5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

[ Review ] "เอมไทย" ฟันขาวสะอาด จาก ภูมิปัญญาไทย




นีมเชื่อว่าหลายคนเลยนะคะที่มีปัญหากลิ่นปากเหม็น เหงือกอักเสบ ฟันผุ มีคราบหินปูน หรือคราบชากาแฟเกาะติดที่ผิวฟันของเรา นีมเองก็เป็นคนหนึ่งค่ะ ที่มีปัญหาเหล่านี้ เพราะเป็นคนที่ชอบทานของหวาน ขนมขบเคี้ยวบ่อยมาก ทำให้มีคราบอาหารติดอยู่บนผิวฟันบ่อยครั้ง รวมทั้งยังมีอาการเสียวฟัน ทานของเย็นไม่ค่อยได้อีกด้วยค่ะ ใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกันกับนีม วันนี้นีมจะมา "รีวิว ยาสีฟัน เอมไทย" ที่ทำจากภูมิปัญญาไทยมาฝากกันนะคะ รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ^-^




"เอมไทย" ( aimthai ) ยาสีฟันสมุนไพรแท้ เป็นยาสีฟันออร์แกนิค 100 % แวบแรกที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์ชุดนี้ รู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งเป็นภูมิปัญญาไทย รู้สึกได้ถึงความปลอดภัยภายในช่องปากของเรา ว่าจะไม่มีสารตกค้างอยู่ในภายในช่องปากของเราอย่างแน่นอนค่ะ

ซึ่งในชุดนึงจะมีผลิตภัณฑ์ 3 อย่างด้วยกันนะคะ ตั้งแต่ยาสีฟัน สูตรคลาสสิค, ยาสีฟัน สูตรไบร์ทแอนชาร์มมิ่ง และน้ำยาบ้วนปาก ออร์แกนิคแอคทีฟ เม้าท์วอช สูตรเกลือหิมาลายัน 




นีมขอเริ่มที่ยาสีฟัน สูตร คลาสสิคกันก่อนเลยนะคะ ยาสีฟันสูตรนี้จะมีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อน ๆ ค่ะ เหมาะกับการใช้แปรงฟันก่อนเข้านอน เพราะจะยิ่งช่วยให้ผ่อนคลาย เนื่องจากเข้าไปปรับความสมดุลสมองจากสรรพคุณความหอมนั่นเองค่ะ 




สรรพคุณแน่น จนอยากบีบใช้ในทันทีเลยล่ะค่ะ ช่วยให้ลมปากหอม ใครที่เหงือกร่น ยาสีฟันตัวนี้ช่วยให้เหงือกกระชับเข้าที่ได้เช่นกันค่ะ อีกทั้งยังช่วยป้องกันฟันโยกฟันผุ ไม่ให้เราต้องฟันหลอ หมดสวยหมอหล่อกันพอดี 555+ ^0^

- ลมหายใจหอมสดชื่น ลดกลิ่นปาก ไม่แสบร้อน

- ฟันขาวสะอาด โล่งปาก

- ไม่ใส่สาร SLS และไม่ใส่น้ำตาล

- ลดอาการเสียวฟัน เหงือกกระชับ

- ไม่ทำลายเคลือบฟัน

- สีเขียวธรรมชาติจากน้ำใบเตย

- ช่อยช่วยป้องกันการเกิดไบโอฟิล์ม




ส่วนผสมภายในยาสีฟัน เอมไทย สูตรคลาสสิค กล่องสีเขียว มีดังนี้ค่ะ

- ว่านหางจระเข้

- กานพลู

- ใบฝรั่ง

- ชาเขียว

- อีฟนิ่งพริมโรส

- น้ำมันมะกอก

- ชะเอม

- น้ำมันชา

- โป๊ยกั๊ก

- พิมเสน

- การบูร

- อิมเพอราทอเรีย

- โจโจ้บา

- มิ้นท์

- น้ำใบเตย

- ข่อย




เมื่อแกะกล่องออกมาด้านในจะเป็นหลอดยาสีฟันสีขาว ตัวอักษรบนหลอดยาสีฟันจะเป็นสีเขียวแบบหน้ากล่องยาสีฟัน เนื้อยาสีฟันเวลาบีบออกมาจะเป็นสีชาเขียวเลยค่ะ ซึ่งสกัดจากน้ำใบเตย 




มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ที่ 2 กันบ้างดีกว่านะคะ กับยาสีฟัน สูตร ไบร์ทแอนชาร์มมิ่ง ผสมวิตามินซี หรือสูตรลดคราบ สูตรนี้จะแปรงตอนตื่นนอน ช่วยให้ตื่นเต็มตา เด่นในเรื่องของการช่วยให้ฟันขาวสะอาด หอมสดชื่น ช่วยขจัดคราบ ชา กาแฟ บุหรี่ ได้เป็นอย่างดี 




สรรพคุณของยาสีฟัน สูตรนี้ คือ

- ลมหายใจหอมสดชื่น ลดกลิ่นปาก ไม่แสบร้อน

- พลังจากส้มและมะนาวเพิ่มเสน่ห์ให้ฟันสว่างใส

- ไม่ใส่สาร SLS และไม่ใส่น้ำตาล

- ลดอาการเสียวฟัน

- ไม่ทำลายเคลือบฟัน

- กลิ่นเฮิร์บมิ้นท์ใหม่ ช่วยให้ตื่นเต็มตา

- ข่อยช่วยป้องกันการเกิดไบโอฟิล์ม 




ส่วนผสมของยาสีฟัน สูตรลดคราบ มีดังนี้ค่ะ  

- ว่านหางจระเข้

- กานพลู

- ชาเขียว

- อีฟนิ่งพริมโรส

- น้ำมันมะกอก

- ชะเอม

- น้ำมันชา

- โป๊ยกั๊ก

- พิมเสน

- การบูร

- อิมเพอราทอเรีย

- โจโจ้บา

- มิ้นท์

- ส้ม

- มะนาว

- แครอท

- ข่อย




เมื่อแกะกล่องออกมาจะเจอหลอดยาสีฟันสีขาว ตัวอักษรสีส้ม แบบหน้ากล่องเลยค่ะ เนื้อยาสีฟันจะเป็นส้มอ่อน และมีกลิ่นส้มออกมา เพราะมีส่วนผสมจากส้ม มะนาว และแครอทด้วยนั่นเองค่ะ




ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่นีมจะชวนทุกคนมาแปรงฟันกันแล้วนะคะ โดยวิธีใช้ง่าย ๆ เพียงแค่บีบยาสีฟันเท่าขนาดเมล็ดถั่วเขียว หรือ 1/3 ส่วนของแปรงสีฟันของเรา จะแปรงแค่ตอนเช้า หรือหลังมื้ออาหารก็ได้นะคะ ตามใจเราเลย

ซึ่งสูตรลดคราบ หลอดสีส้ม เวลาแปรงสัมผัสแรกที่แตะลิ้น คือ รสชาติอร่อยคล้ายครื่องดื่มวิตามินซี ที่นีมเคยดื่มเลยค่ะ แต่ไม่ได้เปรี้ยวแบบเครื่องดื่มวิตามินซีขนาดนั้น

ส่วนสูตรคลาสสิค หลอดสีเขียว สัมผัสแรกที่แตะลิ้นจะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น และมีกลิ่นสมุนไพรนานาชนิด ที่ช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย จึงเป็นสูตรที่เหมาะกับการแปรงก่อนนอนมากกว่าค่ะ 




ตอนนี้นีมก็พาทุกคนเดินทางมาถึงผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ซึ่งก็คือ น้ำยาบ้วนปาก สีฟ้าสดใส เป็นสูตรเกลือหิลามายัน ที่มีส่วนผสมดังนี้ค่ะ

- เกลือ

- ฝรั่ง

- กานพลู

- มิ้นท์

- กรีนที

- ข่อย

- ว่านหางจระเข้

- น้ำมันมะพร้าว

นอกจากจะมีแต่ส่วนผสมจากธรรมชาติแล้วนั้น ยังไม่ใส่สารซักฟอก SLS, SLES อีกด้วยค่ะ และถึงแม้ว่าจะเป็นสูตรเข้มข้น แต่นีมลองดูแล้ว ไม่รู้สึกแสบปากแต่อย่างใด อมน้ำยาบ้วนปากได้นานแบบสบาย ๆ เลยล่ะค่ะ

โดยสรรพคุณของเขา คือ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ป้องกันฟันผุ และระงับกลิ่นปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นนั่นเองค่ะ 




วิธีใช้ - เพียงแค่เทน้ำยาบ้วนปากลงในฝา แค่ 1/2 ของฝาเท่านั้นนะคะ จากนั้นค่อยเปิดน้ำใส่อีกครึ่งฝา และกลั้วปากทิ้งไว้อย่างน้อย 30 วินาที จึงค่อยบ้วนทิ้งออกมา เพียงเท่านี้เราก็จะมีลมหายใจหอมสดชื่น ภายในช่องปากสะอาด แถมยังช่วยลดป้องกันฟันผุ และลดแบคทีเรียสะสมภายในช่องปากอีกด้วยค่ะ 




หลังจากทดลองใช้ไป 1 สัปดาห์ ฟันของนีมขาวสะอาดขึ้นมากเลยค่ะ จากคราบเหลืองที่เคยเกาะติดฟัน เริ่มจางลง กลิ่นปากหอมสดชื่น ฟันที่โยกเหมือนจะไม่ค่อยแข็งแรง กลับหายดี เหงือกร่นที่เคยอักเสบจนบวมแดง เหงือกก็ค่อย ๆ กระชับกลับเข้าที่เดิมแล้วค่ะ

เวลาทานน้ำเย็น ของเย็น ก็รู้สึกเสียวฟันน้อยลง ทำให้รู้สึกแฮปปี้สุด ๆ เพราะอุปสรรคในการทานอาหารน้อยลง อุปสรรคในชีวิต ความไม่มั่นใจต่าง ๆ ภายในช่องปาก ทั้งเรื่องกลิ่นปากที่กลับมาหอมสดชื่นอีกครั้ง ทำให้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้นีมกล้าพูดคุยกับผู้คนมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ 




กล้าโชว์ฟันขาวสะอาด และกลิ่นปากที่หอมสดชื่นอย่างมั่นใจ แค่ใช้ "เอมไทย" สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ และหาซื้อตามสถานที่จัดจำหน่ายที่นีมได้ทิ้งช่องทางไว้ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ ราคาถูก ปริมาณเยอะ แถมยังปลอดภัย เพราะมาจากภูมิปัญญาไทยของเราเองทั้งนั้นเลยค่ะ

แล้วมาพบกันใหม่กับการรีวิวผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่นีมใช้เอง ใช้ดี ใช้จริง จึงมาบอกต่อกันในบล็อกหน้านะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณมากค่ะ ที่เข้ามาอ่านและติดตามนีมเสมอเลย ^-^


======================================================

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

- เอมไทย ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ สูตรไบรท์ แอนด์ชาร์มมิ่ง ผสมวิตามินซี

(ขนาด 100 กรัม ราคา 145 บาท)

- เอมไทย ยาสีฟันออร์แกนิคแอคทีฟ สูตรคลาสสิค

(ขนาด 100 กรัม ราคา 129 บาท)

- เอมไทย น้ำยาบ้วนปากสูตรเกลือหิมาลายัน

(ขนาด 380 มล. ราคา 129 บาท)

ช่องทางติดตามผลิตภัณฑ์เอมไทย

Website : https://www.aimthai.com/

Facebook : https://www.facebook.com/aimthaiorganic

Line@ : @aimthai

Tops : https://bit.ly/2ZMVOtb

Tel. 094-965-4440

สถานที่จัดจำหน่าย

- Top Market

- Top Daily Mart

- Villa Market

- Lotus สาขาพระราม1

- ห้างริมปิงเชียงใหม่

- ร้านใบเมี่ยง

- ร้าน Organic Supply

- Samui Health Shop

- ร้าน Ginzy

- ร้านธนพิริยะ

ช่องทางการติดตามเพิ่มเติม

FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ )

IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ )

Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ )

Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT )





6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 พ.ย. 2563 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
?
12 ก.ย. 2565 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
(⁠◍⁠•⁠ᴗ⁠•⁠◍⁠)⁠❤
19 ก.ย. 2565 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
?
20 ก.ย. 2565 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
4 ต.ค. 2565 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
?
19 ต.ค. 2565 เวลา 23:19 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล