนชอบทำสีผม บางคนดัดผม บางคนใช้ความร้อนแบบสะสมทุกๆ วัน ด้วยการเซ็ทผม เป่าผม แล้วไหนพาตัวเองและเส้นผมไปเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวน แดดร้อนจัด ไม่ก็ฟ้าครึ่ม มลพิษทางอากาศต่างๆ นานา ซึ่งเส้นผมก็เปรียบเสมือนแม่เหล็ก ชอบดูดสิ่งสกปรกมาติดเต็มไปหมด สุดท้ายผมเสียก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก

 

มันเป็นความผิดของเราเองแหละที่ดูแลเส้นผมไม่ดี แต่อย่าเพิ่งกังวลไปจ้า ทำผิดแล้วต้องรู้จักขอโทษ ขอโทษแล้วต้องได้รับการอภัย! ตอนนี้พวกเราก็ยังสามารถ ‘ขอโทษที่เคยทำร้ายผม’ ได้อยู่นะ ด้วยการ ‘ดีท็อกผม’ วิธีที่จะช่วยทำความสะอาดให้ผมกลับมาสุขภาพดีได้เหมือนเก่า แต่ก็ต้องคอยดูแล ใส่ใจบำรุงผมกันต่อไปเรื่อยๆ เพราะเส้นผม ก็เหมือนความสัมพันธ์ฉันท์คนรัก หากไม่ดูแลกันต่อเนื่อง ความสัมพันธ์ก็อาจมีปัญหาตามมาได้

พูดถึงวิธีแก้ผมมัน เพื่อนๆ หลายคนอาจกลัวว่าต้องไปทำที่ร้านรึเปล่า แล้วราคาล่ะ เราจะสู้ไหวไหม ขอบอกว่าไม่จำเป็นต้องไปที่ร้านทำผม ก็ ‘ดีทอกซ์ผม’ เองง่ายๆ ที่บ้านด้วยการสระผมธรรมดาได้นะคะ เพียงแค่ต่อไป เวลาจะหาแชมพูสำหรับผมมันง่าย อย่าลืมดูส่วนผสมกันด้วยจ้ะ เพราะมันมีความสำคัญมาก ยิ่งถ้าต้องการดีทอกซ์ผมด้วยแล้ว ควรดูเลยว่าแชมพูนั้นมีส่วนผสม ‘ชาร์โคล’ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดีทอกซ์ ดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกอยู่ด้วยรึเปล่า

ถ้าเพื่อนๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะใช้ตัวไหนดี เราขอแนะนำวิธีแก้ผมมันเร็วเป็น ‘แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล คือตัวนี้เด็ดจริง เป็นของแบรนด์แพนทีน ถูกใจคนอย่างเราที่เคยใช้มาก่อนมาก เพราะนอกจากจะดีทอกซ์ผม และทำความสะอาดล้ำลึกด้วยอนุภาพของไมเซล่า วอเตอร์แล้ว ยังเพิ่มประสิทธิภาพการดีทอกซ์ผมด้วยการเพิ่มส่วนผสมของ ‘ชาร์โคลบินโจตันของญี่ปุ่น’ หรือ ถ่านขาวคุณภาพสูงที่ได้จากต้นโอ๊คของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งชาวญี่ปุ่นเขานิยมใช้กรองน้ำดื่มเพื่อความสะอาดโดยเฉพาะ เข้ามาผสานพลังในดีทอกซ์ผม ทำให้สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกขึ้นกว่าเดิมไปอีกอ่ะ ที่สำคัญ คือ แค่เราสระผมที่บ้าน ก็ดีทอกซ์ผมง่ายๆ ในราคาเบาๆ หลักร้อยเท่านั้น

หากใครเคยไปซุปเปอร์มาร์เก็ตอาจเคยเห็นซีรีส์นี้วางขายอยู่ มันอยู่ในโซนเดียวกับพวกแชมพู ครีมนวดปกติผมของแพนทีนนี่แหละ แต่ตัวบรรจุภัณฑ์จะแตกต่างกับสูตรทั่วไปอย่างสังเกตได้ มันจะเป็นขวดปั๊ม ของแชมพูจะเป็นขวดแบบใส เนื้อแชมพูก็ใส ส่วนขวดของครีมนวดจะทึบกว่า แต่ทรงและเป็นขวดปั๊มเหมือนกัน ที่ชอบอีกอย่างของ ‘แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล’ นี้คือ แชมพูเป็นแบบที่ไม่มีซิลิโคน และครีมนวดผมก็ไม่มีพาราเบน เหมาะกับคนที่แพ้ซิลิโคนและพาราเบนสุดๆ

 

หมายเหตุ : ใครที่ไม่รู้ว่าตัวเองแพ้ซิลิโคนรึเปล่า ลองสังเกตอาการของตัวเองดูค่ะ (ปกติแชมพูทั่วไปที่มีซิลิโคน จะไม่มีเขียนกำกับไว้ว่า ‘ไม่มีซิลิโคน’ แต่ถ้าอันไหนที่เป็นแบบไม่มีซิลิโคนจริงๆ สังเกตที่บนบรรจุภัณฑ์จะกำกับไว้ชัดเจนเลยว่า ‘ไม่มีซิลิโคน’) ถ้าใช้แชมพูทั่วไป แล้วเกิดอาการแบบนี้ คัน ผื่นขึ้น ผมมัน ผมร่วง บ่อยๆ บางทีอาจเพราะเพื่อนๆ กำลังแพ้ส่วนผสมของซิลิโคนก็ได้นะคะ เลยทำให้เกิดปัญหาผมเหล่านี้ได้


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีเลยค่ะ ต้องลองใช้แล้ว

7 ต.ค. 2562 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 ต.ค. 2562 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ต.ค. 2562 เวลา 12:04 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล