How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

กินข้าวยังไงก็ไม่อิ่ม ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นคนหรือปอบแล้วเนี่ย!!!

ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเหมือนจะขำ แต่ไม่ขำเลยนะคะ เข้าเรื่องละกัน เราเป็นคนที่กินข้าวแบบปกติเลย ข้าวเช้าก็กิน ข้าวกลางวันก็กิน ข้าวเย็นก็กิน ก็ปกติมาตรฐาน แต่ว่าแต่ละมื้อ พอกินอะ มันก็รู้สึกว่า โอเค เรากินไปแล้ว แต่ไม่เคยรู้สึกอิ่มเลย ต้องตบท้ายด้วยขนมตลอด รู้ว่าไม่ดี แต่ให้ทำไงได้ คนมันไม่อิ่ม จนนึกว่าตัวเองผิดปกติ แต่คือไม่ได้เป็นโรคกระเพาะอะไรนะคะ แต่อาจจะเป็นโรคอ้วนแทน 5555555 อยากจะโทษว่าเพราะงานตัวเองหนักหรือเปล่า คนอื่นก็ทำงานเหมือนกัน ยังกินไม่เยอะเท่าเรา เลยอาจจะต้องปรับตัวหน่อย แต่ยังหาวิธีที่ได้ผลไม่ได้เลย วอนผู้ใจดีบอกวิธีให้ทีนะคะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ไม่ทราบเลยค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

อ่านหัวข้อแล้วอยากกอดปลอบนะคะ เราแค่กินเยอะ คนเรากินเยอะได้ค่ะ แต่ถ้าอยากจะหาทางแก้แบบเราเลยนะ เรากินชานะทิสังค่ะ คือก่อนมื้ออาหารสักชั่วโมง เรากินชานะทิสังไปก่อน ชาตัวนี้มีไฟเบอร์ค่ะทำให้อยู่ท้อง ตอนกินข้าวเราก็จะรู้สึกอิ่มไวขึ้น อันนี้แบบจริงแท้เลย ไม่ได้คิดไปเอง เพราะเรากินหมดมากล่องนึงละ น้ำหนักลงค่ะ

29 ต.ค. 2562 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

แต่ถ้าทำงานเยอะๆมันจะรู้สึกเสียพลังงานจริงๆนะคะ เวลาเราทำงานเยอะเราก็จะชอบกินเยอะค่ะ ;__;

30 ต.ค. 2562 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ต้องลองสังเกตตัวเองนะ ถ้ามันกินแค่เพราะไม่อิ่ม แล้วตัวเราไม่หิวก็ต้องปรับๆดีกว่าค่ะ เราก็เคยเป็นแบบนี้ เราเลยพยายามที่จะกินให้น้อยลง อาจจะยากหน่อย ก้ต้องหาเครื่องดื่มหรืออะไรที่กินแล้วดีกับตัวเองอะ อย่างเราก็เลือกกินชานะทิสังเอา พอกินแล้วก็ทำให้อยากอาหารน้อยลง แต่ยังกินข้าวได้เหมือนเดิมค่ะ

31 ต.ค. 2562 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

กินเป็นแสน็คบาร์ไม่ก็ถั่วก็ได้นะคะ เราจะพกไว้ที่โต๊ะทำงานตลอด ถ้าไม่ใช่มื้อที่ออฟฟิศก็กินเป็นผลไม้ไป พอทำให้อิ่มได้อยู่นะ มีประโยชน์ด้วย

4 พ.ย. 2562 เวลา 11:16 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล