13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ร้อนนี้เราต้องรอด รวมตัวช่วยเด็ดรับหน้าร้อน !

สวัสดีค่ะทุกคน นัท นะคะ วันนี้นัทจะมาบอกตัวช่วยเด็ดๆต้อนรับหน้าร้อนนี้กันค่ะ

ต้องขอเกริ่นก่อนเลยนะคะว่าตอนนี้ประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว แล้วอากาศก็ร้อนเอามาก ๆ อีกด้วยค่ะ แต่เพื่อนๆไม่ต้องกลัวนะคะ วันนี้นัทได้คัดสรร ตัวช่วยเด็ดๆมาทั้งหมด5ตัว มาบอกเพื่อนๆกันค่ะ ไปเริ่มกันเลยย

 

 

 

Protex (เจลอาบน้ำโพรเทคส์ ไอซ์ซี่คูล)

มาพูดถึงตัวแรกกันเลยนะคะ เราจะเริ่มต้นด้วยเจลอาบน้ำโพรเทคส์ ไอซ์ซี่คูลค่ะ จะบอกว่าตัวนี้เป็นสูตรเย็นค่ะ เวลาอาบน้ำจะรู้สึกสดชื่นมาก ๆค่ะ มันจะมีกลิ่นอ่อนๆของเมนทอลอ่อนๆ เวลาอาบน้ำเสร็จจะรู้สึกเย็นๆ บนผิวของเราค่ะ สดชื่นม้ากกกกก แถมกลิ่นติดผิวดีมากๆอีกด้วยค่ะ

เนื้อครีมอาบน้ำของตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลสีฟ้าใสๆอ่อนๆนะคะ ตัวฟองนุ่มสบายผิว ใช้แล้วผิวหอมดูสุขภาพดี มาในปริมาณ500 mlใหญ่มาก ๆ  ในราคา 169/ชิ้น คุ้มค่าใช้ได้นานมาก ๆ ค่ะเพื่อน ๆ  (หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า)

 

MALISSA KISS ALOVERA 99.5% SNOW LOTUS SOOTHING GEL

มาค่ะอาบน้ำสดชื่นแล้วยังสดชื่นไม่พอ มาต่อกันด้วยงานผิวค่ะ ตัวนี้จะเป็นเจลว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5%ที่ผสานกับบัวหิมะค่ะ ค่ะ นัทจะใช้หลังอาบน้ำเสร็จนัทเช็ดตัวให้แห้งหลังจากนั้นนัทก็จะมาลงเจ้าเจลตัวนี้ต่อเลยค่ะ เหมาะกับหน้าร้อนมาก ๆ เพราะเค้าช่วยปลอบประโลมผิวของเรา และยังมีสารสกัดของบัวหิมะที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ฟื้นผิวที่ถูกไหม้แดดอีกด้วยค่า

เนื้อเจลจะเป็นสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลงไปแล้วเย็นสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว มาในปริมาณ 230กรัม ราคา269 บาท ค่ะ(หาซื้อได้ตามWatsonsทุกสาขา)

 

Biore UV Aqua Rish

มาต่อกันด้วยงานผิวหน้านะคะเป็นครีมกันแดดของบีโอเร ที่มีSPF 50+ PA++++ เยอะมาก ๆ เพมาะกับหน้าร้อนมาก เพราะว่าในระหว่างวัน เราต้องเผชิญแสงแดดต่าง ๆจากทั้งในบ้าน นอกบ้าน หรือแสงจากหน้าจอโทรศัพท์ ตัวนี้ถึงแม้ไม่แต่งหน้าก็สามรถทาเดี่ยว ๆได้เลยนะคะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วยค่ะ

เนื้อครีมจะเป็นเนื้อน้ำนมสีขาวขุ่นๆค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ เวลาทาลงไปแล้วบางเบามาหนักหน้า ซึมไว ไม่เป็นคราบ มาในปริมาณ 50กรัม ราคา 359 บาท ค่ะ(หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า)

 

ARINDA Herbal Deodorant powder

ตัวนี้ต้องขอพูดถึงเลยเพราะเหมาะมาก ๆกับหน้าร้อนแบบนี้เพราะว่านัทเนี่ยเป็นหนึ่งคนที่เหงื่อออกง่ายมาก ๆค่ะ ทำอะไรนิดหน่อยก็คือเหงื่ออกแล้วจ้า ออกไม่ว่าเปียกซกจนเสื้อเปียกเป็นรอยตรงจักแร้บ่อยมากค่ะ ทุกคนทำให้ขาดความมั่นใจมาก ๆค่ะ TT   เลยมาเจอ อริญดา คือตอบโจทย์ นัท มากจริง ๆค่ะ เพราะปกตินัทเคยใช้แบบพวกโรออนทา คือเอาไม่อยู่จริง ๆค่ะเวลาเหงื่อออกเยอะมาก ๆ แถมทำร้ายใต้วงแขนของเราด้วย เลยมาเจออริญดา เค้าเอาอยู่จริง ๆแถมปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วย นัทเลยหันมาใช้แบบแป้งแทนเพราะรู้สึกว่าไม่ทำร้านใต้วงแขนของเรามากค่ะ

เนื้อแป้งของอริญดาตอนเทออกมาผิวสัมผัสจะเป็นเนื้อสากๆนิดนึงค่ะเพราะเค้าทำผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด ซึ่งไม่ทำลายผิวใต้วงแขนของเรานะคะเพราะว่า ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและได้รับการรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ที่สำคัญเลยก็คือสมารถระงับกลิ่นกายได้ 24 ชม.และช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เลยค่า มาในปริมาณ 25 กรัม ราคา 89 บาท ค่ะ(หาซื้อได้ที่Shopee, Lazada, JD central, 411estore)

 

URIAGE EAU THERMALE

ในที่สุดเราก็ถึงตัวสุดท้ายแล้วนะคะเพื่อนๆ เย่ๆๆ ตัวนี้คือสเปรย์น้ำแร่ของ อูริอาช ค่ะ เป็นน้ำแร่บริสุทธ์จากธรรมชาติค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยดูแลสภาพผิวให้เนียนนุ่มและช่วยลดอาการระคายเคือง นัทจะพกไปไหนมาไหนด้วยตลอดและจะใช้ในระหว่างวันค่ะ เพื่อทำให้เรารู้สึกสดชื่นค่ะ เวลาฉีดไปแล้วรู้สึกตื่นตัว โลกสดใสมากค่ะเพื่อนๆ555555

เนื้อสเปรย์จะไม่มีสีและไม่มีกลิ่น ไม่ทำให้ระคายเคือง เป็นน้ำแร่คุณภาพสูง นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเป็นน้ำแร่ที่มีแร่ธาตุมากที่สุดในท้องตลาดมาในปริมาณ 50ml. ราคา 198 บาท ค่ะ (หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า,Watsons)

 

เป็นยังไงกันบ้านคะเพื่อนๆ ชอบกันมั้ยเอ่ยยย นัทก็หวังว่ากระทู้ของนัทจะเป็นแนวทาง และเป็นตัวช่วยให้กับเพื่อนๆในหน้าร้อนนี้นะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วค่า สวัสดีค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2563 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2563 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

13 เม.ย. 2563 เวลา 9:32 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล