How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เป็นสิวหัวดำที่แก้ม ทำยังไงให้มันหายไปคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ  เราเป็นสิวหัวดำที่แก้ม เดาว่าน่าจะคือสิวอุดตันมั้ง ไม่กล้าบีบ กลัวหน้าเป็นหลุม เป็นรอยแผลเป็น มันบีบได้ไหมคะ หรือว่าต้องไปซื้อยาแต้มสิวมาใส่ พอดีเป็นคนไม่ค่อยมีสิว ก็เลยไม่รู้ว่าสิวแบบนี้ต้องใช้ครีมอะไรค่ะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ลองมาส์กหน้าด้วยน้ำมะเขือเทศดู วิตามินและกรดต่างๆจะช่วยทำให้พวกสิวหัวดำค่อยๆหายไป
15 ต.ค. 2563 เวลา 2:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มันคือสิวที่สะสมมานาน เราเคยเป็น ถ้าทนเจ็บได้ก็ กดสิวออก แต่ถ้าใจไม่ถึง ก็ทายา ของเราใช้เจลแต้มสิวของ Provamed หลอดสีฟ้า ตัวนี้เห็นเค้าว่าทำมาเฉพาะช่วยเรื่องสิวอุดตันเลย เราใช้แล้วโอเคเลย
16 ต.ค. 2563 เวลา 0:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
พวกนี้เป็นสิวอุดตัน แนะนำให้ใช้เจลแต้มสิวหรือยาละลายหัวสิว แล้วก็หมั่นทำความสะอาดผิวหน้าหรือสครับหน้าได้ครับ
18 ต.ค. 2563 เวลา 1:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำให้ใช้ยาแต้มสิวที่มีส่วนผสมของเรตินอยด์ จะช่วยลดปริมาณของสิวอุดตันได้ ที่มีคนรีวิวกันเยอะก็อย่างเช่น Provamed Acne Retinol-A Gel เห็นบอกต่อๆกันว่าได้ผลดีมาก 
20 ต.ค. 2563 เวลา 0:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ของเราใช้หัวหอมบด แล้วเอามาพอกที่หน้า ทำแล้วสิวหายจริงๆนะ ลองทำดูก่อนได้
21 ต.ค. 2563 เวลา 23:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล