5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

ดื่มน้ำอัดลมบ่อยก็ไม่ต้องหวั่นปัญหา เรื่องอาการเสียวฟัน ฟันผุ เพราะใช้ยาสีฟัน Sensodyne สูตรใหม่

ตั้งแต่เล็กจนโต ผมมั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะต้องคุ้นเคย กับประโยคที่ว่า “ดื่มน้ำอัดลมเยอะ ระวังฟันผุ” กันแน่นอนเลย ผมเป็นคนที่ชอบดื่มน้ำอัดลมมาก ๆเลยคนหนึ่ง เพราะว่าเวลาทำงานมาเหนื่อยๆต้องการความสดชื่นให้ร่างกาย มีแค่เพียงน้ำอัดลมเท่านั้นที่จะช่วยปัดความเหนื่อยล้าออกจากร่างกายได้ แต่พอยิ่งเราอายุมากขึ้น ความทนทานต่อบางสิ่งบางอย่างก็ลดลง เช่น เรื่องเสียวฟันนี่แหละแต่มันก็สามารถแก้ได้ครับ ถึงจะชอบกินน้ำอัดลม ของเย็นต่างๆ แต่ถ้าเรารู้สึกเลือกใช้ยาสีฟันที่เหมาะกับสภาพฟันของเรา อาการพวกนี้ก็สามารถหายไปได้เลย 



Sensodyne Herbal Multi Care สูตรลดอาการเสียวฟัน พร้อมลมหายใจสดชื่น 


เป็นยาสีฟันที่ผมใช้เป็นประจำช่วงนี้ เป็นยาสีฟันสมุนไพรที่ผสมฟลูออไรด์ ทีได้มาจากสมุนไพรต่างๆ เช่น สกัดจากยูคาลิปตัส,สารสกัดเฟนแนล พูดได้เลยว่าแปรงฟันเสร็จแล้ว อาการเสียวฟันดีขึ้น ฟันแข็งแรง กลิ่นปากหอมสดชื่นแน่นอน 


  ส่วนใหญ่ผมจะแปรงฟันวันละ 2 ครั้ง (เช้า-เย็น) ครับ หรือบางคนแปรงวันละ 3 รอบช่วงเที่ยงก็ได้เหมือนกันลืมบอกว่า การเลือกใช้แปรงสีฟันก็ช่วยลดปัญหาอาการเสียวฟันได้ด้วย ผมใช้ของ Sensodyne รุ่น Deep Clean ขนแปรงนุ่ม 

หัวแปรงเล็ก สามารถทำความสะอาด

แม้ในบริเวณที่ยากจะเข้าถึง 


หลังจากที่ผมใช้ยาสีฟันหลอดนี้ 

มาครบ 1 สัปดาห์ อาการเสียวฟันต่างๆไม่กลับมาเป็นแล้วครับ แถมลมหายใจเวลาพูด

ก็ยังไม่มีกลิ่น ลมหายใจหอมสดชื่นอีก

ถ้าใครที่มีปัญหาแบบผม 

ลองไปหามาซื้อใช้นะครับ   

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
19 ก.ย. 2563 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
  ขอบคุณค่ะ
20 ก.ย. 2563 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
21 ก.ย. 2563 เวลา 10:58 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล