แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แป้งพัฟเกาหลีใหม่! ปังปุริเย่ที่สุดเลยเว้ยแก ลูกรักที่ต้องพกติดกระเป๋า Lock หน้าเนียน ไม่ดรอประหว่างวัน

           สาวๆ เคยเป็นกันไหมคะ ตอนเช้าแต่งหน้าออกจากบ้านสวยอย่างกับนางฟ้า มีออร่าวิ้งๆ เดินไปทางไหนมีแต่คนมอง แต่พอช่วงระหว่างวันหรือบ่ายแก่ๆ หน้าเริ่มมันเยิ้มมีเหงื่อ ถือว่าเป็นช่วงเวลาวิกฤตของสาวๆ เลยก็ว่าได้ ฉะนั้นการเลือกแป้งพัฟแต่ละครั้งจึงเป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักมาก จะเลือกแป้งพัฟยังไงให้ตบครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดทั้งวัน เพราะถ้าหากเลือกแป้งพัฟไม่ดี นอกจากจะไม่ช่วยแก้ปัญหาหน้ามันเยิ้มแล้ว ยังทำให้เกิดการอุดตันร่องรูขุมขนบนใบหน้า กลายเป็นคราบแป้งเห็นรูขุมขนชัดสุดๆ หมดความมั่นใจกันพอดี วันนี้เราจะพามารู้จักกับแป้งพัฟเกาหลี ดีๆ สักตัว ไว้เป็นลูกรักคนใหม่ที่ต้องพกติดกระเป๋ากันค่ะ



 

             ชั่วโมงนี้ถ้าพูดถึงแป้งพัฟเกาหลีที่ดีที่สุด ก็ต้องยกให้ Fonthip Powder เลยค่ะ เพราะเป็นแป้งที่ได้รับเสียงตอบรับว่าปกปิดดีที่สุด จะหน้ามันแค่ไหนก็รอด ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี Bi-Pact นวัตกรรมการผลิตด้วยการฉีดส่วนผสมเข้าหลังตลับ ไร้การกดอัดแบบแป้งทั่วๆไป เลยทำให้ แป้งฝนทิพย์ โดดเด่นสุดๆเรื่องความเนียน และยังควบคุมความมันได้ยาวนานกว่า 12 ชม. หน้าไม่เละเป็นสังขยา จบปัญหารูขุมขนอุดตัน ผิวโล่ง โปร่ง สบาย รูขุมขนหายใจได้ Fonthip Powder มาพร้อมสารสกัด C - Water Capsule ที่อัดแน่นไปด้วยสารบำรุง ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน คอยเติมน้ำระหว่างวัน ให้ผิวชุ่ม แวววาว ฉ่ำน้ำ และยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ไม่มีพาราเบน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ พร้อมมีส่วนผสมที่สามารถยับยั้งแบททีเรียสาเหตุของสิวได้ด้วย ทาแล้วหน้าไม่เป็นคราบ ปกปิดขั้นเทพ อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แค่ตบครั้งเดียวก็เอาอยู่ ไม่ต้องโบกหนาให้หน้าเทา ปกปิด เรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ใช้ได้ทุกสีผิว มีถึง 3 เฉดสีให้เลือก เหมาะสำหรับสีผิวคนไทย

 FT-01 : ผิวขาวอมชมพู 

FT-02 : ผิวขาวเหลือง - ผิวสองสี

 FT-03 : ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง


 

 

              คุณภาพอัดแน่นขนาดนี้ไม่แปลกใจที่เวลาใครๆ พูดถึง แป้งพัฟเกาหลี ก็จะต้องนึกถึง Fonthip Powder เป็นอันดับแรก เพราะตอนนี้ผู้ใช้งานจริงหลายๆ ท่านยกให้เป็นลูกรักติดกระเป๋า เพราะแค่ตบครั้งเดียวก็ Lock หน้าเนียนเอาอยู่ไปทั้งวัน บอกเลยว่าใครยังไม่ได้ลองแป้งของเราถือว่าพลาดมากๆ ลองแล้วจะติดใจ ไม่เปลี่ยนใจไปไหน ยกให้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่สุดปัง ที่สุด ณ ตอนนี้เลยล่ะค่ะ 

           วันนี้ Fonthip Powder มาชวนสวย ชวนรวยด้วยการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายรุ่นแรก สมัครฟรี ไม่ต้องสต็อกของ แม้โควิด -19 รอบสองจะมาก็ไม่ต้องกลัวตกงาน ถูกลดเงินเดือน หรือไม่มีรายได้ เพราะเรามีแผนสองธุรกิจรองรับ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าธุรกิจออนไลน์เป็นธุรกิจที่มาแรงและอยู่รอดได้ในวิกฤตแบบนี้ จะล็อคดาวน์อีกกี่รอบก็ไม่หวั่น แอบกระซิบกันก่อนว่า Fonthip Powder กำไรต่อกล่องสูงมาก มีการตลาดรองรับให้สินค้าขายง่าย ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ขายไม่เป็นเรามีเทรนช่วยขาย อย่ารอช้า รีบมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ 

สนใจสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่ 

 𝐋𝐢𝐧𝐞@ https://lin.ee/4IePySK

 หรือ 𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 มาได้ที่ http://m.me/Fonthipcosmetics.official สอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.worldsuperdeal.com/our-product/fontip-powder/ Instragram : https://www.instagram.com/fonthipcosmetics.official/ Facebook : https://www.facebook.com/Fonthipcosmetics.official/ 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
10 ก.ย. 2563 เวลา 8:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล